3 LẦN XUẤT HIỆN TRÊN SÀN DIỄN THUỘC KHUÔN KHỔ MISS COSMO 2024, MẪU NHÍ 5 TUỔI LÊ NGỌC NHƯ Ý TRỞ THÀNH “HOT KID” MỚI CỦA SHOWBIZ VIỆT Thời Trang

Đi cùng với hành trình đầy kỳ diệu của Miss Cosmo 2024 là màn ra mắt ấn tượng của chuỗi sự kiện thời trang Cosmo The Show dành cho các người mẫu nhí từ 5-15 tuổi, do Cosmo Academy tổ chức và được sản xuất bởi UniMedia và Comso Live. Bước ra từ Cosmo The Show, người mẫu nhí 5 tuổi Lê Ngọc Như Ý trở thành một hiện tượng được nhiều khán giả quan tâm bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu cùng kỹ năng trình diễn tự tin, nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. 

Miss Cosmo 2024 đã viết nên một hành trình diệu kỳ với chiến thắng thuyết phục của đại diện đến từ Indonesia. Cuộc thi đã để nhiều dấu ấn khó quên dành cho các thí sinh và khán giả, trong đó Cosmo The Show - show thời trang thường niên dành cho các người mẫu nhí từ 5 đến 15 tuổi là một điểm nhấn thú vị trong hành trình này. Là chuỗi hoạt động biểu diễn thời trang nằm trong khuôn khổ các sự kiện văn hoá, quảng bá của Miss Cosmo 2024, Cosmo The Show đã có màn ra mắt ấn tượng ở 3 chặng hành trình của cuộc thi tại Ninh Bình, Bảo Lộc và TP. HCM.

Bên cạnh những câu chuyện thời trang đầy màu sắc, dàn mẫu nhí tài năng của Cosmo The Show đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Trong đó, "People's Choice" Cosmo Kids Star 2024 Lê Ngọc Như Ý đã chinh phục người hâm mộ bởi vẻ đáng yêu và thần thái rạng rỡ. Cô bé là gương mặt người mẫu được các NTK lựa chọn tham gia trình diễn trong cả 3 chặng của "Cosmo The Show". Mỗi lần sải bước trên sàn diễn, mẫu nhí 5 tuổi đều thu hút mọi ánh nhìn và nhanh chóng chiếm trọn trái tim người xem. 

Tại “Cosmo The Show” ở Ninh Bình, “tiểu công chúa” Như Ý nhận được nhiều lời khen khi trình diễn trong 2 BST của NTK Thạch Linh và thương hiệu Eunoia By AN. Trong BST “Mây Hoạ Ánh Trăng” của NTK Thạch Linh, Như Ý còn được chọn là gương mặt nắm nay Hoa hậu Ngọc Châu chào kết show diễn. Ngoài ra, cô bé cũng là vedette chương 1 “Việt Nam Nay” trong phần trình diễn Bộ sưu tập Ả Đào Thị của thương hiệu Eunoia By AN. Gương mặt đáng yêu, hồn nhiên và đậm chất Á Đông khiến mẫu nhí tôn được đánh giá là tôn  hết thông điệp, ý tưởng mà chủ nhận bộ trang phục muốn truyền tải. 

Trong “Cosmo The Show” ở Bảo Lộc, Lê Ngọc Như Ý tiếp tục trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên sàn diễn trong bộ cổ phục của thương hiệu Ỷ Vân Hiên. Với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe hồn nhiên cùng những bước chân đầy dứt khoát, Như Ý khiến mọi người thích thú không ngừng hò hét và vỗ tay cổ vũ. Là người mẫu nhỏ nhất chương trình, chỉ mới 5 tuổi thôi nhưng thần thái tự tin của Như Ý đã khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ, yêu thích. 

Lần thứ 3 đến với sàn diễn "Cosmo The Show", "People's Choice" Lê Ngọc Như Ý tiếp tục được NTK Ivan Trần và NTK Den Nguyen lựa chọn là gương mặt người mẫu tham gia trình diễn. Những bước đi uyển chuyển, thần thái tự tin của Như Ý đã khiến không ít người ngạc nhiên và thán phục. Với sự tự tin và kỹ năng trình diễn được đào tạo bởi Cosmo Academy, một lần nữa "People's Choice" Lê Ngọc Như Ý chinh phục khán giả bởi sự đáng yêu và thần thái rạng rỡ.

Ngoài ra, mẫu nhí Như Ý cũng nhiều lần “gây bão” mạng xã hội khi tham gia tại các sự kiện thuộc khuôn khổ Miss Cosmo 2024. Tại Jury Session, Như Ý trở thành gương mặt được nhiều người tìm kiếm khi xuất hiện cùng CEO Trần Việt Bảo Hoàng trên thảm đỏ. Sự ân cần, dịu dàng cùng màn tương tác đáng yêu của cả hai khiến nhiều người đùa rằng Như Ý chính là “con gái” của CEO Bảo Hoàng.

Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Như Ý đã bộc lộ một tố chất của người mẫu chuyên nghiệp. Cô bé không chỉ sở hữu đáng yêu mà còn có khả năng biểu cảm tốt, biết cách tạo dáng trước ống kính. Sải bước trên thảm đỏ Chung kết Miss Comso 2024, Như Ý mang thần thái đặc biệt cùng vẻ tự tin vượt lên trên tuổi tác. Khoảnh khắc cô bé đứng chung khung hình với dàn người đẹp và các giám khảo của Miss Cosmo 2024 như bà Paula Shugart, Hoa hậu Harnaaz Sandhu hay Á hậu Kim Duyên nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. 

Mẫu nhí 5 tuổi Lê Ngọc Như Ý mang trong mình 2 dòng máu Việt - Trung, sở hữu gương mặt đáng yêu, ngọt ngào cùng lối trình diễn cực kỳ tự tin. Cô bé từng tham gia “Cosmo Kid’s Star - Ngôi Sao Hoàn Vũ Nhí” mùa đầu tiên và nhận được nhiều chú ý của khán giả lẫn ban giám khảo ngay từ những vòng đầu tiên. Trong đêm chung kết, Như Ý đã có phần trình diễn ấn tượng khi sải bước chuyên nghiệp trong trang phục lộng lẫy. Phần trình diễn của cô bé nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và cuối cùng mẫu nhí Long An đã chiến thắng đầy thuyết phục giải thưởng People’s Choice (Ngôi sao được yêu thích nhất).

Viết bình luận