ĐƯƠNG KIM HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM - MISS COSMO VIETNAM BÙI XUÂN HẠNH CHÍNH THỨC NHẬN SASH ĐẠI DIỆN VIỆT NAM THAM DỰ MISS COSMO 2024 Thời Trang

Chiều ngày 05/09/2024, tại Poc Poc Garden (Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra chương trình chính thức công bố Xuân Hạnh - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024. 

Sự kiện được tổ chức trang trọng trước khi Xuân Hạnh lên đường tham gia Miss Cosmo 2024 được tổ chức từ tháng 09/2024 - tháng 10/2024 tại các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam. Tại đây, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh lần đầu trình bày về dự án cộng đồng “Wheel Of Share - Bánh Share Nhỏ” trước đông đảo khách mời và công chúng, đồng thời gửi lời kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ dự án, giúp đỡ đối tượng người vô gia cư trên địa bàn thành phố. 73,510,000 đồng là tổng số tiền dự án đã nhận được từ các mạnh thường quân trong sự kiện send-off này.

Chương trình công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 do Unicorp - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Cosmo phối hợp thực hiện cùng Unimedia - đơn vị quản lý, huấn luyện, đào tạo và sản xuất. Góp mặt tại buổi send-off có các vị Đại biểu đặc biệt:

  1. Ông Trần Ngọc Nhật – Chủ tịch Cosmo +, Trưởng Ban Chỉ đạo Miss Cosmo 2024
  2. Ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Miss Cosmo, Trưởng Ban tổ chức Miss Cosmo 2024
  3. Bà Nguyễn Thị Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Giám đốc Quốc gia Miss Comso Vietnam
  4. Bà Bùi Xuân Hạnh - Đương Kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của đông đảo khách mời là các hoa hậu, á hậu, người đẹp, các đơn vị, đối tác đồng hành cùng các cơ quan truyền thông báo chí tham gia đưa tin về sự kiện đặc biệt này.

Giám đốc Quốc gia Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Ngọc Châu chính thức trao sash và quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 cho Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh

Xuân Hạnh và Ngọc Châu- Giám đốc quốc gia Miss Cosmo Vietnam

Tại chương trình công bố, Hoa hậu Ngọc Châu - Giám đốc Quốc gia Miss Cosmo Vietnam đã long trọng công bố và chính thức trao Sash cùng giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam cho Hoa hậu Xuân Hạnh - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 được tổ chức vào tháng 09/2024 tại Việt Nam.

Đồng hành cùng Xuân Hạnh trong hành trình chinh phục vương miện quốc tế tại Miss Cosmo 2024, Giám đốc Quốc gia Miss Cosmo Vietnam - Nguyễn Thị Ngọc Châu đã bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào khả năng của Xuân Hạnh, cô đánh giá cao sự nỗ lực và tâm huyết mà Xuân Hạnh đã dành cho cuộc thi. Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ: “Hành trình chinh phục Miss Cosmo 2024 là một thử thách lớn của đại diện Việt Nam trong năm đầu tổ chức. Tuy vậy, ở Xuân Hạnh có sự trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực, điều đó chắc chắn sẽ giúp cô ấy đối mặt và vượt qua những thách thức. Việc trao cho Xuân Hạnh quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp đơn thuần, mà còn là một cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng Xuân Hạnh sẽ không chỉ dừng lại ở việc đạt được thành tích tốt mà còn trở thành một đại sứ văn hóa, góp phần quảng bá những giá trị tốt đẹp của Việt Nam”.

Ở vai trò Giám đốc Quốc gia, Ngọc Châu sẽ hỗ trợ Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Xuân Hạnh tỏa sáng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, góp phần mang đến hình ảnh một đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế.

 

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh và hành trình “MADE, NOT BORN - TÔI LUYỆN NÊN TÔI” để trở thành người đại diện cho nhan sắc Việt trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên Cosmo

Sự kiện công bố chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Cosmo 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Xuân Hạnh. Tại sự kiện, tất cả đã có cơ hội cùng nhìn lại toàn bộ quá trình cô gái trẻ đến từ Ninh Bình nỗ lực hoàn thiện bản thân để chinh phục ước mơ và bước lên từng nấc thang mới trong cuộc sống.

Xuất phát điểm là một học sinh chuyên Hoá ở tỉnh Ninh Bình, Xuân Hạnh trở thành sinh viên xuất sắc của Đại học Kinh tế Quốc dân và rồi bất ngờ bén duyên với làng giải trí một cách đầy tình cờ. Xuân Hạnh đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 như một cái duyên khó diễn tả. Thời điểm đó, hành trang bước vào thế giới hoa hậu của Xuân Hạnh không có gì nhiều ngoài một chiếc vali đầy khao khát và nỗ lực chinh phục thử thách. Số váy Xuân Hạnh có trong tủ đồ chỉ đếm trên đầu ngón tay, thường xuyên phải đi mượn đồ trong suốt quá trình tham gia các hoạt động của cuộc thi. Thậm chí, Xuân Hạnh từng chia sẻ, đêm Bán kết và Chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 là lần đầu tiên cô mặc trang phục dạ hội.

Nhan sắc tự nhiên, sắc sảo cùng sự thông minh, lối tư duy sắc bén và tinh thần nhiệt huyết đã giúp Xuân Hạnh giành được ngôi vị hoa hậu một cách hoàn toàn xứng đáng. Ở thời điểm đăng quang, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh được coi là “viên ngọc thô” mang nhiều ẩn số đáng chờ đợi. Trong 9 tháng đương nhiệm vừa qua, “viên ngọc thô” ấy không ngừng mài giũa để trở nên lấp lánh, toát ra sự thu hút đặc biệt của riêng mình.

Xuân Hạnh không sinh ra ở vạch đích, chính sự tôi luyện đã giúp cô có được ngày hôm nay. “MADE, NOT BORN - TÔI LUYỆN NÊN TÔI”, chủ đề chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, là câu nói chính xác nhất để nói về hành trình của Xuân Hạnh đã và đang đi qua, từ một cô người mẫu trẻ trở thành người đại diện cho nhan sắc Việt trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên Cosmo.

Xuân Hạnh không ngừng phát triển kỹ năng, trau dồi kiến thức để trở thành người tự chủ, độc lập và tiên phong trong các lĩnh vực cuộc sống. Xuân Hạnh được nhận định là hình mẫu điển hình cho sắc đẹp thế hệ mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo, một phiên bản độc đáo và không ngừng tiến bộ, một cô gái tràn đầy sự tự tin để hành động và mang đến ý nghĩa tích cực cho cộng đồng.

Xuân Hạnh và siêu mẫu Vũ Thu Phương

Tại sự kiện send-off, Hoa hậu Xuân Hạnh chia sẻ: “9 tháng vừa qua được sống và làm việc trên cương vị Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam là quãng thời gian đáng nhớ và quý giá nhất trong cuộc đời của Xuân Hạnh. Nhớ lại những ngày đầu tiên khi bước vào Sài Gòn theo đuổi ước mơ, Hạnh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành hoa hậu hay có cơ hội được đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Đó thực sự là một hành trình dài đầy thử thách, nhưng cũng là những trải nghiệm đắt giá giúp Hạnh trưởng thành hơn. Hiện tại, Xuân Hạnh đã sẵn sàng bước ra thế giới để hô vang 2 tiếng Việt Nam. Hành trình của Xuân Hạnh chưa bao giờ trải hoa hồng, đường đi đến Miss Cosmo 2024 cũng vậy, nhưng chắc chắn Xuân Hạnh sẽ không ngừng nỗ lực chiến đấu như cách mình đã và đang làm để không phụ lòng gia đình và những người ủng hộ mình”.

VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận