Chuẩn phong cách quý ông với vest đen trắng, nghệ sĩ Minh Tâm Bùi sải bước thảm đỏ Ngôi sao xanh mùa thứ 10 Thời Trang

Diện trang phục vest đen trắng lịch lãm, chuẩn phong cách quý ông, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi gặp gỡ các đồng nghiệp, đàn em như ca sĩ Tố My, diễn viên Lâm Mỹ Vân. Trong những lời chào thăm hỏi nhau, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi còn “bị thúc hối” bao giờ ra mắt MV hay album hòa tấu dành cho fan hâm mộ!

Vì bận rộn với công việc kinh doanh riêng nên người nghệ sĩ có tài chơi saxophone Minh Tâm Bùi  vẫn dành thời gian đi diễn chọn lọc chương trình phù hợp. Tuy nhiên, tiếng kèn saxophone da diết của anh qua những bản MV độc đáo ấn tượng đầu tư thực hiện như một phim ca nhạc như Anh cứ đi đi, Cần lắm.. đã mang đến nhiều xúc cảm cho người nghe vì vậy mà nghệ sĩ Minh Tâm Bùi không chỉ được khán giả nhớ mà cả anh chị em đồng nghiêp quý mến vui mừng khi gặp gỡ.

 Là một trong những khách VIP có mặt tham dự chương  trình trao giải thưởng Ngôi sao xanh suốt bao năm qua, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi đã có mặt tại thảm đỏ với phong cách đã từng đầy lịch lãm, sang trọng trong trang phục vest trắng đen chưa bao giờ lỗi mốt. Thật tình cờ tại sự kiện, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi đã hội ngộ ca sĩ Tố My. Cô ca sĩ đẹp dịu dàng trong chiếc đầm dài màu trắng với điểm nhấn là chiếc túi Dior tôn lên nét quý phái. Cả hai người nghệ sĩ tài danh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo chí và đồng ý cùng chụp hình lưu giữ lại hình ảnh sang cả tại sự kiện vinh danh gương mặt điện ảnh –truyền hình Ngôi sao xanh lần thứ 10.

Ở một khoảnh khắc khác, nghệ sĩ saxophone  Minh Tâm Bùi đã gặp gỡ diễn viên Lâm Mỹ Vân. Cô diễn viên toát lên vẻ gợi cảm nóng bỏng thả dáng trong chiếc đầm dạ hội sequin đen lấp lánh. Vì từng hội ngộ nhau trong nhiều sự kiện nên Lâm Mỹ Vân nhanh chóng tạo dáng thân thiết cùng nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi.

Cũng tại chương trình, nghệ sĩ  saxophone Minh Tâm nhận nhiều lời thăm hỏi bao giờ ra album hòa tấu mới vì những bản hòa tấu của anh quá hay dù đó là những ca khúc quen thuộc như Vết mưa, Sao ta lặng im, Có khi nào rời xa….Trước tấm lòng quý mến của anh chị em dành cho , nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi chỉ có thể nói là luôn  cố gắng vì bản tính anh chỉnh chu cầu toàn , một sản phẩm hoàn tất anh phải thật hài lòng mới ra mắt. Hiện tại, saxophone Minh Tâm Bùi mong ước 1 ngày có 48 tiếng để có thể giải quyết hết công việc mà cân bằng với âm nhạc để hoàn tất album hoặc MV sớm nhất!

MV hòa tấu Xuân yêu thương

Saxophone: Minh Tâm Bùi

Hoàng Giang

Foto: Khương Duy- Khanh Nguyễn

Viết bình luận