MC Phùng Thế Phi : Quán quân Én xuân tỏa sáng với vai trò Đại sứ nhân ái Văn Hóa

Từ sau giải thưởng Quán quân -Én xuân cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2021 MC Phùng Thế Phi đắt show dẫn chương trình hơn và đặc biệt anh ghi dấu với vai trò Đại sứ nhân ái.

MC Phùng Thế Phi sở hữu chất giọng vang , gương mặt sáng sân khấu đã đạt giải thưởng Quán quân –Én xuân cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2021 vừa qua. Giải thưởng khẳng định quá trình phấn đấu miệt mài sáng tạo vương lên trong ngành nghề dẫn chương trình mà chàng trai xứ biển Nha Trang trót đam mê.

Chia sẻ khi được giao vai trò mới: Đại sứ nhân ái, MC Phùng Thế Phi cho hay: “ Phi rất vui và hãnh diện, hạnh phúc khi nhận được lời mời, đặc biệt là được đồng hành cùng những anh lớn như nghệ sĩ Hoà Hiệp, Nghệ sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng. Dù đóng góp của cá nhân không  phải là quá lớn nhưng được ghi nhận và được sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương khiến bản thân Phi càng thêm tự hào và vinh dự. Hy vọng với vai trò đại sứ bản thân Phi sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để làm đẹp hình ảnh của một đại sứ, lan tỏa và kết nối các cá nhân tổ chức cùng hướng sự quan tâm chia sẻ đến cộng đồng ở Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương nói riêng và xã hội nói chung!” Trong chương trình: Ngày hồng yêu thương lan tỏa vừa qua tổ chức tại công viên Nguyễn Du, Thành phố Thủ Dầu Một, MC Phùng Thế Phi đã được vinh danh trong vai trò đại sứ và anh cũng đã dẫn dắt xuyên suốt chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều các tiết mục văn nghệ, diễn thời trang, trao giải thưởng, trao hiện kim xây nhà tình thương rất ý nghĩa.

Với những thành tích mới này, MC Phùng Thế Phi hạnh phúc và nhớ về ngày đầu vào nghề. Phùng Thế Phi kể: “ Phi bắt đầu theo đuổi đam mê dẫn chương trình chuyên nghiệp tính cho đến nay cũng gần 8 năm. Sinh ra và lớn lên tại Cam Ranh - Khánh Hoà, trải qua khá nhiều khó khăn với cuộc sống tự lập một thân một mình trên đất khách, không có nhiều điều kiện tài chính nhưng không vì điều đó mà bản thân tự ti và dễ lùi bước trước những khó khăn. Phi cũng bắt đầu tự kiếm thu nhập bằng nhiều nghề lao động như bao sinh viên xa nhà mình đỡ đần được phần nào gánh nặng tài chính cho gia đình. Mang trong mình nhiệt huyết và sự năng động từ những ngày còn học phổ thông, Phi xông pha vào các hoạt động phong trào của trường của địa phương tạm trú… học được rất nhiều kinh nghiệm.

Và rồi cũng bắt đầu bén duyên với Nghề Dẫn chương trình - Mc từ đó. Kinh nghiệm ban đầu có được là học từ truyền hình, học từ các anh chị và bạn bè… cũng không ít lần đánh mất nghĩ mình không có duyên, không  trở thành Mc chuyên nghiệp được, nhưng động lực lớn nhất là những lời động viên của các anh chị đồng nghiệp. Phi đăng ký tham gia nhiều cuộc thi để học hỏi và trau dồi, và mỗi thành tích là một động lực to lớn cho Phi cố gắng hơn. Ngọn lửa đam mê được giữ qua nhiều năm, đến 2021 sau khi hoàn thành nhiệm vụ là một tình nguyện viên chống dịch, Phi tham gia cuộc thì Dẫn chương trình do đài Truyền hình TPHCM  và cty Truyền thông Khang phối hợp tổ chức. Trải qua nhiều vòng thi Phi đã đạt giải Quán Quân - Én Xuân. Và sau cuộc thi được nhiều người biết đến thì Phi như được tiếp thêm sức mạnh, bằng tiếng nói và những thành quả mà mình đã làm được trước  đó Phi càng tham gia nhiều các chương trình hướng về cộng đồng, kết nối được nhiều hơn những mạnh thường quân có hảo tâm và lần tỏa những giá trị tích cực đến các thành phần xã hội mà mình có cơ hội gặp gỡ giao lưu!”

Phùng Thế Phi: chàng MC lăn xả , nhiệt huyết giữ vai trò tình nguyện viên trong những ngày cả nước gồng mình chống dịch covid vừa qua

 


Box thông tin Phùng Thế  Phi

Tham gia đội tình nguyện chống dịch TPHCM, Bình Dương trong đợt cao điểm giãn cách xã hội do dịch covid

Hiện là Đội phó đội tình nguyện viên nghệ sĩ TpHCM trực thuộc Hội Liên Hiệp Thanh niên TP.

 Hiện đang là cộng tác viên Mc của HTV và Truyền Hình Vĩnh Long. Là 1 MC đa năng có thể dẫn tốt nhiều thể loại chương trình: Chính luận, ca nhạc, giải trí, gameshow.

Đang là giảng viên các lớp dẫn chương trình từ thiếu nhi đến chuyên nghiệp. Giám khảo, huấn luyện viên rất nhiều cuộc thi Mc.

Giải thưởng: thủ lĩnh thanh niên tiêu biễu TPHCM 2016-2021; Bằng khen TW Hội Liên hiệp thanh niên, bằng khen của Hội Liên Hiệp TN TPHCM: đóng góp hoạt động thanh niên và cộng đồng: 2019 - 2021-2022

Nghệ sĩ vì cộng đồng do NVH Thanh Niên trao tặng: 2019–2020-2021

Hoàng Hà

VDTOnline.vn:Văn hóa-Tiêu dùng

Viết bình luận