Ca sĩ Vinh Tuấn rời quê ra phố qua chương trình Nhạc tình muôn thuở Văn Hóa

Có mặt trong chương trình Nhạc Tình muôn thuở in Sài Gòn diễn ra tại phòng trà Đồng Dao, ca sĩ Vinh Tuấn đã chinh phục khán giả bằng chất giọng cao đặc trưng của mình. Qua đó, anh còn chia sẻ anh đã rời quê ra phố theo yêu cầu của biên tập Henry.

Ca sĩ Vinh Tuấn trình bày rất " cháy" trên sân khấu

Mở màn chương trình, MC Anh Khoa chia sẻ: “ Hôm  nay, Khoa rất vui  khi được dẫn dắt chương trình thương hiệu đến từ Hà Nội là Nhạc tình muôn thuở, một chương trình  nhiều cảm xúc, đa dạng thể loại nhạc khác nhau. Hi vọng khán giả sẽ bắt gặp những kỉ niệm của chính mình qua sự phong phú giai điệu này. Mở đầu là ca khúc Ngỡ đâu tình đã quên mình Rồi mai tôi đưa em do ca sĩ Khiết Nhân trình bày!”

Ca sĩ Khiết Nhân

Mở màn chương trình là những bản nhạc thật ấm cúng như thế và tiếp theo nữa là phần trình diễn của các nữ ca sĩ đặc trưng riêng đó là  giọng hát dày ấm Trang 13 hát liên tục các bài  Sáng nay một mình, Đường xưa, Cỏ úa.

Ca sĩ Trang 13

Người xa về Thành phố, một ca khúc rất hay được trình bày qua giọng ca Vinh Tuấn. Chất giọng cao mang nét riêng của Vinh Tuấn đã mang quý khán giả ngược thời gian về với quá khứ, với dòng nhạc vàng đầy hoài niệm. Một bản nhạc thứ 2 là Mưa đêm ngoại ô, sáng tác Kim Bản đã được ca sĩ Vinh Tuấn tiếp tục trình bày trong sự vỗ tay cổ vũ của khán giả. Bài hát thứ 3 có tựa Đoạn tái bút là bài mà ca sĩ Vinh Tuấn được yêu cầu. Trước khi  trình diễn, ca sĩ Vinh Tuấn chia sẻ: “ Tôi có một phòng trà ở quận Bình Tân  rồi tôi được biên tập Henry mời  với lý do  là anh có giọng hay , hãy rời “quê” lên phố nhé anh. Vì vậy, tôi đã nhận lời và có mặt trình diễn hôm nay trong chương trình Nhạc tình muôn thuở. Cảm ơn em Henry đã đưa tôi : rời xa quê về thành phố nhé!” Và bài thứ 4 Mùa xuân lá khô , sáng tác Trần Thiện Thanh chứa chan hoài niệm cũng là ca khúc  đã khép lại phần  trình diễn bằng giọng ca mùi mẫn của ca sĩ Vinh Tuấn trong sự vỗ tay tán thưởng của đông đảo khán giả.

Dòng nhạc đã đi vào lòng khán giả mà nhiều người vẫn quen gọi là dòng nhạc  Ngọc Lan của những năm 90 và có một cô ca sĩ Hà thành đã hâm mộ Ngọc Lan  nên đã chọn nghệ danh Ngọc Lan Trang. Cô đã tham gia ca diễn ấn tượng những bài cô đạt triệu view  trên kênh youtube như Người tình ngàn dặm, Anh là tình yêu là cuộc sống, Tuyết rơi, Không và bản Mashup Tình nhạt phai –Những lời dối gian.

Một giọng nam  khác đến từ Hà Nội là Quang Hiếu!

Anh sở hữu phong cách đĩnh đạc , chất giọng ấm áp nên cả những nốt cao, Quang Hiếu vẫn trình bày rất mượt và vì thế tất nhiên, anh đã chinh phục được thị hiếu khán giả ngay từ bài hát đầu tiên. Tiếp đến, ca sĩ Phạm Quỳnh Như thướt tha trong tà áo không chỉ hát đơn  mà cô còn kết hợp với ca sĩ điển trai đến từ Hà Nội ca sĩ Mai Trần Lâm song ca bài  Tình nhỏ làm sao quên. Cả hai ca diễn ăn ý, dễ thương  đã mang đến không khí sôi nổi cho chương trình. Sau đó, Mai Trần Lâm trình diễn ca khúc thành công của anh: Xin em đừng khóc vu quy. Chất giọng đẹp mang nét riêng, phong cách trẻ trung hiện đại của chàng ca sĩ đã cuốn hút người nghe không rời mắt khỏi sân khấu.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Như thướt tha trong tà áo dài

Ca sĩ Mai Trần Lâm

Đêm cuối giận hờn, một bản nhạc tình thiết tha cũng là bài hát  đã khép lại phần trình diễn của Mai Trần Lâm  và anh hi vọng những lần lưu diễn sau anh sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến ủng hộ của khán giả Sài Gòn. Có thể nói biên tập  Henry đã định vị được thương hiệu Nhạc tình muôn thuở qua việc tổ chức chương trình  này và tin rằng với đam mê cháy bỏng cùng cái tài biên tập có tâm, anh Henry sẽ giữ vững thương hiệu mang chương trình lưu diễn  khắp mọi nơi dành tặng khán giả yêu âm nhạc

Ngọc Lan Trang và Henry

Hoàng Giang

VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận