[Clip] Trấn Thành, Hari Won “té ngửa” trước thí sinh sở hữu 10kg huy chương Văn Hóa

Xuất hiện ở tập cuối cùng của vòng loại Siêu Tài Năng Nhí, 3 thí sinh  nhí gồm Nguyễn Đan Quỳnh, Nguyễn Ngọc Ngân và Vũ Minh Hằng lần lượt thể hiện những kỹ năng khiến cả phim trường phải kinh ngạc. Trong lần đầu tiên làm giám khảo Siêu Tài Năng Nhí, Nam Thư cũng tuyên bố luôn đặt mình ở tâm thế sẵn sàng “chơi hết mình” cùng các bé nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp. Lời tuyên bố này đã được chứng minh khi nữ diễn viên không ngại bất cứ thử thách nào, dù đang mặc trang phục khó di chuyển. Nam Thư sẵn sàng lên sân khấu học khiêu vũ trong tiết mục dancesport của Đan Quỳnh. Cô còn sẵn sàng nhận lời “rủ rê” đu xà từ giám khảo Trấn Thành. 

Tin mới: Trấn Thành, Hari Won 'té ngửa' trước thí sinh sở hữu 10kg huy  chương

Với kinh nghiệm từng tham gia show vận động, Nam Thư tin chắc mình có khả năng gập cơ thể trên xà ngang như Trấn Thành. Nhưng kết quả không như mong đợi, hình ảnh Nam Thư đi trên xà bị Trấn Thành trêu chọc không ngừng. Không dừng lại ở đó, khi bắt gặp Ngọc Ngân mất bình tĩnh khi lần đầu xuất hiện trên truyền hình, Nam Thư đã nhanh chóng tiến lên sân khấu cổ vũ tinh thần. Một số hình ảnh hậu trường còn tiết lộ Nam Thư nắm chặt tay, lau nước mắt để thí sinh nhí vượt qua áp lực. Cô còn bất chấp hình tượng tham gia lộn nhào cùng thí sinh nhí để cô bé bình tĩnh thi đấu. Trong phần hậu trường, Nam Thư mong muốn đứa con tương lai của mình sẽ trở thành người tử tế. Cô không muốn áp đặt bất kỳ áp lực hay mong đợi gì từ đứa bé. 

Dù mất bình tĩnh ngay ở lúc xuất hiện, nhưng Ngọc Ngân đã làm giám khảo không tin vào mắt mình ở phần thể hiện tài năng. Cô bé sáu múi trong đội tuyển thể dục dụng cụ quốc gia đã thể hiện những động tác nhào lộn cực khó ở bộ môn này. Mỗi ngày, Ngọc Ngân dành ra một nửa thời gian cho việc luyện tập, khẩu phần ăn cũng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi huấn luyện viên. Đỉnh điểm là màn nhào lộn thăng bằng trên không được Ngọc Ngân thực hiện đơn giản và dễ dàng. Trên bục thăng bằng, Ngọc Ngân giữ được thẳng chân trong lúc nhào lộn khiến Gil Lê vô cùng thán phục. 

Tập 10 Siêu Tài Năng Nhí khép lại vòng loại của chương trình. Ở tập kế tiếp, ban giám khảo sẽ chọn ra 10 thí sinh nhí xuất sắc nhất để tiến vào bán kết. Siêu Tài Năng Nhí phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên HTV7 và kênh Youtube Madison Media Group. 

Tập FULL: https://bom.to/owVp0PARZ5aMD 

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận