Đàm Vĩnh Hưng tái xuất thảm đỏ thời trang với trang phục khoe body Thời Trang

Có mặt tại show thời trang của NTK Công Trí, Đàm Vĩnh Hưng xứng danh ông hoàng Nhạc Việt khi diện trang phục độc đáo khoe body. Tại thảm đỏ còn có sự hiện diện của hàng loạt sao Việt hàng đầu như : Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng,  Trấn Thành, Hari Won,…Dàn khách mời nổi tiếng xuất hiện trên thảm đỏ show diễn XUÂN HÈ 2024 của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tất cả đều lịch lãm với trang phục màu đen. 

NTK Công Trí và MC Tùng Leo

Sự kiện thời trang Việt Nam đáng mong chờ nhất tháng 11/2023 – show diễn ra mắt BST Xuân Hè 2024 của NTK Công Trí cuối cùng cũng đã diễn ra tại TPHCM vào chiều tối ngày 22.11.2023. Giữa khung cảnh lộng lẫy, huyền diệu của “Đóa hồng đỉnh lưu”, thảm đỏ show diễn CONG TRI nóng hừng hực bởi sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao hàng đầu Việt Nam, các Doanh nhân, Stylist, Fashionista và các KOLs trong lĩnh vực thời trang đến check - in trong trang phục sắc đen lộng lẫy.

NTK Công Trí và Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng và phong cách ấn tượng tại thảm đỏ show diễn NTK Công Trí

Doanh nhân Nam Phố Xinh

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà chung khung hình : mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn mười

Nghệ sĩ Thành Lộc

Đây được xem là sự kiện thời trang hiếm hoi, quy tụ những cái tên đáng chú ý nhất có thể kể đến như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Thành Lộc, Trấn Thành, Hari Won, Diễm My 9x, Uyển Ân, Hoàng Ku, Cô Em Trendy Khánh Linh, … Ngoài ra, không thể không nhắc đến các Doanh nhân có tiếng cũng như Tổng Lãnh Sự Quán Ý Chủ tịch phòng Thương mại Ý, Đại sứ Haiti cũng dành thời gian đến chúc mừng. Sự góp mặt của dàn sao “choáng ngợp” làm điểm nhấn đắt giá cho thảm đỏ, đồng thời là minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp của NTK Công Trí trong showbiz.

Diễm My 9x

Ngọc Thanh Tâm

Madam Trang Lê

Model Bảo Hà

Trấn Thành- Hari Won

Hoàng Hà

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận