TÂN ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA CARTIER – BLACKPINK JISOO Thời Trang
Sau những đãi ngộ đặc biệt và giá trị truyền thông đáng nể mà BLACKPINK Jisoo đem về cho Cartier trong hai năm nay, cô nàng đã chính thức gia nhập Panthère Community – những “báo gấm” đại diện cho thương hiệu nước Pháp.
Tối qua, bà Anne Charlotte Rocher, Giám đốc phụ trách Người nổi tiếng và Người có tầm ảnh hưởng của Cartier, đã đăng tải story với dòng chữ: “Jisoo, Tân đại sứ của Cartier”. Không để người hâm mộ phải “đoán già đoán non”, vào sáng ngày 24/5/2022, Cartier thông báo Jisoo chính thức trở thành một mảnh ghép của Panthère – gia đình đại sứ của thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp nước Pháp, cùng với các tên tuổi lớn là Annabelle Willis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacalla Boscono và Yasmine Chabri.
Để chào đón nữ thần tượng, ông Arnaud Carrez – Phó Chủ tịch cấp cao của thương hiệu đã chia sẻ những lý do khiến thương hiệu muốn hợp tác với Jisoo: “Khi hình dung về sức hấp dẫn của Panthère, tôi bất giác nghĩ đến Jisoo. Với phong thái tự tin, cô ấy là đại diện cho tiếng nói của thế hệ mới dám thể hiện tài năng của bản thân. Với sự sáng tạo tuyệt vời và không giới hạn, Jisoo sẽ đảm nhận vai trò này một cách tốt nhất”.
Đối với những người hâm mộ thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, đây có lẽ là thông báo không quá bất ngờ. Ngay cả khi chưa chính thức trở thành gương mặt đại diện, Jisoo đã là “bạn thân”, là nàng thơ của Cartier và được hãng ưu ái gửi quà vào những dịp đặc biệt. Năm 2020, Jisoo từng xuất hiện trong đoạn video clip quảng bá chiếc đồng hồ Pasha De Cartier trị giá khoảng 335 triệu đồng. Cũng trong đoạn video clip, nữ idol còn tô điểm nhan sắc bằng 1 đôi khuyên tai đến từ cùng thương hiệu, càng khẳng định thêm thần thái sang trọng và quyền lực của mình.
Bên cạnh đó, hình ảnh của Jisoo cũng khiến hãng trang sức nước Pháp đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Theo số liệu của NetBase Quid về chỉ số truyền thông của 69 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, vào năm 2020, Cartier đứng thứ hai trong danh sách khi đạt 2,03 triệu lượt đề cập cùng tổng số lượt hiển thị tiềm năng lên đến 17,8 tỷ lượt.
Viết bình luận