MEMO PARIS MADURAI - SỰ BÙNG NỔ CỦA HOA NHÀI SAMBAC Thời Trang

Đến gần hơn với đất nước Ấn Độ, cảm nhận được sự đậm đà, thanh thoát trong văn hóa, con người, và thiên nhiên nơi đây, MEMO PARIS tâm huyết sáng tạo nên một tuyệt hương đẳng cấp - Madurai - để rồi đã làm hài lòng những chiếc mũi khó tính nhất từ người mẫu Tú Hảo, ca sĩ Phí Phương Anh và Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng.

Xuôi dòng ký ức Nam Ấn - vùng đất Madurai

Madurai, một thành phố linh thiêng khi mang trong mình ý nghĩa cao cả với giai thoai về những giọt Mật Hoa đọng lại trên tóc của Chúa ngàn đời Siva. Và với bề dày lịch sử hơn 2500 năm cùng việc được xem là một trong những viên ngọc quý của nhân loại, Madurai không ngừng ghi lại những dấu ấn đậm sâu trong lịch sử miền Nam Ấn Độ.

Người mẫu Tú Hảo ấn tượng với cách Madurai được chế tác

Chứng kiến được sự đa dạng trù phú từ vô số các loài sinh vật khởi sắc cùng đôi mắt lung linh và nụ cười rạng rỡ trong sự uyển chuyển và tỏa sáng nơi đây, Clara Molloy - đồng sáng lập thương hiệu Niche MEMO PARIS - đã đặc biệt ưa thích và đắm mình vào sức mê hoặc đặc biệt đó. Hơn cả, khi đến và thăm những công trình kiến trúc cổ với trần nhà được sơn phết tuyệt đẹp, sự kỳ công trong hoa văn họa tiết hình học tròn, Clara đã mong muốn khắc ghi vào ký ức của mình về một sáng tạo hương tựa những lễ vật nhằm tôn vinh vẻ đẹp của vùng đất hùng vĩ này. Để rồi, MEMO PARIS Madurai được ra đời, nâng bước người thưởng đến với sự cổ kính, linh thiêng cùng những trải nghiệm độc bản.

Ưa thích những tone hương hoa và trái cây, ca sĩ, người mẫu Phí Phương Anh lựa chọn Madurai là sáng tạo tiếp theo từ nhà MEMO PARIS

Đánh thức mọi giác quan trong bạn với chất hương tuyệt vời

Với chủ hương hoa xen lẫn trái cây ngọt ngào và tinh tế trong bộ sưu tập Fleur Bohèmes trứ danh, như vượt qua cả giới hạn của một lẽ hương thông thường, Madurai là sự kết tinh hoàn hảo từ nghệ thuật điều hương đẳng cấp.

Với tinh thần và tổng thể mùi hương mang lại, Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng không ngần ngại khi lựa chọn Madurai là mảnh ghép tiếp theo cho bộ sưu tập nước hoa của mình

Sở hữu cho mình sự phong phú, thanh thoát từ hoa nhài Sambac - một trong những loài hoa trắng thanh lịch nhất mọi thời đại, Madurai chinh phục người dùng từ những giọt hương đầu tiên. Mở đầu bằng tổ hợp cam chanh thường thấy trong các sáng tạo của MEMO PARIS, Madurai phảng phất sự tươi mát nịnh mũi từ chanh, bergamot, xô thơm, đào, và đặc biệt là nghệ - một thành phần ít được xuất hiện khi sự khó khăn trong quá trình điều chế. Ngay sau đó, hoa nhài Sambac bung tỏa sức quyến rũ của mình, sánh đôi cùng hoa huệ và chi cúc vạn thọ, góp phần tạo nên bức hòa hương trở nên nồng nhiệt hơn cả - vừa hoa xen lẫn trái cây tuyệt vời. Cuối cùng, đàn hương và da lộn mãnh liệt bùng nổ, để lại dấu ấn khó cưỡng trên da, lưu lại những hoài niệm tuyệt vời cùng hành trình tôn vinh đầy vỹ hùng.

Lựa chọn các loại hoa trắng vàng để hòa trộn với nhau, Madurai nhẹ nhàng nhưng không kém phần bùng nổ

Lấy cảm hứng từ ngôi đền đầy màu sắc được dành riêng cho nữ thần Ấn Độ giáo Meenakshi với các hàng cột được chạm khắc tinh xảo bày tỏ lòng tôn kính đối với các vị thần Hindu khác nhau, thiết kế Madurai với họa tiết thôi miên cùng nền xanh đặc trưng luôn luôn kích thích sự tò mò giới mộ điệu trên toàn thế giới khi đến và trải nghiệm tại các cửa hàng MEMO PARIS. Khó thể phủ nhận khi nói rằng Madurai không chỉ làm hài lòng người dùng với sự tuyệt vời từ tổ hợp nguyên liệu của mình mà còn từ màn chiêu đãi thị giác với vẻ ngoài cuốn hút.

Với thiết kế đầy màu sắc, Madurai hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trải nghiệm hương mới tại Việt Nam

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  

Website: https://ahperfumes.vn/ 

Hotline: 079 263 6188

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận