[Clip]Siêu phẩm của tài tử Lee Seung-gi cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam Văn Hóa

Mouse - Kẻ săn người sẽ chính thức phát sóng trên truyền hình với tên gọi mới Nhân cách bí ẩn.

Giải mã siêu phẩm trinh thám 'Mouse' của Lee Seung Gi - ảnh 2

Nhân cách bí ẩn lấy bối cảnh ở thế giới mà người ta có thể xác định gen rối loạn nhân cách của thai nhi từ trong bụng mẹ. Trong số đó có 99% sẽ trở thành kẻ tâm thần 1% còn lại là thiên tài ngàn năm có một. Đó chính là lý do mọi đứa trẻ trước khi sinh ra cần được “sàng lọc” từ trong bụng mẹ. Những bào thai nào có kết quả xét nghiệm với gen biến thái cần được loại bỏ ngay lập tức, để tránh hậu họa về sau. Nếu muốn thế giới được sống trong yên bình, đây là cách hiệu quả nhất. Thế nhưng, đạo luật “sàng lọc” này đã bị chính phủ Hàn Quốc phản đối do vi phạm nhân quyền.

Giải mã siêu phẩm trinh thám 'Mouse' của Lee Seung Gi - ảnh 5

Phim mở đầu ở mốc thời gian năm 1995, vụ án ‘kẻ săn đầu người’ đang được người dân và chính phủ quan tâm. Kẻ ác được đưa ra ánh sáng sau khi phạm phải một sơ suất là bác sĩ Han Seo Jun (Ahn Jae-wook) – một bác sĩ thiên tài - mang gen rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Giải mã siêu phẩm trinh thám 'Mouse' của Lee Seung Gi - ảnh 4

25 năm sau, cảnh sát Jung Ba-Reum (Lee Seung-gi) là 1 trong những người được xác định mang gen rối loạn nhân cách, anh cùng thám tử Go Moo Chi (Lee Hee-jun) đối đầu với kẻ giết người hàng loạt, xuyên suốt bộ phim là những tình tiết gay cấn và suy luận logic. Nhân cách bí ẩn còn đặt ra câu hỏi: Nếu biết thai nhi mang gen thái nhân cách thì có nên sinh đứa trẻ ra không? Sự giáo dục của gia đình từ bé cho những đứa trẻ là quan trọng như thế nào? Nhân cách bí ẩn sẽ lên sóng lúc 12h30 thứ 2 - thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 2/3. 

Giải mã siêu phẩm trinh thám 'Mouse' của Lee Seung Gi - ảnh 1

Ra mắt vào đầu năm 2021, Nhân cách bí ẩn (Mouse) là một trong những bộ phim có sức hút nhất thời điểm đó tại Hàn Quốc.

Trailer: https://youtu.be/il9GIWqV9zE

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận