CHIÊM NGƯỠNG “ĐOÁ HỒNG” XUÂN HẠNH VỪA CÓ SẮC VỪA CÓ HƯƠNG TRONG BỘ ẢNH THỜI TRANG MANG ĐẾN MISS COSMO 2024 Thời Trang

Bước vào chặng nước rút của Miss Cosmo 2024, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh làm nóng đường đua bằng bộ ảnh thời trang ấn tượng, mang ẩn ý về hành trình cô đã tôi luyện bản thân để trở thành một chiến binh vừa có sắc vừa có hương. Trang phục, thần thái và các tạo dáng của Xuân Hạnh trong bộ ảnh này được nhận xét thăng hạng và thu hút. 

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh nỗ lực lột xác, liên tục làm mới hình ảnh để bản thân không trở nên nhàm chán trong mắt công chúng. Trong hành trình tại Miss Cosmo 2024, đại diện Việt Nam luôn biết cách biến hóa phong cách thời trang đa dạng. Từ cá tính, thời thượng cho đến quyến rũ thanh lịch, Xuân Hạnh đều tỏa sáng và ghi điểm. 

Với tinh thần đó, Xuân Hạnh tiếp tục hóa thân thành minh tinh sáng giá trong bộ ảnh thời trang mang đến Miss Cosmo 2024. Bộ ảnh có 2 concept, thể hiện hào quang và sức mạnh của một chiến binh nhan sắc đã được tôi luyện chín muồi, sẵn sàng để tỏa sáng trên mọi hành trình.

Trong concept đầu tiên, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện thiết kế evening gown mang tên Aura Lumina có màu vàng lấp lánh, ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể. Lấy cảm hứng từ ánh hào quang, Aura Lumina mang thông điệp ẩn dụ về hành trình tôi luyện bản thân của Bùi Xuân Hạnh, đã vượt qua những thử thách để tỏa sáng một cách rực rỡ. Thiết kế này còn là lời khẳng định về sức mạnh của con người Việt Nam, dù bắt đầu từ đâu, dù gặp phải thử thách nào cũng có thể vượt qua, tỏa sáng và chinh phục mọi ước mơ. Những hình ảnh này được dùng làm profile chính thức của đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế, thể hiện sự kiên cường và quyết tâm của nước chủ nhà trên hành trình chinh phục vương miện. 

Với kiểu tóc búi cao ấn tượng của tạo hình thứ hai, Xuân Hạnh trông sắc sảo, sang trọng, quyền lực và cực kỳ thu hút. Nàng hậu diện một thiết kế dạ hội màu đỏ rực rỡ, nóng bỏng, khoe trọn bờ vai cong quyến rũ. Thiết kế này có tên Rose, lấy cảm hứng từ hoa hồng đỏ - thể hiện sự rực cháy và chuyển mình mạnh mẽ của một chiến binh. Từ cánh hoa e ấp, Xuân Hạnh đã trở thành bông hồng thép, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách tại Miss Cosmo 2024. Mỗi cánh hoa là một ngày Hạnh tôi luyện bản thân để đến đúng thời điểm có thể tỏa sáng rực rỡ nhất tại Miss Cosmo 2024.

Từng tấm ảnh cùng thần thái sắc lạnh và khí chất ngút ngàn mà Xuân Hạnh mang đến đã khẳng định sự tiến bộ vượt bậc của nàng hậu so với thời điểm bắt đầu bước vào thế giới của các beauty queen. “Viên ngọc thô” ngày nào giờ đây đã trở thành viên kim cương sáng giá, là một bông hồng mạnh mẽ vừa có sắc vừa có hương. 

Sau hơn một nửa chặng đường của Miss Cosmo 2024, Xuân Hạnh có màn thể hiện tròn vai trên cương vị là đại diện nước chủ nhà. Cô cũng đang ở trạng thái tinh thần tốt nhất để sẵn sàng cho hai đêm thi quan trọng Bán kết và Chung kết diễn ra lần lượt vào 2/10 và 5/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

 

Makeup & Hair: Quân Pu Academy

Photo: Nguyễn Công Danh

Costumes: Lou Be, Đỗ Long

Jewelry: Hera Jewelry & Diamonds

Nails: Nailstik by Kelly Pang

Shoes: XT by Nguyễn Đoàn Yến Xuân

Fashion Director: Bin Nguyễn

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận