ĐẠI DIỆN VIỆT NAM - HOA HẬU BÙI XUÂN HẠNH SẴN SÀNG CHINH PHỤC VƯƠNG MIỆN MISS COSMO 2024 CÙNG DẠ HỘI KIÊU SA ĐẾN TỪ NTK ĐỖ LONG Thời Trang

Đêm Chung kết của Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 5/10/2024 tại Công viên bờ sông Sài Gòn (TP. HCM). Trong đêm thi quan trọng nhất, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh lựa chọn thiết kế dạ hội “Power Beyond Space” của NTK Đỗ Long, được đính kết bởi hàng nghìn viên đá Swarovski lấp lánh, tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ đầy mê hoặc. Đêm Chung kết của Miss Cosmo 2024 sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 5/10/2024 tại Công viên bờ sông Sài Gòn (TP. HCM). Trong đêm thi quan trọng nhất, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh lựa chọn thiết kế dạ hội Power Beyond Space” của NTK Đỗ Long, được đính kết bởi hàng nghìn viên đá Swarovski lấp lánh, tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ đầy mê hoặc. 

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đã có một hành trình đẹp tại Miss Cosmo 2024. Cô làm tốt vai trò của đại diện nước chủ nhà, đồng thời khẳng định bản lĩnh và tư duy của một “chiến binh nhan sắc” trong kỷ nguyên mới. Đặc biệt, với màn thể hiện xuất thần tại Jury Session vừa diễn ra vào ngày 3/10, Xuân Hạnh thể hiện bản thân là cái tên sáng giá cho những vị trí cao trong cuộc thi.

Chỉ còn 1 đêm nữa để Xuân Hạnh hoàn thành sứ mệnh quốc gia và viết tiếp giấc mơ hoàn mỹ của mình. Vào 20 giờ ngày 5/10/2024, đại diện nước chủ nhà Việt Nam và gần 60 đại diện nhan sắc sẽ chính thức bước vào đêm thi quan trọng nhất - đêm Chung kết của Miss Cosmo 2024. Tất cả người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới đều quyết tâm toả sáng, sẵn sàng chinh phục chiếc vương miện “IMPACTFUL CROWN” danh giá và trở thành đại diện cho kỷ nguyên nhan sắc mới.

Trong đêm thi quan trọng nhất, Xuân Hạnh lựa chọn thiết kế dạ hội của NTK Đỗ Long với tên gọi “Power Beyond Space” - Khi vẻ đẹp trong suốt từ đại dương sâu thẳm tỏa sáng rực rỡ. Sự uyển chuyển của từng đường nét kết hợp cùng hàng nghìn viên đá Swarovski lấp lánh, tạo nên một kiệt tác thời trang đầy mê hoặc.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ kiêu sa bước lên từ dưới đại dương, váy dạ hội “Power Beyond Space” được thiết kế với kiểu dáng cúp ngực, ôm sát cơ thể, tôn vinh những đường cong quyến rũ của Xuân Hạnh. Nghệ thuật phối màu chuyển sắc mượt mà từ đậm sang nhạt, kết hợp cùng hàng nghìn viên đá Swarovski, pha lê và kim sa đính kết tỉ mỉ trên nền lưới xuyên thấu đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thời trang đầy tinh xảo.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc đầm nằm ở phần tua rua được xử lý tinh tế như những giọt nước còn đọng lại, tạo cảm giác long lanh, huyền ảo. Phần lưới được bắt xếp ombre với lớp bên trong là kim sa lấp lánh, giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng của Xuân Hạnh. Form dáng đuôi cá với chi tiết tà dài thướt tha kết hợp đường xẻ giữa tôn lên đôi chân thon gọn cùng 3 vòng gợi cảm, đồng thời làm tăng sự cuốn hút trên mỗi bước di chuyển của nàng hậu. 

Lấy cảm hứng từ đại dương bao la, thiết kế như một lời khẳng định về sự tự do, phóng khoáng và vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp. Sự chuyển màu mượt mà từ đậm sang nhạt, như hành trình tôi luyện bản thân, thể hiện sự trưởng thành và tiến bộ không ngừng. Hàng nghìn viên đá Swarovski lấp lánh như những vì sao, tượng trưng cho niềm tin vào bản thân và khả năng tỏa sáng của Miss Cosmo Vietnam trong mọi hoàn cảnh. 

Thiết kế độc đáo này nhanh chóng nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp cũng như giới chuyên môn. Nhiều người đánh giá cao sự sáng tạo và tinh tế của nhà thiết kế, đồng thời cho rằng với chiếc váy dạ hội này, Xuân Hạnh sẽ toả sáng và xứng đáng là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi.

Đêm Chung kết của Miss Cosmo sẽ diễn ra vào 20 giờ, ngày 5 tháng 10 năm 2024 tại Saigon Riverside Park, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM. Chương trình được trực tiếp trên: AXN, YouTube Miss Cosmo, VTV9, VieON. 

Credit

Photographer: Mr. AT

Make Up Artist: Quân Nguyễn

Hair Stylist: Pu Lê

Fashion Director: Bin Nguyễn

Assistant: Tú Mi

Costumes: NTK Đỗ Long

Jewelry: Hera Jewelry là & Diamond

Nails: Nailstik by Kelly Pang

Shoes: XT by Nguyễn Đoàn Yến Xuân




VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận