Clip: Thái Hằng; Đột phá cùng dòng nhạc trữ tình với MV Sợ yêu Văn Hóa

 

Là gương mặt nổi bật trong cuộc thi Solo cùng bolero với vị trí top 4 , Thái  Hằng nhẹ bước vào làng ca nhạc sôi động. Sau một thời gian chuyên thể hiện các ca khúc bolero, mới đây Thái Hằng đã đột phá ra mắt MV nhạc ballad ca khúc có tựa đề Sợ yêu

Thái Hằng sở hữu chất giọng đẹp hát tốt cả bolero và nhạc ballad

Đối với Thái Hằng chia sẻ về con đường ca hát của cô rằng: “Ca hát là sự đam mê , là nghiệp và là lẽ sống. Con đường nghệ thuật vốn dĩ rất gian nan vất vả, khó khăn trong công việc mà chỉ có ai trong cuộc , trong nghề mới hiểu. Xuất thân từ thân từ thừa Thiên Huế vào trong miền Nam lập nghiệp một thân một mình, cũng chịu nhiều áp lực công việc và chèn ép của cuộc đời, kinh tế thi lại khó khăn nhiều lúc cảm giác tuyệt vọng, dường như không thể vượt qua được. Mình luôn khấn thầm với tổ nghiệp sân khấu cho mình một lối đi , cho mình đủ can đảm theo đuổi nghệ thuật!”

Đằng sau vẻ đẹp tươi tắn là một cô gái Thái Hằng giàu nội lực cố gắng

Rồi sự cố gắng nào cũng có thành quả Thái Hằng đã có những show diễn khắp mọi miền . Những chuyến đi diễn xa, những chuyến bay sớm đáp muộn không có xa lạ với nghệ sĩ Việt Nam, mệt mỏi vì thiếu ngủ, ăn uống không giờ giấc, có lần Thái Hằng đã đổ bệnh cả tuần không về nhà được . Nhưng bản thân cô lại không cho phép mình bỏ cuộc hoặc nghĩ đến hai chữ “thất bại”. Tiếp tục đứng lên bước tiếp Top 4 trong giải solo cùng Bolero 2019 đã đưa tiến hát Thái Hằng đến gần với khán giả hơn. Tuy là một thành công nhỏ đạt được trong cuộc đời nhưng lại là động lúc lớn đối với Thái Hằng quyết định cho cuộc đời mình là cô sẽ đi theo nghệ thuật dù có khó khăn đến đâu cũng phải đuổi theo đam mê ca hát.

Điểm nổi bật của Thái Hằng đó là bản thân cô luôn có sự tìm tòi đổi mới chính mình để tạo ra những tác phẩm, những đứa con tinh thần chất lượng nhất để cống hiến cho nghệ thuật cho khán giả thân thương luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ cô suốt 10 năm qua.

Thái Hằng tâm sự: “ Một người ca sĩ thì luôn cần được vòng tay yêu thương của khán giả,  trong suốt hai năm qua trong dịch covid đã cản trở nhiều, khó khăn mọi mặt sinh hoạt văn nghệ đi vào ngỏ cụt. Dự án Mv đã chuẩn bi kỹ lưỡng nhưng cuối cùng không thể thực hiện được nhưng cũng vì vậy mà tôi đã tập luyện kỹ hơn để thực hiện dự án  ấp ủ  được hoàn hảo nhất có thể!”

Dự án mà Thái Hằng nhắc đến chính là cô sẽ tạo cho mình những mv ballad trong năm 2021. Nói về sự thay đổi này, Thái Hằng hăng say chia sẻ: “ Những MV ballad mà mở đầu là ca khúc Sợ yêu, chính  là sự thử thách, bức phá cho bản thân và sẽ giúp cho chính tôi được đa dạng hơn và hy vọng sẽ tạo ra một dấu ấn cho khán giả yêu thích dòng nhạc ballad!”

Thái Hằng chia sẻ quan điểm cuộc sống đầy tích cực đó là: “ Thất bại luôn là mẹ của thành công!” Thái Hằng dự đinh sẽ làm lại dự án này trong thời gian gian sớm nhất. Mục tiêu cho năm 2022 là sẽ hoàn thành YouTube Channel , sẽ cho ra đời nhiều mv khác nữa. Cho dù khó khăn đến đâu vì đam mê , vì sự nghiệp Thái Hằng sẽ cố gắng vươn lên . Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, cũng như những ca sĩ khác mình  mong trở lại sân khấu và được vòng tay yêu thương của khán giả rộng mở sau thời giãn ca cách lâu.

Với Thái Hằng: Khó khăn là thử thách, thấtt bại là mẹ thành công

“Năm nay, Thái Hằng cũng có một mộng ước được nhiều show hơn, để có khả năng trang trải cuộc sống thục hiện những dự án MV tiếp theo hi vong khan giả thấy hài lòng với MV Sợ yêu và cổ vũ cho Hằng nhé! Thái Hằng xin gửi lời  chúc khán giả gần xa luôn mạnh khỏe tràn đầy may mắn và niềm vui của cuộc sống. ”, cô ca sĩ top 4 Solo cùng Bolero chia sẻ như thế về điều ước hiện tại!

Chúc cô ca sĩ xinh đẹp , giàu nghị lực  Thái Hằng sẽ ngày càng tỏa sáng với những MV ballad mà cô tâm đắc!


Link MV Sợ yêu

https://www.youtube.com/watch?v=1-b0IEQcEdU

 

 

Hoàng Hà

VDTonline.vn: Văn hóa - Tiêu dùng

Viết bình luận