Clip: Hoàng Châu cất giọng truyền cảm gửi chút tình qua MV Anh về với em Văn Hóa

Hoàng Châu sở hữu chất giọng truyền cảm, thiết tha thành công qua hàng loạt bản hit nhạc trẻ, trữ tình. Tuy nhiên, với phong cách sang trọng , nhan sắc đằm thắm , Hoàng Châu chinh phục người nghe ở cả  những bản bolero nhạc vàng vang bóng , Cô vừa trình làng MV Anh về với em, một khúc nhạc tình thiết tha say đắm.

Với MV Anh về với em vừa ra mắt, có sự đầu tư quay hình hoành tráng cùng ban nhạc trên sân khấu rực rỡ, ca sĩ Hoàng Châu trình diễn trọn vẹn hình ảnh quý cô sang trọng hát nhạc tình thiết tha ngọt ngào như đang kể câu chuyện tình của chính mình. Nhạc phẩm Anh về với em được rất nhiều ca sĩ thể hiện nhưng qua cách hát trẻ trung đầy xúc cảm của Hoàng Châu đã khiến cho ca khúc thêm nhiều sự mới mẻ, tươi tắn hơn, mang lại cho người nghe những cái nhìn tươi tắn cũng như những cảm xúc thú vị hơn.

“Anh về với em, như chim liền cánh như cây liền cành. Như đò với sông, như nước xuôi dòng vào lòng biển xanh. Em ơi trăng còn sáng nên tình yêu vẫn còn mang, Em ơi sương còn xuống nên tim côi mong sưởi ấm. Ta xa nhau lâu rồi, ta mong nhau lâu rồi, gần nhau đêm nay thôi…”

Hoàng Châu kể chuyện tình ngọt ngào du dương qua MV Anh về với em

Tiếng lòng của người con gái khi phải xa người yêu rằng “anh hãy về với em”, “như chim liền cánh”, “như cây liền cành”, “như đò với sông”, “như nước xuôi dòng vào lòng biển xanh”. Là những hình ảnh luôn ở cạnh nhau, hoà vào cùng nhau. Bài hát nói lên được một niềm khát khao, mong nhớ, hy vọng được ở cạnh người mình thương của cô gái. Bằng cách hát chân thật, sâu sắc ca sĩ Hoàng Châu đã chuyển tải trọn vẹn ý tứ của vị nhạc sĩ Trần Thiện Thanh gửi gắm vào nhạc phẩm và MV Anh về với em vì thế chiếm trọn tình cảm của người nghe.

Có thể nói, khán giả dành nhiều tình cảm cho Hoàng Châu ở cả hai phong cách khi hát nhạc trẻ nhạc tình yêu và khi cô thả mình bay bổng trong những bản nhạc vàng, tình ca bolero. Để đạt được điều này, Hoàng Châu thấy may mắn khi được Nhà sản xuất –Đạo diễn Đồng Giao định hướng đúng, kịp thời điểm. Bên cạnh đó, với tình yêu nghề như yêu chính mình, luôn hát hết lòng như thể lần duy nhất đứng trên sân khấu nên Hoàng Châu chiếm được cảm tình của khán giả khắp mọi nơi.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch covid không thể đi hát nhiều nên Hoàng Châu dành thời gian tập hát, khi bình thường mới mở ra, cô ca sĩ xinh đẹp sở hữu giọng ca ngọt ngào đã lập tức cùng ekip thực hiện hàng loạt MV ca nhạc đặc sắc để gửi đến người nghe thông qua các kênh âm nhạc số cho thỏa nhớ mong.

Hoàng Châu sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ cùng chất giọng giàu nội lực, truyền cảm thiết tha

 

Link MV Anh về với em

https://www.youtube.com/watch?v=b-hTCjMMUE0

Nói về kế hoạch sắp tới, sau một thời gian tập trung quay hình ra  mắt MV trên các kênh âm nhạc online, Hoàng Châu cho biết cô sẽ có một liveshow riêng và tham gia các chương trình gameshow truyền hình để khán giả khắp mọi nơi không thể đi xem hát vẫn có thể xem và gặp nghệ sĩ qua các show như thế.

Hoàng Hà

VDTonline.vn: Văn hóa - Tiêu dùng

 

Viết bình luận