[Clip]Dàn người chơi Chân Ái tập 13 đồng loạt không đồng ý với quan điểm: “Trong một mối quan hệ chỉ cần tình yêu là đủ” Văn Hóa

Tập 13 - Chân Ái 2022 đã lên sóng VTV3 vào tối ngày 10/04. Ở tập tuần này, Nhà chung Chân Ái tập 13 tiếp tục chào đón 6 bạn trẻ đang đi tìm một nửa còn lại của mình. Dàn nam thanh nữ tú ở tập tuần này là những màu sắc vô cùng đặc biệt, họ thẳng thắn chia sẻ về quan điểm tình yêu của bản thân đồng thời không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Chính điều đã này tạo nên vô vàn những tình huống thú vị, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Nhà chung Chân Ái tập 13 chứng kiến cuộc hành trình đi tìm tình yêu của 6 chàng trai, cô gái vô cùng cá tính. Dù chỉ mới tương tác với nhau thông qua Robot tình yêu nhưng họ đã mạnh dạn thể hiện màu sắc riêng cũng như những quan điểm trong tình yêu của mình. Nhà chung Chân Ái tuần này có không ít khoảnh khắc gay cấn và cũng từ đó, các cặp đôi dần được hé lộ.

6 mảnh ghép mới của Nhà chung Chân Ái tập 13

Tối ngày 10/04, tập 13 Chân Ái lên sóng với vô vàn những tình huống thú vị đến từ các bạn trẻ đang trên con đường vào tim nửa kia. Điểm khác biệt của của Chân Ái 2022 so với mùa trước là chương trình sẽ diễn ra với 2 vòng, tại nhà chung và sân khấu. Ở nhà chung, các chàng trai cô gái đã có rất nhiều cơ hội để thể hiện mình cũng như gửi “tín hiệu” đến đối phương. 6 mảnh ghép đó gồm 3 cô gái xinh đẹp Quế Trân (22 tuổi, người mẫu ảnh), Mỹ Tiên (25 tuổi, người mẫu ảnh), Hoàng Anh (21 tuổi, sinh viên Luật). Đồng hành cùng hội chị em là Thành Tín (27 tuổi, đầu bếp), Minh Quân (26 tuổi, Youtuber, ca sĩ) và Duy Hải (22 tuổi, diễn viên).

Sau phần giới thiệu, dàn người chơi đã được Robot tình yêu hướng dẫn chọn ảnh đại diện cho profile của mình. Hầu hết các người chơi đều chọn hình ảnh không thấy rõ mặt để tăng thêm phần bí ẩn, gây tò mò cho các thành viên còn lại ở Nhà chung. Để profile được hoàn chỉnh hơn, cả 6 người chơi tiếp tục hoàn thành những thông tin cá nhân của mình.

Ảnh đại diện của 6 người chơi

Chàng TikToker - diễn viên trẻ Duy Hải tự nhận vì nhà gần nên diện mạo của anh và ca sĩ Sơn Tùng MTP có phần hơi giống nhau, thậm chí Hải còn muốn trở thành Sơn Tùng trong làng hài. Ngoài ra chàng trai quê Thái Bình cũng chia sẻ rằng anh sợ yêu xa vì yêu xa sẽ không bền. Chính vì những thông tin hài hước nhưng cũng không kém phần thực tế mà Duy Hải nhanh chóng ghi điểm với hai cô nàng Quế Trân và Mỹ Tiên.

Đối với Hoàng Anh, cô nàng bật mí mẫu người lý tưởng của mình là một người cao to làm cho Duy Hải và Minh Quân “toát mồ hôi” vì không đạt chuẩn. Cô sinh viên Luật cũng thẳng thắn tuyên bố không thích người yêu là bác sĩ vì yếu tố đặc thù của ngành nghề và nhận được sự đồng cảm từ Quế Trân

Anh đầu bếp Thành Tính lại gây tò mò khi chia sẻ thông tin là đầu bếp nhưng lại sợ rửa dao kéo, tuy nhiên anh chàng lập tức ghi điểm khi tâm sự mình là một người tử tế trong tình yêu, luôn quan tâm người yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất và đặc biệt là rất sợ nước mắt của bạn gái.

Đặc biệt ở phần thông tin của Quế Trân, cô nàng cho biết mình thích người có ngoại hình dễ nhìn, kinh tế ổn và chung thủy và nhận được ý kiến trái chiều từ người chị đồng hương Mỹ Tiên. Tiên cho rằng Quế Trân còn “non” vì người có kinh tế sẽ có nhiều sự lựa chọn, không thể đòi hỏi họ chung thủy được.

Bảng thông tin của các chàng trai, cô gái

Kết thúc phần xây dựng profile, các thành viên đều đã hiểu được phần nào về tính cách, quan điểm tình yêu của nhau tuy nhiên vẫn có những thông tin để lại sự thắc mắc cho các chàng trai cô gái. Để tạo điều kiện cho họ được giải tỏa những nỗi niềm trong lòng, Robot tình yêu đã mời 6 người chơi vào phòng chat nhóm.

Những cuộc trò chuyện đầy thú vị của 6 người chơi

Không cần chần chừ, Hoàng Anh đã ngay lập tức “vào vấn đề” với chàng đầu bếp Thành Tính: “Anh Tính ơi, em có một thắc mắc sao đầu bếp mà lại sợ dao kéo vậy anh?”, có lẽ đây cũng chính là điều mà các thành viên còn lại của Nhà chung muốn biết. Khi Thành Tín trả lời sợ đứt tay, cô nàng Quế Trân liền “hỏi xoáy”: “Anh cảm thấy chỉ sau một nỗi sợ hồi đó mà sợ sợ hãi dao kéo thì có bị nhút nhát quá không?”. Đối diện với câu hỏi của Quế Trân, Thành Tín tâm sự rằng mình bị ám ảnh bởi một tai nạn nghề nghiệp khá nghiêm trọng trong quá khứ, điều đó khiến cho anh chàng không dám rửa dao kéo nữa.

Chàng trai Duy Hải lại bất ngờ tạo nên một tam giác tình yêu cùng Mỹ Tiên và Hoàng Anh khi hỏi rằng hai bạn có thích mình không. Như những chia sẻ ở phần giới thiệu, gu của Mỹ Tiên là người nhỏ tuổi hơn, thế nên Duy Hải có vẻ như là người mà Mỹ Tiên cần tìm. Chính vì thế, khi thấy Hoàng Anh gửi “tín hiệu”, cô nàng 25 tuổi nhanh chóng lên tiếng: “Hải có hài hước thì chị với nó cũng kết nhau rồi”. Cô nàng Hoàng Anh cũng không chịu thua khi nhắn nhủ Mỹ Tiên không nên tranh giành với em nhỏ. Duy Hải là người tạo nên nút thắt và cũng chính là người tháo nút thắt ấy bằng một câu chốt hạ: “Em thấy hợp với chị Tiên”.

Ở một chiến tuyến khác, Quế Trân và Minh Quân đã âm thầm “bắt sóng” và nói chuyện rất hợp với nhau. Bên cạnh đó, cô em út của Nhà chung Hoàng Anh cũng đã tìm được “bến đỗ” cho mình, không ai khác chính là chàng đầu bếp Thành Tín.

Kết thúc phần chat nhóm, các thành viên lần lượt đưa ra bảng xếp hạng chân ái cho riêng mình. Kết quả không quá bất ngờ khi Mỹ Tiên - Duy Hải, Minh Quân - Quế Trân và Hoàng Anh - Thành Tính đều xếp đối phương ở thứ hạng cao nhất. Tuy nhiên đây chưa phải là kết quả cuối cùng, vì sau khi chat nhóm, các người chơi sẽ được chat riêng để hiểu rõ hơn về quan điểm sống, quan điểm tình yêu của nhau. Từ đó họ sẽ xếp hạng lại một lần nữa để Robot sắp xếp các nhóm người chơi sẽ chạm mặt tại vòng sân khấu.

Ở phòng chat riêng, cặp đôi chị em Duy Hải - Mỹ Tiên đã có những màn “thả thính” nhưng cũng không kém phần hài hước - đúng như tính cách của của cả hai. Tuy nhiên khi Tiên hỏi rằng Hải có thích bạn gái đeo nhiều khuyên tai không thì anh chàng không ngần ngại cho rằng mình không thích, vì anh chàng đã xỏ khuyên rồi. Và không phải tự nhiên mà Mỹ Tiên lại đặt câu hỏi đó, cô nàng tiết lộ: “Chị có 17 lỗ xỏ khuyên” khiến Duy Hải đứng hình mất 3 giây. Anh chàng 22 tuổi dù không thích bạn gái xỏ khuyên nhưng lại “quay xe” để chiều lòng chị đẹp: “Em thì không quan trọng bề ngoài ngoại hình chị ạ, miễn sao hợp nhau là chị em mình yêu!”.

Hoàng Anh và Thành Tính cũng đã chìm đắm trong sự ngọt ngào của tình yêu cùng những câu nói không thể ngọt ngào hơn: “Anh thích nấu món em thích”, “Sở thích của em là làm bạn gái anh”. Dù chưa từng nói chuyện riêng, chưa từng gặp mặt và tiếp xúc với nhau ngoài đời thật nhưng cặp đôi này chia sẻ rằng họ tin vào duyên số, tin vào trực giác của mình nên đã “chốt đơn” đối phương một cách nhanh - gọn - lẹ.

Về phía Quế Trân, cô nàng “thử lòng” Minh Quân khi mạnh dạn hỏi: “Em làm mẹ đơn thân được 2 năm rồi, anh có muốn làm cha đứa bé không?”. Minh Quân đáp lời ngay: “Chuyện đó là chuyện của quá khứ, miễn sao hiện tại cả hai sống tốt và vui vẻ thì anh sẽ thông cảm được”. Chính câu trả lời này của Minh Quân đã “đốn tim” Quế Trân, cô nàng cũng nhanh chóng đính chính rằng mình “em bé” mà mình nhắc đến chính là một bé mèo.

Để tăng thêm phần chắc chắn về đối phương, Robot tình yêu tiếp tục mang đến cho dàn người chơi thử thách hiểu ý. Với câu hỏi đầu tiên: “Liệu trong một mối quan hệ chỉ cần tình yêu là đủ?”. Ở câu hỏi này, cả 6 người chơi đều đồng loạt giơ bảng không đồng ý. Hoàng Anh chia sẻ thêm: “Mình không thể nào tin vào tình yêu chỉ có túp lều tranh và hai quả tim vàng”, cô nàng Quế Trân cũng đưa ra quan điểm khá thực tế: “Bây giờ không thể yêu nhau mà chỉ tình yêu thôi, đó là tình đồng chí”. 

Robot tình yêu mang đến thử thách hiểu ý cho dàn người chơi

Đến với câu hỏi thứ hai: “Sự hấp dẫn nằm ở thể xác?”, các người chơi chia thành hai luồng ý kiến khác nhau. Đa số đều không đồng tình với quan điểm này. Hai anh chàng Duy Hải và Thành Tính đều cho rằng sự hấp dẫn thể xác cũng không thể sánh được với sự đàng hoàng, tử tế và tâm hồn của một người. Chỉ có Mỹ Tiên và Minh Quân giơ bảng đồng ý và sau khi nhận được kết quả, Mỹ Tiên tỏ ra khá bất ngờ: “Mấy đứa này nó dối lòng!”.

Sau tất cả, các người chơi lại có cơ hội xếp hạng “chân ái” và kết quả không có gì thay đổi so với bảng xếp hạng ban đầu. Có lẽ đây là một kết quả giúp cho Robot tình yêu dễ dàng sắp xếp các nhóm người chơi sẽ gặp nhau tại sân khấu. Nhóm đầu tiên sẽ gồm Quế Trân, Duy Hải, Mỹ Tiên. Nhóm còn lại sẽ là Minh Quân, Hoàng Anh và Thành Tính. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng. Cùng chờ đón xem những bất ngờ nào sẽ xảy đến với 6 người chơi ở những tập tiếp theo nhé

Đón xem tập 14 Chân Ái 2022 lên sóng vào 20h00 Chủ Nhật 17/04 trên kênh VTV3 và 20h30 trên kênh YouTube VIVA Network.

Tập 13 full: https://www.youtube.com/watch?v=koQ2P4BYurQ

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận