Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ âm sắc đẹp trong làng nhạc với album Tuyệt sắc Bolero Văn Hóa

Luôn làm mới mình trong âm nhạc để đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú của khán giả, Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ ra mắt  Album Bolero Song ca tuyệt sắc. 

Nguyễn Hoàng Nam chàng ca sĩ không tuổi sở hữu chất giọng ấm áp phong cách Hà Thành và cô ca sĩ Tina Ngọc Nữ có giọng ca lạ vừa bứt phá đạt giải nhất tuần vừa qua của cuộc thi Hãy nghe tôi hát đã kết hợp ra mắt album Bolero Song ca tuyệt sắc. Trong niềm hân hoan, Tina chia sẻ “ Tina và Nguyễn Hoàng Nam đều rất yêu thích dòng nhạc Bolero. Trong thời gian Tina tham gia chương trình Hãy Nghe Tôi Hát nhận được nhiều sự khích lệ của các danh ca đi trước và khán giả nên chúng tôi quyết định ra mắt album Bolero lần này để đáp lại tình cảm của mọi người! Cả hai không ngại sự so sánh với các ca sĩ đàn anh đàn chị đã thành khi hát các bản nhạc này! Thậm chí chúng tôi chưa nghĩ tới điều đó bao giờ. Mặc khác nếu mà ngại so sánh chắc không ai dám hát lại dòng nhạc bolero nữa đâu!”

Album audio Bolero Song ca tuyệt sắc được Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ lên ý tưởng thu âm từ lâu rồi nhưng chỉnh sửa hoài đến lúc này mới kịp ra mắt. Giọng hát tha thiết, dạt dào tình cảm của Nguyễn Hoàng Nam hòa cùng chất giọng ca mới lạ mà  truyền cảm, da diết của Tina Ngọc Nữ ăn ý hài hòa lắm. Cặp đôi đã chọn những ca khúc đã được kháan giả yêu mến qua nhiều thập kỉ nhưng vẫn có sức sống rất mãnh liệt vào album. Đó là các ca khúc:  Nếu đời không có anh, Chuyện buồn tình yêu, Căn nhà màu tím, Nỗi buồn đêm đông, Ai cho tôi tình yêu, Áo em chưa mặc một lần, Hồn quê, Hoa tím ngày xưa. Đặc biệt trong album có ca khúc Đà  lạt mơ là sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Khánh. Tuy là một sáng tác mới nhưng ca khúc vẫn mang âm hưởng giai điệu ca từ sâu lắng của dòng nhạc Bolero.

Chủ đề album Bolero này mang tên là “SONG CA TUYỆT SẮC” được ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam lý giải rằng:  “Tuyệt Sắc” ở đây không  chỉ là “nhan sắc hay sắc đẹp” nhưng còn mang ý nghĩa là “âm sắc” trong giọng hát. Đã là ca sĩ thì đương nhiên phải có chất giọng phù hợp với dòng nhạc mình thể hiện. Nhưng ngoài phần nghe rất quan trọng thì khán giả cũng khá quan tâm đến phần nhìn! Nam và Tina không  chỉ là một cặp đôi trên sân khấu mà còn là một cặp vợ chồng nên chúng tôi luôn muốn cố gắng để mang đến cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn nhất cả phần nghe và phần nhìn. Chúng tôi ước mong nhận được sự đón nhận khích lệ của quý vị khán thính giả khắp nơi cho album lần này!”

Trong số các bài chọn làm album Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ thích nhất bài Căn nhà màu tím. Cả hai đã trau chuốt cách thể hiện thiết tha tình tứ như đang tỏ tình đúng với câu chuyện của bài hát.

Đây là lần thứ hai, Nguyễn Hoàng Nam ra mắt album bolero sau album vok1 Nguyễn Hoàng Nam hát nhạc xưa cách đây hơn 5 năm. Thời gian qua, Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ trình diễn đủ các thể loại từ dòng nhạc trẻ , nhạc trữ tình thì đến hôm nay Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ lại quay về trình diễn Bolero với cách hát thật sâu lắng, da diết, đầy cảm xúc đi vào lòng người. Nguyễn Hoàng Nam chia sẻ thêm: “ Để hát được những bài hát trong album Bolero này, Nam và Tina đã phải nghe rất nhiều để học hỏi những cái tinh tuý của những ca sĩ đàn anh đàn chị đi trước khi thể hiện những bài này. Dưới sự chỉ dẫn luyện giọng của cô giáo Minh Huệ người đã hướng dẫn dậy dỗ trước đây cho các ca sĩ nổi tiếng như Trần Thu Hà, Trọng Tấn, Mỹ Tâm!

Chắt chiu từng ca khúc mình yêu thích để thể hiện giàu cảm xúc nhất mà vẫn phô diễn được thế mạnh ca diễn, có thể nói album bolero Tuyệt sắc song ca của Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ đã thể hiện được sự điêu luyện ,trẻ trung ,sâu lắng trong cách hát. Hi vọng, Nguyễn Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ sẽ là cặp đôi tỏa sáng mới trong làng nhạc bolero qua album này.

Đường link album

 

Viết bình luận