QUÁN QUÂN "COSMO KID'S STAR - NGÔI SAO HOÀN VŨ NHÍ 2024" VŨ NHẬT LINH NHI “CÀN QUÉT” SÀN DIỄN “COSMO THE SHOW” Ở VỊ TRÍ FIRST FACE Thời Trang

Cùng với sự thành công của “Cosmo The Show”, dàn mẫu nhí tham gia trình diễn cũng nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả. Trong đó, “thần tiên tỷ tỷ” 11 tuổi Vũ Nhật Linh Nhi chiếm spotlight khi được các nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” trở thành người mẫu mở màn cho cả 3 show diễn của chuỗi “Cosmo The Show” tại Ninh Bình, Bảo Lộc và TP. HCM.

 

Cosmo The Show là chương trình thời trang kết hợp giải trí dành cho các bé có độ tuổi từ 5 - 15 tuổi được tổ chức bởi Cosmo Academy, được sản xuất bởi Unimedia và Cosmo live. Chương trình tạo ra sân chơi nghệ thuật dành cho các bé có tài năng về Catwalk, kỹ năng ca hát, nhảy và trình diễn sân khấu. Cosmo The Show 2024 nằm trong chuỗi chương trình lễ hội, quảng bá của Miss Cosmo 2024 với các sự kiện thời trang, giải trí được tổ chức tại các thành phố lớn: Ninh Bình, Bảo Lộc và TP. HCM.

Xuyên suốt các chặng hành trình của Cosmo The Show, mỗi bộ trang phục được trình diễn, mỗi bộ sưu tập ra mắt khán giả đều ẩn chứa một thông điệp riêng, hướng đến tôn vinh những giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng. Những câu chuyện thời trang đầy màu sắc của các NTK được Cosmo The Show kể bởi dàn mẫu nhí tài năng và đáng yêu. Trong đó, Vũ Nhật Linh Nhi - gương mặt được NTK tin tưởng lựa chọn mở màn cho cả 3 show diễn là cái tên được khán giả và giới truyền thông săn đón.

Trong chặng đầu tiên tại Ninh Bình, Vũ Nhật Linh Nhi đảm nhận vị trí first face, mở màn cho BST đặc sắc của NTK Thạch Linh cũng như cả chuỗi sự kiện Cosmo The Show. Với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, ngay từ khi bước ra sân khấu, mẫu nhí 11 tuổi nhanh chóng nhận được nhiều lời khen, tràng vỗ tay từ phía khán giả bên dưới.

Đến “Cosmo The Show” ở Bảo Lộc, “thần tiên tỷ tỷ” 11 tuổi tiếp tục được thương hiệu Ỷ Vân Hiên “chọn mặt gửi vàng” làm first face cho BST Cổ phục Việt. Trình diễn cùng dàn người đẹp của Miss Cosmo 2024, Linh Nhi vẫn biết cách toả sáng và trở thành tâm điểm chú ý theo cách riêng của mình. Thần thái của nàng mẫu nhí được khán giả cũng như giới chuyên môn khen ngợi và đánh giá cao.

Sau khi mở màn tại Ninh Bình và Bảo Lộc, Quán quân “Cosmo Kid’s Star - Ngôi Sao Hoàn Vũ Nhí” mùa đầu tiên tiếp tục là người mẫu mở màn "Cosmo The Show" tại TP.HCM, kết thúc chuyến du hành vào vũ trụ thời trang của Cosmo Academy và Miss Cosmo. Với sự tự tin và bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp, Quán quân Linh Nhi đã góp phần khuấy động lễ hội thời trang của “Best Of The World Festival” với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ tại TP.HCM. Sau khi toả sáng tại “Cosmo The Show”, Linh Nhi được xem là “viên ngọc quý” của làng mẫu Việt.

Tháng 8 vừa qua, Linh Nhi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân hạng mục Model của cuộc thi “Cosmo Kid’s Star – Ngôi Sao Hoàn Vũ Nhí” mùa đầu tiên. Đây là danh hiệu đầu tiên Linh Nhi có được trong hành trình theo đuổi đam mê của mình, giúp bé khẳng định tài năng trong lòng công chúng và giới chuyên môn. Tại cuộc thi , Linh Nhi được giám khảo Hoàng Thanh Nga ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ” nhờ sở hữu vẻ ngoài tiểu thư với gương mặt xinh xắn đậm chất Á Đông, thần thái kiêu kỳ cùng những bước catwalk tự tin, uyển chuyển.

Trước khi đảm nhận vị trí mở màn cho Cosmo The Show, cô bé từng là first face cho nhiều thương hiệu như Tutu Petty tại Destination Runway Fashion Week (Tháng 06/2023), trình diễn first face cho thương hiệu Thỏ Nhím, Những Bông Hoa Nhỏ tại Destination Runway Fashion Week (Tháng 11/2023) và đặc biệt nhất là trình diễn cho thương hiệu Dorm Kid Couture tại Shanghai Fashion Week Kids Wear (Tháng 03/2024)...

Ngoài ra, Linh Nhi đã có cơ hội trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng và trang bìa tạp chí như: Tạp chí Thiếu niên Tiền phong, Tạp chí KIDSWEAR (Shanghai),… Thời gian gần đây, Linh Nhi được chú ý hơn cả khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng các Hoa hậu – Á hậu của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

 

VDTonline: Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận