Thanh Hằng hội ngộ Hoa hậu Pia, ‘Ma nữ’ Mai Davika tại Thái Lan Thời Trang

Thanh Hằng đang có chuyến công tác 4 ngày tại Thái Lan. Cô đến đất nước chùa vàng hôm 24/9, tranh thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một ngày làm việc bận rộn. 

Từ sáng sớm 25/9, Thanh Hằng tranh thủ ăn sáng ngay trong phòng bằng bánh mì, mì tôm để cùng ekip trang điểm, làm tóc chuẩn bị cho chuỗi hoạt động trong ngày. Ngay sau đó Thanh Hằng có buổi chụp ảnh bìa tạp chí từ 9h sáng đến 3h chiều. Cô được nghỉ ngơi khoảng một tiếng rưỡi, sau đó bắt tay vào phần chụp hình khác kéo dài trong một giờ đồng hồ. Buổi tối Thanh Hằng là đại diện duy nhất của Việt Nam dự sự kiện ‘Trunk Show’ ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp của BVLGARI. 

Xuất hiện tại buổi tiệc tối, Thanh Hằng diện bộ trang phục của NTK Phan Huy, được stylist Hoàng Ku chuẩn bị. Bộ đầm hở vai trần giúp siêu mẫu khoe tối đa vẻ quyến rũ. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng phụ kiện là bộ trang sức cao cấp của BVLGARI đầy quyền lực, nổi bật với dây chuyền kết hợp hài hòa giữa vàng hồng và vàng trắng, nạm với những viên ngọc lục bảo và kim cương. Điểm nhấn của chiếc dây chuyền là ‘đôi mắt’ được đúc kết bởi một cặp ngọc lục bảo hình giọt nước, mỗi viên nặng 0,35 carat.

Dù vừa trải qua một ngày làm việc bận rộn, Thanh Hằng vẫn tràn đầy năng lượng và luôn giữ vẻ tươi tắn. Cô chia sẻ: “Hằng làm việc từ 6h30 sáng đến khoảng 9h30 tối nhưng luôn cảm thấy hứng khởi vì được ekip chăm sóc rất tốt. Chúng tôi làm việc hợp nhau đến nỗi quên cả mệt”.

Tại buổi ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp, Thanh Hằng trò chuyện, trao đổi về chuyến công tác lần này cùng ông Jeffrey Hang - Tổng giám đốc điều hành BVLGARI khu vực Nam Á - Thái Bình Dương. 

 

Đặc biệt, Thanh Hằng đã gặp lại “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika. Họ từng có dịp gặp gỡ tại Việt Nam, trong sự kiện do hoa khôi Lan Khuê tổ chức hồi năm ngoái. 

Thanh Hằng cũng có dịp “đọ sắc” cùng Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, người đẹp đến từ Philippines từng gây chú ý một thời vì màn công bố nhầm ngôi vị hoa hậu của MC Steven Harvey. 

Sự kiện này còn có sự góp mặt của một số sao khác của Thái Lan, đều là những tên tuổi có sức ảnh hưởng tại xứ sở chùa vàng như: Mile Phakphum Romsaithong - diễn viên chính bộ phim boylove gây sốt năm 2022 “KinnPorsche The Series”, “bông hồng lai” Sonya Singha, ca sĩ - diễn viên Pat Piraya. 

Ngoài ra còn có mỹ nam Singapore  Ayden Sng, diễn viên từng được khán giả Việt Nam biết tới qua bộ phim “Sứ mệnh tái sinh”. 

Thanh Hằng đã gặp gỡ, trò chuyện cùng các sao châu Á và chụp ảnh kỷ niệm trên thảm đỏ. Chia sẻ sau sự kiện, Thanh Hằng nói: “Hằng thấy rất vinh dự khi nhận được lời mời và những đãi ngộ của BVLGARI. Hằng tự hào khi là một người Việt Nam, xuất hiện tại đây cùng các nghệ sĩ của các nước bạn. Có rất nhiều thứ để Hằng học hỏi, mở mang tầm mắt và cũng là động lực để Hằng cố gắng nhiều hơn nữa”. 

Ngày 26/9, Thanh Hằng tiếp tục có một ngày làm việc bận rộn tại Bangkok từ sáng sớm đến tối muộn. Sau đó cô về Việt Nam nghỉ ngơi vài ngày rồi lại có chuyến công tác ở Thượng Hải. 

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

 

Viết bình luận