5 phần giới thiệu đầy drama của 5 bà vợ phim Bến lỡ liêu xiêu Văn Hóa

Công ty Hoàng Thần Tài sản xuất, nghệ sĩ Hoàng Mập công bố khởi quay phim Bến lỡ liêu xiêu. Anh đã chia sẻ phần giới thiệu đầy drama về 5 bà vợ  xinh đẹp như  5 đóa hoa khoe sắc tỏa hương khác nhau trong phim xoay quanh ông Hội đồng Bùi Hoàng

Cùng với phần tạo hình trông mặt mà bắt hình dong , nhà sản xuất cũng đưa ra những câu bình luận dí dỏm hóm hỉnh và thể hiện phần nào tính cách số phận của nhân vật trong phim Bến lỡ liêu xiêu.

Ông Bùi Hoàng và 5 bà vợ trong phim Bến lỡ liêu xiêu

 

Việt Hương vai bà cả Dung và Quỳnh Lam

Việt Hương và Luân Nguyễn

Nguyệt Ánh và Việt Hương

Tạo hình nhân vật của 5 bà vợ của Ông Hội Đồng Bùi Hoàng (Huỳnh Anh Tuấn đóng) là 5 người phụ nữ xinh đẹp như 5 đóa hoa sắc hương khác nhau. Đó là bà Cả Dung do nghệ sĩ Việt Hương thể hiện.  Bà Hai Thương do Nguyệt Ánh thủ vai Bà ba Hường do Quỳnh Lam thể hiện,  Bà Tư Phi Nga là diễn viên Tuyết Trinh đảm nhận và bà Năm Y Nhung sẽ được diễn viên Khánh Trinh đảm trách.

Hoàng Mập vai Vương Đông và Việt Hương vai bà cả Dung

Trong Phim Bến Lỡ Liêu Xiêu Bộ phim lấy bối cảnh 1945-1955, nói về một gia đình giàu có với nhiều số phận của những người đàn bà trong gia đình.Trong mỗi người ai ai cũng khát khao hạnh phúc của riêng mình mà ngặt nỗi cái kiếp chồng chung đã làm cho họ ghen tuông mù quáng. Để rồi cái kết cho cuộc đời họ quá khắt nghiệp. Tất cả những người đàn bà có kiếp chồng chung, mà chồng lại là ông hội đồng nên số phận của họ rất đau khi mà họ chết trong gấm vóc bạc vàng. Bộ phim còn đề cao lòng bao dung, tha thứ. Những người có cách sống hồn nhiên, yêu đời, và có lòng tự trọng sẽ gặt hái được quả ngọt cho cuộc sống của mình. Qua tạo hình nhân vật của năm Bà Vợ .. đã biết được tính cách và số phận của họ. Tuy nhiên, duy chỉ có  nghê sĩ Việt Hương là một ẩn số bí mật..sẽ dành cho quí vị khán giả yêu phim Việt khám phá.

Đông Dương và Việt Hương

Việt Hương và Khánh Trinh

Bến lỡ liêu xiêu do  Công Ty Hoàng Thần Tài của Nghệ Sỹ Hoàng Mập Sản Xuất và còn rất nhiều những diễn viên trẻ đẹp khác tham gia như:  Luân Nguyễn, Đông Dương, Hoàng Ngọc Sơn, Lý Nguyên Vương, Hoàng Li Lê, Vân Thanh, Phương Ngân, Thiên Hương, Thiện Thư, Mai Thanh Phong, Cao Minh Mẫn, Hoàng Lâm Phú, Trương Hạ, Hoàng Mập…

 EKip Tác Giả Vỹ Tuyến

 Biên Tập Hoàng Thần Tài

Đạo Diễn Hoàng Mập - Cư Huế

Phó Đạo Diễn Thái Minh Nhiên

 DOP Khánh An

Quay Phim Hậu Nguyễn - Sang Nguyễn Phụ

 Quay Nguyễn Phúc - Xuân Nam - Huỳnh Chờ

 Thư Ký Ánh Nguyên

Hoá trang Ly Trần

Phục Trang Mén

 Ánh Sáng KIETLAC LIGHT

 Âm Thanh Hoàng Thạch

Kế Hoạch Bùi Thái Minh Nhiếp

Ảnh LV Phan

Dựng Phim Minh Trí

Hoà Âm Đức Thuận

Nhạc Phim Văn Cần

Chủ Nhiệm Thuỳ Dung

Tổ Chức Sản Xuất:  Hoàng Thần Tài

Giám Đốc Sản Xuất: Bùi Minh Hoàng

Hoàng Giang

Viết bình luận