Đoàn Việt Phương tươi trẻ khi ra mắt phim của ngôi điện ảnh một thời yêu thích Văn Hóa

Chọn trang phục trẻ trung hợp với thời điểm mùa hè, ca sĩ Thần tượng Bolero Đoàn Việt Phương đã đến dự ra mắt phim có sự diễn xuất của những ngôi sao điện ảnh HongKong một thời anh yêu thích trong phim Bão trắng 3.

Với trang phục trẻ trung, phong cách tươi tắn, ca sĩ Đoàn Việt Phương đã tới dự ra mắt phim mà anh yêu thích Bão Trắng. Chàng ca sĩ chia sẻ: “Được lời mời tham dự buổi công chiếu phim Bão trắng 3,  Phương thật choáng ngợp với sự đầu tư khủng của bom tấn này, những tình huống rượt đuổi, những cảnh cháy nổ phải nói là chất lượng, 3 diễn viên đình đám của điện ảnh Hồng Kông:  Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành, Lưu Thanh Vân diễn xuất thì không còn gì để nói quá chân thật và cuốn hút , riêng Phương rất thích nét diễn phản diện của Lưu Thanh Vân.”

Thời gian gần đây, với sự đa dạng trong phong cách và hát được đủ các thể loại từ nhạc sôi động đến nhạc bolero trữ tình, Đoàn Việt Phương đã nhận được rất nhiều lời mời ca hát. Anh đi diễn liên tục khắp các tỉnh, tuy nhiên vốn đam mê diễn xuất , từng đầu tư những MV ca nhạc chất lượng như phim ca nhạc hành động nên  Đoàn Việt Phương đã sắp xếp thời gian tham dự ra mắt phim Bão trắng.

Đây cũng là lần hiếm hoi chàng ca sĩ tái ngộ thảm đỏ showbiz sau hơn 2 năm gián đoạn vì lý do sức khỏe dù anh liên tục nhận được lời mời. Vì thế, Đoàn Việt Phương đã dành hẳn cả buổi tham dự ra mắt phim và xem phim với những minh tinh mà anh yêu thích như thế! Suốt hơn 1,5 tiếng dõi theo câu chuyện phim, Đoàn Việt Phương mê mẩn diễn xuất tự nhiên và những màn hành động đối đầu liên tục của hai phe trong phim phải nói là đánh đấm quá máu lửa, dựng phim quá đỉnh như thật…xem phim xong chàng ca sĩ còn cao hứng nuôi hi vọng có đủ duyên và điều kiện sẽ làm phim ca nhạc đầy kịch tính dành tặng khán giả.

Hiện tại, Đoàn Việt Phương vẫn thường xuyên ra mắt các sản phẩm âm nhạc trên kênh youtube và tiktok để   khán giả khắp mọi nơi có thể nghe những bài hát của anh  nhiều hơn.

Bằng sự thấu cảm và những nỗ lực hết mình vì nghệ thuật, Đoàn Việt Phương đã đem đến những bản nhạc tuy quen nhưng đầy màu sắc mới xúc cảm đến lay động lòng người. Với sự đa dạng mỗi khi lên sân khấu, Đoàn Việt Phương không chỉ không đóng khung mình vào một hình ảnh quen thuộc  mà còn cho thấy những sáng tạo trong từng cách hát dạt dào xúc cảm. Mỗi một ca khúc được trình làng, trong sự ủng hộ của khán giả cũng như những người đồng nghiệp, hy vọng Đoàn Việt Phương sẽ luôn nhận được lời đi hát nhiều  hơn nữa và tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.

Hoàng Hà

VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận