Model Kim Gia Hân đáng yêu trong bộ ảnh chào đón tháng dành cho phụ nữ Thời Trang

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, model nhí Kim Gia Hân được giới mộ điệu thời trang gọi là “nàng thơ” trong làng mẫu nhí.

Kim Gia Hân là một trong những cô học trò nhí xuất sắc của Siêu mẫu Xuân Lan, cô bé vô cùng đáng yêu, trong sáng. Tuy nhiên, kỹ năng catwalk, tạo dáng của cô bé luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ. Kim Gia Hân cũng là model nhí được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng, cô bé luôn trình diễn mở màn, kết màn cho nhiều bộ sưu tập nổi bật.

Trình làng bộ hình mới nhân tháng dành cho phụ nữ, Kim Gia Hân khoác lên mình bộ cánh màu hồng trên phông nền nhẹ nhàng, đậm chất “nàng thơ”. Cô bé thể hiện thần thái vô cùng đáng yêu, khả năng thể hiện cảm xúc chuyên nghiệp đã giúp Kim Gia Hân không chỉ thể hiện được tròn trịa tinh thần mà còn tỏa sáng hơn hết trong bộ hình lần này.

Năm 2023 vừa qua, Kim Gia Hân cũng ghi điểm trong lòng giới mộ điệu thời trang với nhiều bộ hình thời trang cùng nhiều màn trình diễn chuyên nghiệp tại nhiều sàn diễn thời trang lớn. Điều này cho thấy Kim Gia Hân đang ngày càng trưởng thành và khẳng định bản thân mình trong làng mẫu nhí.

Nhận xét cô học trò của mình, Siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Kim Gia Hân là một viên ngọc sáng, cô bé sở hữu gương mặt dễ thương cùng tinh thần học tập, luyện tập vô cùng chăm chỉ và chuyên nghiệp. Đây là những điểm cộng to lớn giúp cô bé tỏa sáng trong làng mẫu nhí. Đặc biệt, Kim Gia Hân là con lai Việt - Hàn, cô bé có thể nói được cả tiếng Hàn và tiếng Việt, cô bé cũng rất thích kể chuyện và chuẩn bị lấn sân trở thành một MC nhí”.

Sắp tới, Kim Gia Hân sẽ luyện tập nhiều hơn để mang đến cho khán giả yêu mến mình nhiều sản phẩm thời trang chất lượng. Được biết, tháng 4 này, cô bé sẽ tham gia vào Destination Runway Fashion Week 2024 - chủ đề “The Children of The Sun” được diễn ra tại Đà Nẵng.

Hoàng Giang

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận