[Clip]Những cái tên và con số thể hiện tầm vóc bom tấn của Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không Văn Hóa

Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không là tác phẩm đầy tham vọng của đạo diễn Choi Dong-hoon với cốt truyện khổng lồ, quy mô áp đảo và nhiều thể loại pha trộn. Dự án sẽ được phát triển thành hai phần: Phần một là hành trình từ hiện tại về quá khứ, còn phần hai sẽ đi ngược từ quá khứ trở về hiện tại. Sức sáng tạo đỉnh cao của Choi Dong-hoon sẽ được thể hiện trong việc xây dựng thế giới giả tưởng và các nhân vật bên trong đó. Có lẽ bởi vậy mà Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không đánh dấu kỷ lục là dự án phim có thời gian sản xuất dài nhất trong lịch sử Hàn Quốc với 387 ngày.

Quy mô đột phá, thế giới quan độc đáo cùng những khung hình tráng lệ chính là những điểm nổi bật tạo nên sức hấp dẫn của Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không. 33 tỷ won là số tiền đầu tư cho riêng phần 1 và 70 tỷ won cho cả hai phần phim, để mang đến một vũ trụ giả tưởng đặc biệt trên màn ảnh, cùng những pha hành động ngoạn mục vượt mọi thời đại. Một đội ngũ sản xuất hàng đầu Hàn Quốc đã quy tụ lại để thực hiện Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không.

Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không được đánh giá là bom tấn viễn tưởng Hàn Quốc hoành tráng nhất năm 2022 khi sở hữu kịch bản độc đáo được cho là thách thức mọi giới hạn tưởng tượng, cùng dàn diễn viên tên tuổi và thực lực. Bộ phim còn gây choáng ngợp với hàng loạt phân cảnh hành động – kỹ xảo được đầu tư khủng, mang đến những thước phim chưa từng có trên màn ảnh xứ kim chi. Với mong muốn mang đến một trải nghiệm điện ảnh tốt nhất cho khán giả, Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không sẽ được phát hành tại Việt Nam với cả định dạng IMAX, 4DX và ScreenX.

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam với suất chiếu đặc biệt từ ngày 04.08.2022.

Trailer:

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận