BẬT MÍ NHỮNG TUYỆT TÁC THỜI TRANG ĐẦU TIÊN ĐƯỢC NTK DEN NGUYEN MANG ĐẾN COSMO THE SHOW Thời Trang

Đồng hành với chuỗi sự kiện thời trang Cosmo The Show và xuất hiện tại chặng TP. HCM, NTK Den Nguyen tạo ấn tượng cho các “tín đồ” yêu quý thời trang nhí và người hâm mộ cuộc thi Miss Cosmo bởi những thiết kế đầy tinh tế. Thấu hiểu tình cảm yêu thương và mong muốn truyền tải những câu chuyện thời trang mới mẻ, hiện đại, NTK Den Nguyen đã chuẩn bị BST PURITY, chia sẻ những tuyệt tác thời đơn giản, nhẹ nhàng và thuần khiết. 

Nằm trong khuôn khổ các sự kiện quảng bá văn hóa, du lịch của cuộc thi Miss Cosmo 2024, Cosmo The Show là chuỗi đêm diễn thời trang với sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế danh tiếng, các trang phục được đầu tư công phu, hoành tráng với phần trình diễn hút mắt của các người mẫu nhí từ 5 -15 tuổi. Chia làm các chặng khác nhau và đã trải qua hơn hai phần ba hành trình, Cosmo The Show luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong chặng thứ ba tại TP. HCM, Cosmo The Show được tổ chức cùng với hoạt động Lễ hội âm nhạc và Thời trang Best Of The World Festival vào ngày 29/9/2024. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu một hành trình nỗ lực truyền tải đam mê thời trang và những thông điệp văn hóa ý nghĩa. 

Góp mặt trong đêm trình diễn đặc biệt này, NTK Den Nguyen mang đến hơn 20 trang phục, nằm trong bộ sư tập PURITY - sự thuần khiết. Là một trong hai nhà thiết kế được tin tưởng chọn lựa kết nối và đồng hành cùng các người mẫu nhí của Cosmo The Show trong đêm diễn, NTK Den Nguyen nhanh chóng ghi điểm với những phong cách thiết kế riêng biệt, vừa thể hiện sắc màu cá nhân đậm nét, vừa tôn vinh những giá trị thời trang tinh tế, đại diện cho những điểm nổi bật của thời trang Việt Nam hiện đại. 

Lấy ý tưởng và tên gọi từ cụm từ PURITY - sự thuần khiết, nhà thiết kế đã sáng tạo nên những tuyệt tác thời trang vừa dịu dàng, nhẹ nhàng, vừa toát lên khí chất và hơi thở của sự thuần khiết. Các dựng form dáng, xử lí chất liệu hay chọn chi tiết điểm nhấn cũng được NTK Den Nguyen nghiên cứu kỹ lưỡng. Không chỉ mang lại sự thoải mái tốt nhất cho các người mẫu nhí trình diễn mà còn phải chỉn chu nhất về hình ảnh, thể hiện đúng nhất tinh thần và thông điệp của bộ sưu tập. 

Chia sẻ thông điệp của bộ sưu tập PURITY, NTK Den Nguyen mong muốn lưu giữ sự trong sáng của lứa tuổi thiếu nhi, nhưng cũng thêm thắt những yếu tố thời trang tinh tế và hiện đại. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho các bạn mẫu nhí và khán giả khi theo dõi bộ sưu tập. Việc kết hợp cùng những thiết kế dạ hội tone màu tươi sáng cùng kĩ thuật xử lý chất liệu tinh tế cũng đã giúp NTK Den Nguyen bộc lộ được tài năng của mình cùng phong cách tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. 

NTK Den Nguyen sẽ cùng với NTK Ivan Trần là một trong hai cái tên trình diễn bộ sưu tập mới trong đêm đại tiệc thời trang Cosmo The Show tại chặng TP. HCM. Chắc chắn rằng, với sự chuẩn bị chỉn chu và tâm huyết đặt ra, NTK Den Nguyen sẽ chinh phục trái tim khán giả với những tuyệt tác thời trang hoàn mỹ. 


Cosmo The Show là chương trình thời trang kết hợp giải trí dành cho các bé có độ tuổi từ 5 - 15 tuổi được tổ chức bởi Cosmo Academy và Unimedia. Chương trình tạo ra sân chơi nghệ thuật dành cho các bé có tài năng về Catwalk, kỹ năng ca hát, nhảy và trình diễn sân khấu. Cosmo The Show 2024 hướng đến là chương trình thời trang, giải trí dành cho mọi đối tượng giúp tăng sự tự tin, tính kết nối và thể hiện tố chất nghệ thuật trong mỗi cá nhân, từ đó phát triển chính mình. Cosmo The Show 2024 nằm trong chuỗi chương trình lễ hội của Miss Cosmo 2024 với các sự kiện thời trang, giải trí được tổ chức tại các thành phố lớn: Ninh Bình, Đà Lạt và TP.HCM. 

Là một chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của Miss Cosmo, Cosmo The Show sẽ trình diễn, giới thiệu các BST độc đáo tại những sân khấu lớn, mang đẳng cấp quốc tế. Với nhiều giá trị tích cực, Cosmo The Show hiện là một chương trình thời trang đang rất được khán giả trong nước và quốc tế quan tâm, đón chờ.

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận