VIETNAMES Concert đầu tiên trong đời của Hoàng Thùy Linh Văn Hóa

Vào ngày 29/9 tới đây, Hoàng Thuỳ Linh cùng các cộng sự thân thiết sẽ cùng nhau tổ chức một đêm biểu diễn ca nhạc với quy mô 7.000 khán giả tại nhà thi đấu Phú Thọ, Tp. HCM có tên VIETNAMESE CONCERT. 

VIETNAMESE CONCERT không chỉ là đêm biểu diễn âm nhạc đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh trong sự nghiệp ca hát mà còn là một lời cảm ơn của Hoàng Thuỳ Linh đến tất cả những người đã yêu thương mình suốt chặng đường nghệ thuật gần 20 năm. Không những thế, toàn thể ekip đều mong muốn VIETNAMESE CONCERT sẽ trở thành một điểm hẹn lý tưởng, rực rỡ và ấm áp trong dịp Tết Đoàn Viên vào mùa trăng rằm năm nay.

VÌ CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM 

 

Đồng hành cùng Hoàng Thuỳ Linh trong sự kiện âm nhạc quan trọng này là những cộng sự thân thiết như DTAP, stylist Hoàng Ku, biên đạo Tấn Lộc, vũ đoàn OH; các đơn vị sản xuất My Tonic, Alien Media, Ganga Studio, Enterspace, VisioLab cho đến những đối tác chiến lược như Sony Music Entertainment Vietnam, Metub, Soustate, Spotify, TikTok; thương hiệu đồng hành KIDO và đơn vị phân phối vé độc quyền Ngân hàng số CAKE by VPBank. 

Trong suốt một hành trình dài của mình với nghệ thuật, có khi cạn kiệt thể chất lẫn tinh thần, nhưng có một điều Linh luôn cố gắng để không bao giờ mất đi, đó là lòng tốt mình nhận được và cho đi. Khi đến với VIETNAMSE CONCERT - ngôi nhà linh hồn của mình - Linh hy vọng mọi người sẽ được chứng kiến cách mà lòng tốt, sự bao dung, thấu cảm của cộng đồng tạo nên một con người như thế nào.

Khi chọn tên VIETNAMESE cho concert đầu tiên trong đời, Linh và các cộng sự chưa từng nghĩ rằng sẽ thay mặt hoặc đánh tiếng một điều gì to tát mà chỉ bởi vì những con người tạo nên buổi diễn đều là người Việt. Có người ở Sài Gòn, người ở Hà Nội, có người ở các tỉnh thành khác, có người sống ở ngoại quốc, nhiều lứa tuổi, nghề nghiệp trong xã hội. Tất cả vì thương quý Hoàng Thuỳ Linh, vì muốn tận hiến một đêm văn nghệ xứng đáng để thưởng lãm mà đã cùng với nhau, giải quyết từng bài toán, từng khúc quanh, toàn tâm tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của chính mình. Và toàn bộ khán giả, báo giới, khách mời và FC The Phoenix, mọi người đều là một phần để tạo nên VIETNAMESE CONCERT trọn vẹn hơn.

Bởi không có tương lai huy hoàng hay thịnh vượng nào nếu quá khứ không trân trọng hiện tại và hiện tại không trân quý quá khứ. Linh nhận ra rằng Việt Nam mình rồi sẽ thật rực rỡ và phát triển bởi chúng ta đang học hỏi thay vì ngạo mạn, không vì thiếu tự tin mà chỉ trích, người Việt Nam luôn tương trợ nhau bởi khát vọng vươn lên, mọi thế hệ đều nhìn về một hướng. Đó là đức tin, là tôn chỉ của Linh và toàn thể ekip trên con đường nghệ thuật này. 

THẬT TỰ HÀO KHI ĐƯỢC NÓI RẰNG CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM.WE ARE VIETNAMESE.

 

 

Mai Thủy

VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

 

Viết bình luận