[Clip]Godzilla x Kong: The New Empire hứa hẹn khuấy đảo phòng vé Văn Hóa

Vừa qua, Warner Bros. Pictures và Legendary Pictures đã tiết lộ tựa đề chính thức cho bộ phim mới nhất của “vũ trụ quái vật” Monsterverse - Godzilla x Kong: The New Empire. Cùng với đó, một đoạn video bí ẩn tiết lộ tương lai của hai Titan huyền thoại.

Ngày hôm nay, Warner Bros. Pictures và Legendary Pictures đã tiết lộ tựa đề chính thức cho bộ phim mới nhất của “vũ trụ quái vật” Monsterverse - Godzilla x Kong: The New Empire. Cùng với đó, một đoạn video bí ẩn tiết lộ tương lai của hai Titan huyền thoại.

Năm 2021, vũ trụ giải trí Monsterverse đã mang đến bom tấn Godzilla vs. Kong, một sự kiện giải trí mang tính toàn cầu cũng như một sản phẩm văn hóa đại chúng gây tiếng vang lớn. Hai Titan lừng danh trên màn ảnh rộng đối đầu nhau, từ đó làm rung chuyển phòng vé toàn cầu. Godzilla x Kong: The New Empire là bộ phim thứ 5 trong loạt phim của Monsterverse, và lần này, hai Titan nức tiếng sẽ bắt tay cùng nhau và đối mặt với mối đe dọa có thể hủy diệt toàn bộ sự sống trên hành tinh. 

Tiếp bước thành công của Godzilla vs. Kong, đạo diễn Adam Wingard sẽ trở lại với vũ trụ điện ảnh Monsterverse. Cùng với ông, những cái tên góp mặt trong phần phim trước như Rebecca Hall (vai Tiến sĩ Ilene Andrews), Brian Tyree Henry (vai Bernie Hayes) và Kaylee Hottle (vai Jia) cũng sẽ trở lại trong phần phim này. Một số gương mặt mới sẽ tham gia Godzilla x Kong: The New Empire là Dan Stevens, Fala Chen và Rachel House. Kịch bản do Simon Barrett chấp bút. 

Godzilla x Kong: The New Empire sẽ đưa khán giả khám phá một thế giới hoàn toàn mới, chưa từng khai phá, với rất nhiều loại quái vật mới, những nhà thám hiểm đầy dũng cảm và bối cảnh hoành tráng ở quy mô chưa từng thấy trước đây. Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một tác phẩm điện ảnh mãn nhãn phải được trải nghiệm trên màn hình lớn nhất có thể. 

Godzilla x Kong: The New Empire dự kiến khởi chiếu ngày 14.03.2024. 

Clip.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận