Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng luôn cân bằng nghệ thuật và bồi dưỡng kiến thức với kết quả là bằng cử nhân Văn Hóa

Mới đây, ca sĩ diễn viên Bá Thắng đã nhận bằng cử nhân Ngôn ngữ Anh do đại học Cửu Long cấp. Được biết văn bằng này là kết quả của quá trình hai năm học online và các buổi kiểm tra trực tiếp thời gian dịch covid đã qua. Chúng tôi đã gặp gỡ ca sĩ –diễn viên Bá Thắng chúc mừng thành công mới của anh.

Trong niềm hân hoan vui sướng  nhận được bằng Đại học Cửu Long khoa Ngôn ngữ Anh khóa 5 , diễn viên ca sĩ Bá Thắng chia sẻ: “ Tôi là người yêu thích việc học, tôi nghĩ rằng độ tuổi nào việc học cũng là cần thiết cả. Vì vậy, suốt thời gian giãn cách xã hội do dich covid đã qua , tôi cân đối thời gian để học thêm tiếng Anh vốn là một điều cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Cùng khóa học với tôi còn có chị NSUT  Hạnh Thúy vì vậy hai chị em thường nhắc nhau trong học tập rất nhiều! Hôm nay nhận được bằng tốt nghiệp tôi cảm thấy vui vì mình đã hoàn thành kế hoạch  đã đặt ra!”

Kế hoạch của Bá Thắng chia sẻ chính là sự cân bằng giữa đam mê nghệ thuật và nâng cao kiến thức chuyên môn. Sau khi đạt giải Quán quân Tình Bolero 2022, Bá Thắng đã tăng tốc trong công việc. Anh đã ra mắt liên tục các MV ca nhạc: Chuyện ba mùa mưa, Hoa trinh nữ, Liên khúc Bolero Acoutics Guitar…Sắp tới Bá Thắng còn đang lên kịch  bản cho một liveshow mini của riêng mình với tiết lộ đầu tiên là liveshow chắc chắn không thể thiếu hai khách mời nghệ sĩ Hòa Hiệp và diễn viên Kha Ly. Còn nhiều điều thú vị khác sẽ được Bá Thắng lần lượt bật mí trong thời gian tới.

Hiện tại, Bá Thắng vẫn tiếp tục hoạt động sôi nổi trong vai trò MC dẫn chương trình cho các đài truyền hình như chương trình Cầu vồng đa sắc, Bá Thắng còn góp mặt trong gameshow Ký ức tuổi thanh xuân…Ngoài ra, Bá Thắng cũng đã tốt nghiệp khoa Đạo diễn của trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Từ sau khi tiếp thu thêm nhiều kiến thức đạo diễn, chàng ca sĩ Quán quân tình Bolero này  có sự kỹ tính hơn trong việc nhận vai khi tham gia phim ảnh. Với Bá Thắng đóng phim Việt thì cat xe không cao mà diễn viên còn phải tự lo phục trang, lo phương tiện đi lại đóng phim ….nên Bá Thắngluôn chọn vai hay mới mẻ chứ không đặt nặng vai chính hay vai phụ. Và khi đã nhận vai thì Bá Thắng rất yêu nhân vật của mình, anh nói thêm: “ Tôi sẽ thể hiện như thể mình là nhân vật trong bối cảnh phim để mang đến khán giả những thước phim chân thật nhất, tôi đang mong được sống cùng các nhân vật lắm rồi! Hi vọng sắp tới các nhà sản xuất và các nhà đài sẽ nhớ đến diễn viên Bá Thắng và tạo cơ duyên để cộng tác phim ảnh nhé!”

Hiện tại, khán giả có thể gặp Bá Thắng qua vai chàng trai Việt kiều đầy tâm lý trong vở Đảo thoát ế diễn  tại Sân khấu kịch nói Quốc Thảo lúc 19h30 ngày 26/02/2023

 

Hoàng Hà

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận