Clip: NAVY ngọc nữ bolero xinh đẹp ngọt ngào Văn Hóa

Navy là một trong những giọng ca nữ nổi bật trong làng nhạc Bolero hiện nay. Cô có nhiều MV quay hình lung linh rực rỡ trên sân khấu như Khuya nay Anh đi rồi, Hồi tưởng, Tạ từ trong đêm …Qua đó, khán giả yêu mến dành nhiều tình cảm ủng hộ nhiệt tình cô ca sĩ Navy xinh đẹp và sở hữu chất giọng ngọt ngào.

 

Có thể nói, Navy là một trong số những ca sĩ trẻ hát nhạc trữ tình có nhiều sản phẩm âm nhạc. Giọng hát ngọt ngào, đầy chất tự sự hát như thủ thỉ kể chuyện , Navy lôi cuốn khán giả mộ điệu và nhận được sự ủng hộ trên con đường âm nhạc của cô. Xác định đi hát là con đường chuyên nghiệp nên Navy rất đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình với quan điểm: “ Thà không làm, còn làm là phải hay, chỉnh chu!”

Navy không phải là con nhà nòi, nữ ca sĩ được gia đình định hướng kinh doanh, tuy nhiên duyên nợ đưa đẩy, Navy đến với con đường âm nhạc sau khi thuyết phục gia đình cho cô theo đuổi sự nghiệp ca hát. Navy nuôi ước mơ với những sản phẩm âm nhạc chọn lọc , cô có thể đi hết con đường nghệ thuật gian nan này. Navy tham gia hết các chương trình văn nghệ từ trường học, đến các tụ điểm sân khấu lớn nhỏ. Mỗi khi lên sân khấu, Navy hát như  dốc lòng như mình là nhân vật trong ca khúc, có lẽ vì thế các ca khúc bolero quen thuộc đã trở nên  nồng nàn, da diết hơn qua cách luyến láy của cô và vì thế ca khúc chạm đến xúc cảm của người nghe đầy sâu lắng.

Đều đặn thực hiện các MV ca khạc trữ quay hình tại các sân khấu ca nhạc được đầu tư công phu như Hồi tưởng, Xót xa, Tạ từ trong đêm, Hành trang giã từ…những bản bolero nồng nàn quen thuộc nhưng được Navy như được thay tấm áo mới, trẻ trung hơn trong cách hát nhưng vẫn da diết , tình cảm và nồng ấm.

Chia sẻ kế hoạch trong  năm mới, Navy tâm sự: “ Tôi dành trọn thời gian đi diễn và sẽ tiếp tục ra mắt những MV ca nhạc trữ tình mới mà tôi bắt gặp nhiều cảm xúc yêu thích vì như thế tôi hát tình cảm nhất chuyển tải cái hồn ca từ và giai điệu đến người nghe. Tôi mong khán thính giả khắp mọi nơi sẽ được bắt nhịp xúc cảm qua những bản nhạc tình bolero như thế!”

Navy ngoài kỹ thuật chuyên môn còn được chú ý nhờ vẻ đẹp cuốn hút. Gương mặt đẹp hoàn hảo cùng những đường nét liêu trai mang chút ma mị Navy thu hút mọi ánh nhìn! Chúc cho những sản phẩm âm nhạc mà Navy tâm huyết gửi trao sẽ nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán thính giả gặp mọi nơi.

Link Mv Bolero Navy

https://www.youtube.com/watch?v=2lv9oBYWFEE

 

Hoàng Hà

Viết bình luận