Nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng lan tỏa tình yêu thương và sẻ chia tinh thần qua hành động cụ thể thế này đây Văn Hóa

Không chỉ mang đến những sản phẩm giá trị tinh thần từ âm nhạc, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng còn mang đến giá trị thực tế trong đời sống. Cả hai thường thực hiện những chuyến đi trao quà thiện nguyện bất cứ lúc nào có thể. Đúng ngày rằm tháng 2 nhuần năm Quý Mão, nghệ sĩ Hòa Hiệp trao quà thiện nguyện và Bá Thắng phát hành phiên bản đặc biệt Chú Đại Bi.

Phiên bản âm nhạc Chú Đại Bi được Bá Thắng và ca sĩ Thanh Lan được quay hình nghiêm túc, sang trọng và mang hơi thở trẻ trung hiện đại gần gũi với đại chúng hơn. Bá Thắng tâm sự về sự lựa chọn này: “Có rất nhiều người hỏi Thắng về chuyện sao không tụng Chú đại bi mà lại hoà âm phối khí rất nhiều version để hát (lấy âm hưởng của Bắc Bộ - Khơ Me - Mật Tông…)? Lý do là chỉ vì Thắng rất “sợ nghe” tụng kinh - cứ có cảm giác như nhà có đám…ma, mà ngay cả khi nhà có đám thì Thắng cũng chỉ mở những giai điệu Quán Thế Âm… và rồi Thắng cũng phát hiện ra cũng có nhiều người giống mình. Hơn thế nữa, một số bạn trẻ sẽ không thể ngôi nghe hết một hồi kinh cũng như khó có thể hoà cùng nên Thắng nghĩ mình sẽ làm thật nhiều có thể để mang đến thật gần với các bạn bằng những giai điệu khác nhau…Thắng cảm ơn chuyên viên thanh  nhạc Thanh Lan đã đồng hành cùng Thắng với dự án âm nhạc này cũng như gửi lời cảm ơn đến các nhạc sĩ đã đưa các loại hình âm nhạc vào Chú đại bi!

 

Đã từ lâu quán quân Tình bolero  Bá Thắng và nghệ sĩ Hòa Hiệp đã hướng về hát nhạc Phật giáo mong muốn lan  tỏa những giai điệu có sức chữa lành, gieo duyên nhạc đạo đến với mọi khán giả khắp mọi nơi. Đôi bạn nghệ sĩ này đã ra mắt rất nhiều sản phẩm nhạc Phật giáo được đầu tư ghi hình công phu như Về chùa công quả, Con xin sám hối, Giấc mơ tự tại, Niệm Phật quan âm….các nhạc phẩm có giai điệu dễ nghe mà Bá Thắng – Hòa Hiệp muốn gieo những yêu thương mong cho tất cả có cuộc đời sáng tươi nhiệm màu!

Chú đại bi được Quán quân Tình Bolero Bá Thắng và chuyên viên âm nhạc Thanh Lan đầu tư quay hình rất đẹp lung linh

Không chỉ mang đến những sản phẩm giá trị tinh thần từ âm nhạc, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng còn mang đến giá trị thực tế trong đời sống. Cả hai thường thực hiện những chuyến đi trao quà thiện nguyện bất cứ lúc nào có thể. Mới đây,  Hòa Hiệp và Bá Thắng đã chia sẻ yêu thương với các cụ ở chùa Lâm Quang, Quận 8 gồm 100 phần quà là bánh ướt cùng tàu hủ lạnh, trà sữa, trà trái cây. Chuyến đi còn có hai chị em doanh nhân Lâm Thu Thủy và Phạm Cát Tường đã song hành chung tay.  Theo tiết lộ là nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng sẽ có chuyến đi trao giếng nước, xây cầu, những phần quà thiết thực khác vào tháng 5 sắp đến. Cả hai sẽ ra mắt tiếp những sản phẩm âm nhạc Phật Giáo với những giai điệu ấm áp được ghi hình tại các ngôi chùa nổi tiếng trên cả nước vào dịp Lễ Phật đản rằm tháng 4 sắp đến.

Nghệ sĩ Hòa Hiệp trao quà từ thiện

Bên cạnh những bản nhạc bolero, những liên khúc, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng còn rẽ hướng hát nhạc Phật giáo và sẽ ra mắt MV mới vào dịp Lễ Phật đản sắp tới.

Hoàng Hà

VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận