CHÂU BÙI X PRADA BEAUTY - SỰ KẾT HỢP GIỮA THỜI TRANG VÀ LÀM ĐẸP Thời Trang

Prada, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, không chỉ nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang đẳng cấp mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp. Mỹ phẩm Prada như một tác phẩm nghệ thuật,  tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên dấu ấn riêng biệt.

Tinh Hoa Thời Trang Kết Hợp Vẻ Đẹp Tự Nhiên

 

Khám phá bộ sưu tập đẳng cấp mang đậm dấu ấn thời trang từ Prada Beauty qua bộ ảnh của Châu Bùi.

Prada Beauty được xây dựng trên nền tảng triết lý thời trang của Prada, nơi sự tối giản và tinh tế là tâm điểm. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật và sự sáng tạo vô hạn, các sản phẩm của thương hiệu mang đến không chỉ là sản phẩm làm đẹp, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Hãy cùng khám phá những dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Prada Beauty!

Prada Monochrome & Prada Lips Balm – Sắc Son Độc Đáo, Hiện Đại

 

Bộ đôi son môi hoàn hảo Prada Monochrome & Prada Lips Balm giúp nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên.

Nhắc đến Prada Beauty không thể không nhắc đến dòng son môi Prada Monochrome một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và táo bạo, không chỉ mang lại lớp màu sắc bền lâu mà còn giúp đôi môi trở nên căng mọng. Bên cạnh đó, son dưỡng Prada Lip Balm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp tăng cường vẻ ngoài tự nhiên của đôi môi, giữ cho đôi môi luôn mềm mại và được bảo vệ khỏi các tác động từ môi trường.

Prada Reveal – Lớp Nền Hoàn Hảo Cho Làn Da Tự Nhiên

 

Cùng Châu Bùi trải nghiệm Prada Reveal – lớp nền hoàn hảo để phô diễn vẻ đẹp thật của mình.

Một dòng sản phẩm cũng nổi bật không kém là kem nền Prada Reveal là bước đột phá trong việc mang đến lớp nền hoàn hảo. Không những giúp che phủ tốt các khuyết điểm mà còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên như làn da thật. Đặc biệt, Prada Reveal giúp da được bảo vệ và cấp ẩm, cho làn da rạng rỡ suốt cả ngày, phù hợp với nhiều tông da khác nhau.

Prada Dimensions – Sáng Tạo Với Đôi Mắt Sâu Thẳm

Prada Dimensions bí quyết tạo nên vẻ đẹp đa chiều, từ ánh nhìn đến từng chi tiết.

Ngoài ra, Prada Dimensions Eyeshadow cũng mang đến cho phái đẹp khả năng sáng tạo vô hạn với đôi mắt. Chất phấn mịn màng, dễ tán, cùng các màu sắc đa dạng, từ những tông màu trung tính dễ dùng hàng ngày đến những gam màu nổi bật để tạo điểm nhấn. Phấn mắt Prada Dimensions giúp đôi mắt trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Vẻ đẹp không giới hạn với Prada Beauty mang đến phong cách và sự tự tin.

Prada Beauty - biểu tượng của sự tinh tế và sáng tạo, mang đến một định nghĩa mới về vẻ đẹp hiện đại. Với triết lý tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và đẳng cấp, các sản phẩm của Prada Beauty là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật làm đẹp và tinh thần thời trang cao cấp của thương hiệu Prada. Từ sắc son Prada Monochrome với bảng màu đa dạng và chất son lì mịn màng, đến kem nền Prada Reveal với khả năng che phủ hoàn hảo, tạo lớp nền mịn màng và tự nhiên, mỗi sản phẩm đều được tạo ra từ những công thức độc quyền, mang đến trải nghiệm làm đẹp độc đáo và khác biệt. Khám phá thế giới sắc màu của Prada Beauty, bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình


Còn chần chờ gì mà không đến khám phá và trải nghiệm ngay những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Prada Beauty tại cửa hàng ở TTTM Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Hotline: 079 263 6188

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận