Ngọc Ánh Kim gặp vận xui liên tiếp Văn Hóa

Những ngày qua fan hâm mộ nháo nhào tìm Ngọc Ánh Kim trên mạng xã hội. Cô hoàn toàn biến mất trên mạng xã hội cụ thể là mất facebook nơi mọi người vào xem thông tin thường ngày, với những bài viết hàng ngàn lượt like và bình luận trong suốt mười mấy năm qua.

Sau 15 ngày loay hoay tìm lại facebook vẫn chưa thành, chúng tôi liên lạc được Ngọc Ánh Kim qua mạng xã hội zalo và intagram:NAK.ngocanhkim. Cô chia sẻ facebook của cô bị mất đang tìm mọi cách lấy lại. Cô rất buồn vì điều này vì facebook là nơi cô gặp gỡ chia sẻ với mọi người và fan hâm mộ nhiều thông tin tích cực ý nghĩa.

Dường như vận xui vẫn đeo bám Ngọc Ánh Kim khi  facebook 60 ngàn follow chưa tìm lại được thì mới đây cô còn gặp xui khi đụng xe. Chiếc xe bị hư khi đang đi dự tiệc thế nên dù đang  mặc chiếc đầm ngắn nhưng mà Ngọc Ánh Kim phải bò ra đường gắn lại bộ phận hư hỏng cho chiếc siêu xe.

Ngọc Ánh Kim phải tự sửa xe giữa đường dù đang mặc chiếc váy ngắn để đi tiệc

Có thể nói với vẻ ngoài đẹp dịu dàng nhưng Ngọc Ánh Kim là một phụ nữ thời hiện đại mạnh mẽ xinh đẹp cá tính và rất hòa nhã với mọi người. Hiện tại, Ngọc Ánh Kim đang là  nữ doanh nhân ngành làm đẹp nức tiếng tại Cali, USA với thương hiệu NAK  Healthy & Beauty.  Những khi rảnh rỗi và có lời mời phù hợp Ngọc Ánh Kim mới đi hát cho đỡ nhớ nghề.

Ngọc Ánh Kim sở hữu vẻ đẹp cá tính

Bên cạnh đó, vốn là một người đẹp yêu thích thời trang và có gu thời trang tinh tế sang trọng, thế nên, mỗi khi Ngọc Ánh Kim tham dự các buổi tiệc, khai trương, cô  đều trở nên là tâm điểm của sự chú , làm chủ mọi ánh nhìn bởi cách chọn thời trang toát lên dáng vóc đẹp, màu sắc sành điệu thời thượng.

Ngọc Ánh Kim tham dự sự kiện cùng bạn bè

Ngọc Ánh Kim luôn chinh phục ánh nhìn của người đối diện bởi phong cách thời trang đẹp sang quyến rũ

Chiếc váy xanh nhiều tầng phối cùng áo croptop đen bẹt vai giúp Ngọc Ánh Kim không chỉ khoe trọn vòng eo con kiến mà còn tạo nên  vẻ sang trọng đẹp quyến rũ đến không ngờ  

Ngọc Ánh Kim và con gái Hannah Đào

Chúc cho người phụ nữ đẹp Ngọc Ánh Kim sẽ sớm đi qua những vận xui , giữ mãi nụ cười tươi xinh, phong thái đẳng cấp  và sớm lấy lại được facebook để bạn bè cũng như người hâm mộ được đón nhận những chia sẻ tích cực từ trái tim ấm áp giàu năng lượng của Ngọc Ánh Kim nhé!

Hoàng Hà

Viết bình luận