TÂN ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA CARTIER – BLACKPINK JISOO Thời Trang

Sau những đãi ngộ đặc biệt và giá trị truyền thông đáng nể mà BLACKPINK Jisoo đem về cho Cartier trong hai năm nay, cô nàng đã chính thức gia nhập Panthère Community – những “báo gấm” đại diện cho thương hiệu nước Pháp.

Tối qua, bà Anne Charlotte Rocher, Giám đốc phụ trách Người nổi tiếng và Người có tầm ảnh hưởng của Cartier, đã đăng tải story với dòng chữ: “Jisoo, Tân đại sứ của Cartier”. Không để người hâm mộ phải “đoán già đoán non”, vào sáng ngày 24/5/2022, Cartier thông báo Jisoo chính thức trở thành một mảnh ghép của Panthère – gia đình đại sứ của thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp nước Pháp, cùng với các tên tuổi lớn là Annabelle Willis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacalla Boscono và Yasmine Chabri.

Tân đại sứ Cartier Kim Jisoo

(Ảnh: @sooyaaa__)

Để chào đón nữ thần tượng, ông Arnaud Carrez – Phó Chủ tịch cấp cao của thương hiệu đã chia sẻ những lý do khiến thương hiệu muốn hợp tác với Jisoo: “Khi hình dung về sức hấp dẫn của Panthère, tôi bất giác nghĩ đến Jisoo. Với phong thái tự tin, cô ấy là đại diện cho tiếng nói của thế hệ mới dám thể hiện tài năng của bản thân. Với sự sáng tạo tuyệt vời và không giới hạn, Jisoo sẽ đảm nhận vai trò này một cách tốt nhất”.

Jisoo gia nhập gia đình Panthere

(Ảnh: @sooyaaa__)

Đối với những người hâm mộ thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, đây có lẽ là thông báo không quá bất ngờ. Ngay cả khi chưa chính thức trở thành gương mặt đại diện, Jisoo đã là “bạn thân”, là nàng thơ của Cartier và được hãng ưu ái gửi quà vào những dịp đặc biệt. Năm 2020, Jisoo từng xuất hiện trong đoạn video clip quảng bá chiếc đồng hồ Pasha De Cartier trị giá khoảng 335 triệu đồng. Cũng trong đoạn video clip, nữ idol còn tô điểm nhan sắc bằng 1 đôi khuyên tai đến từ cùng thương hiệu, càng khẳng định thêm thần thái sang trọng và quyền lực của mình.

Jisoo xuất hiện trong clip quảng bá đồng hồ Cartier

(Ảnh: jTBC)

Bên cạnh đó, hình ảnh của Jisoo cũng khiến hãng trang sức nước Pháp đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Theo số liệu của NetBase Quid về chỉ số truyền thông của 69 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, vào năm 2020, Cartier đứng thứ hai trong danh sách khi đạt 2,03 triệu lượt đề cập cùng tổng số lượt hiển thị tiềm năng lên đến 17,8 tỷ lượt.

Jisoo giúp tăng doanh số cho thương hiệu Cartier

(Ảnh: jTBC)

Trước đây, Jisoo cũng là gương mặt trên trang bìa khai niên 2021 và xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá cho trang sức và đồng hồ Cartier của tạp chí ELLE Hàn Quốc và ELLE Việt Nam. Thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc biến hóa khôn lường từ cô gái trẻ trung, nhí nhảnh đến quý cô dịu dàng, hay nữ tổng tài lạnh lùng bên những món trang sức tinh xảo.

 

thành viên BLACKPINK trên trang bìa tạp chí elle hàn quốc

(Ảnh: ELLE Korea)

Jisoo đeo trang sức Cartier xuất hiện trên tạp chí ELLE

(Ảnh: ELLE Korea)

 

Chia sẻ về mối duyên này, Jisoo cho biết: “Tôi rất vui khi trở thành thành viên của đại gia đình Panthère và là một phần trong hành trình vĩ đại của Cartier. Tôi rất mong chờ đến ngày mọi người có thể cùng thưởng thức vẻ đẹp của Panthère”.

 

Cartier thông báo tân đại sứ thương hiệu

(Ảnh: @sooyaaa__)

cartier công bố danh phận mới cho thành viên blackpink

(Ảnh: @sooyaaa__)

 

Trong chiến dịch mới nhất, cô nàng diện outfit đen, đeo vòng tay và vòng cổ linh vật được chế tác bằng vàng và được đính đá quý. Đặc biệt trong số đó là chiếc đồng hồ La Panthère vừa được ra mắt trong sự kiện Watches & Wonders 2022 tại Thụy Sỹ. Giới mộ điệu đang nóng lòng mong chờ các hoạt động quảng bá của Jisoo với tư cách Đại sứ Toàn cầu cho thương hiệu cao cấp của Pháp Cartier.

Jisoo trong chiến dịch mới của Cartier ở vai trò đại sứ toàn cầu

(Ảnh: Cartier)

Từ ELLE

Viết bình luận