DIỆN ĐẦM TRẮNG XINH XẮN KHÁNH VÂN CHỨNG MINH BẢN THÂN KHÔNG “MỘT MÀU” QUA B4S - TRƯỚC GIỜ YÊU Thời Trang

B4S - Trước giờ yêu thuộc thể loại hài, tình cảm. Từ thời điểm công bố, dự án gây chú ý vì đề tài táo bạo, đặc biệt khai thác câu chuyện “giường chiếu” cùng dàn diễn viên trẻ tài năng góp mặt. Bộ phim là một hành trình đi tìm lời giải cho những thắc mắc xoay quanh chuyện tình yêu – tình dục của Ba cặp đôi Jun Vũ – Tôn Kinh Lâm, Tùng – Khazsak, Đỗ Khánh Vân – Việt Hưng nên thời lượng lên hình của mỗi diễn viên cũng khá hạn chế. Tuy nhiên, Khánh Vân với vai Trang vẫn ghi điểm mạnh mẽ với khán giả qua mỗi phân đoạn mình góp mặt. 

Trong phim, Khánh Vân hóa thân thành cô gái có mối tình lâu năm nhưng chàng trai do Việt Hưng thủ diễn lại là mẫu người vô tâm. Ngoài việc gia trưởng, chỉ quan tâm bản thân mình, nhân vật của Việt Hưng còn mất điểm với bạn gái bởi chưa bao giờ đặt cô lên hàng đầu trong mọi lựa chọn. Vì thế, khi đọc vai diễn của mình trong phim "B4S – Trước giờ yêu", cô thấy như đại diện một số cô gái, trong đó có bản thân, để nói lên nỗi lòng của những cô gái từng gặp phải trường hợp yêu người vô tâm, dù cố gắng dùng tình dục để giữ mối quan hệ thì đến cuối cùng tình yêu cũng nhạt nhòa dần.

 

Khánh Vân đã thành công chạm vào trái tim khán giả bằng một hình ảnh cô gái chủ động, phóng khoáng nhưng chẳng hề dễ dãi hay cam phận ở chuyện tình yêu. Đặc biệt, những cảnh nóng táo bạo “lần đầu tiên” nữ diễn viên thử sức cũng khiến người hâm mộ bất ngờ và công nhận sự trưởng thành trong diễn xuất của Khánh Vân. 

Thông qua vai diễn Trang trong  "B4S – Trước giờ yêu", Khánh Vân cũng đang dần theo đuổi hình tượng cá tính và quyến rũ hơn. Kể từ dự án điện ảnh này, nữ diễn viên đã chính thức tạm biệt hình ảnh nàng thơ trong sáng, dễ thương ở Mắt biếc (2019) hay web drama Liên và Đạt (2023). 


Ngoài ra, tại buổi công chiếu phim, Khánh Vân cũng cho biết bản thân mong muốn sẽ thoát mác "ngây thơ, trong sáng" qua vai diễn lần này và dí dỏm chia sẻ thêm: “Phần lớn kịch bản đến tay tôi đều là dạng nhân vật cô gái trẻ 17 - 18 tuổi, trong khi tôi cũng đã gần 30 tuổi rồi”. Và có thể nói với vai diễn Trang trong B4S cũng đã phần nào chứng tỏ rằng, Khánh Vân đã lựa chọn chính xác cho bước ngoặt đầu tiên trong hành trình thay đổi hình ảnh và trưởng thành trong diễn xuất của cô nàng.

Hoàng Giang 
VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận