Hoa hậu Sindee Ngo lộng lẫy đăng quang Hoa hậu Asia Glamour Thời Trang


Hoa hậu Asia Glamour 2023-2024 gọi tên Sindee Ngo, người phụ nữ có một nghị lực sống kiên cường và mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh. Trong chiếc đầm trắng đính kết sang trọng, Sindee Ngo toát lên khí chất xứng danh Hoa hậu.

Mất cha mẹ từ rất sớm, cô hiểu sâu sắc bản chất cuộc sống, và lúc nào cũng tâm niệm rằng mình phải là một người phụ nữ độc lập, kiên cường và mạnh mẽ. Vì thế cô luôn luôn nỗ lực trong cuộc sống, là người có quan điểm rõ ràng trong tất cả mọi vấn đề. Cô là một người phụ nữ độc lập về tài chính, đam mê kinh doanh và làm chủ cuộc sống của mình. Sự từng trãi trong quá khứ là những kinh nghiệm sống thực tế, giúp Sindee Ngo có được một hiện tại thành công và tốt đẹp.

Cô có một câu châm ngôn sống rất hay:”be an inspiration for better”. Nghĩa là “mình hãy trở thành một nguồn cảm hứng cho những điều tốt đẹp hơn” Ấn tượng của hoa hậu Sindee Ngo mang đến cho mọi người xung quanh là một cô hoa hậu xinh đẹp, thông minh và đầy bản lĩnh. Mong rằng Sindee sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa trong sự nghiệp cũng như trong đời sống của mình.

 Được biết Virgelia Production là một trong những công ty tổ chức sự kiện lớn hàng đầu nước Mĩ. Với hàng loạt những dự án với kinh phí đầu tư khủng và bộ phận nhân sự chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm. Công ty đứng đầu về truyền thông và thương mại, mang đến hàng trăm nghìn chương trình giải trí đỉnh cao để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Và cuộc thi  Mrs. Asia Glamour là một trong những chương trình uy tín và hoành tráng nhất của VIRGELIA Productions . Đặc biệt, năm nay nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Virgelia Productions, Mrs. Asia Glamour được tổ chức tại Redondo Beach Performing Arts Center, Redondo Beach California. Với dàn thí sinh từ 44 quốc gia trên thế giới về đây để đọ nhau về nhan sắc và tài năng. Sindee Ngo đã xuất sắc chứng tỏ được bản lĩnh, nhan sắc và tài năng vượt trội , nổi bật nhất giữa  dàn thí sinh nặng ký để giữ vị trí cao nhất của cuộc thi.

Trang phục: Tommy Le

Photo: James Giovanni Pan

Make-up: Jacky Tài

Hoàng Hà

VDTOnline.vn: Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận