Xuân Lan tôi muốn một lần nói hết những oan ức đã chịu bao lâu đề giành lại sự trong sạch cho chính mình. Văn Hóa

Với mong muốn lấy lại danh dự sau những tin đồn không minh bạch tài sản sau khi lo hậu sự cố đạo diễn Vũ Minh, Xuân Lan đã có một buổi nói chuyện một lần cho rõ cùng những bản sao kê ngân hàng thu chi về số tiền với báo chí!

Sau đám tang cố đạo diễn Vũ Minh, siêu mẫu Xuân Lan đã chịu rất nhiều tin đồn rằng cô không minh bạch số tiền kêu gọi ủng hộ cứu chữa, số tiền phúng điếu tại tang lễ của cố đạo diễn Vũ Minh. Sau một thời gian nhịn nhẫn cho cố người anh thân yên được an nghĩ thì Xuân Lan đã không còn chịu nổi khi nhìn thấy bia mộ của cố đạo diễn Vũ Minh bị đập khai quật để di dời sang nơi khác mà mãi sau khi hoàn tất sự việc cô mới được biết. Vì vậy, Xuân Lan chọn cách công khai minh bạch sao kê tài chính và số tiền tồn cuối cùng đã chuyển vào tài khoản ông Huỳnh Anh Tuấn – giám đốc Idecaf nơi cố đạo diễn Vũ Minh làm việc suốt thời gian dài vừa qua. Điều đáng nói là ngay từ khi đạo diễn Vũ Minh phát bệnh, vào viện, một tay Xuân Lan gửi gắm bác sĩ và phát hiện ra cố đạo diễn Vũ Minh không có bảo hiểm xã hội dù anh đã ký hợp đồng lao động, làm việc cống hiến gần 20năm cho sân khấu kịch Idecaf. Vì vậy, khi nhập viện với số tiền chạy chữa vô thuốc mỗi ngày 20 đến 30 triệu đồng thì Xuân Lan sau khi có sự đồng ý của đạo diễn Vũ Minh đã phải kêu gọi trên trang cá nhân để có sự trợ giúp của các học trò và bè bạn.

Tuy nhiên, bệnh tình quá nặng, nên cố đạo diễn Vũ Minh đã không qua khỏi. Sau khi hỏa thiêu, an táng và giao toàn bộ số tiền còn lại cho anh Huỳnh Anh Tuấn là lãnh đạo sân khấu Idecaf nơi cố đạo diễn Vũ Minh làm việc thì Xuân Lan đã dành thời gian cho công việc cá nhân. Tuy nhiên, trước quá nhiều tin đồn cô không minh bạch tài chính, làm giả tin nhắn về tài sản còn lại của cố đạo diễn Vũ Minh…. vẫn còn dai dẳng đến ngày nay, Xuân Lan buộc phải lên tiếng nói rõ 1 lần để mọi người hiểu đâu là sự thật và cô lấy lại danh dự uy tín cho bản  thân. Xuân Lan tâm sự rằng: “ Suốt chặng đường dài làm nghề cô không để bất kỳ sự vấy bẩn nào làm ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp của tôi và cố đạo diễn Vũ Minh cũng như làm ảnh hưởng đến danh dự uy tín của mình! Kèm những chia sẻ, tôi đưara những bằng chứng là toàn bộ sao kê số tiền tôi quyên góp được để hỗ trợ cố đạo diễn cùng giấy tờ bàn giao tài sản sau khi cố đạo diễn qua đời. Nguyện vọng cuảtôi sau chia sẻ là mong vụ việc được khép lại để cố đạo diễn Vũ Minh được an nghỉ. Mặt khác, nếu trường hợp phát hiện mình tiếp tục bị bêu xấu, xúc phạm danh dự, tôi sẽ nhờ luật sư và pháp luật can thiệp!”

Tiếp lời Xuân Lan là anh Triết, người bạn tri kỉ sống 15 với cố đạo diễn Vũ Minh, là người đang giữ những kỉ vật hình ảnh giá trị tinh thần, hình ảnh đám tang của cố đạo diễn cũng chia sẻ thêm: “ Chị Xuân Lan đã bên cạnh lo mọi thứ cho anh Minh từ lúc nhập viện đến khi yên nghỉ bằng tất cả tấm lòng, nếu không có chị Lan thì không biết mõi không tư lợi nên tôi sẵn sàng làm chứng bảo vệ danh dự cho chị Lan!”

Cùng xem những chia sẻ của Xuân Lan dưới đây:

 

Hoàng Hà

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận