[Clip]HAI THẾ HỆ DIỄN VIÊN XÚC ĐỘNG VỚI TRAILER ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM Văn Hóa

Trailer chính thức của phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam ra mắt vào tối 22/9 đã đem đến cái nhìn toàn cảnh hơn cho khán giả trước khi chính thức ra rạp vào ngày 20/10, ngay lập tức đã tạo nên “làn sóng cảm xúc” trước những thước phim về miền đất phương Nam thân thương. 

Trailer của Đất Rừng Phương Nam giới thiệu đầy đủ những người con phương Nam mà An gặp được trên chuyến hành trình đi tìm cha mình, đưa khán giả xuôi về phương Nam để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc với sự hùng vĩ của Nam Kỳ Lục Tỉnh cũng như một phần của bức tranh miền đất Nam Bộ trong những năm đầu chống Pháp thế kỷ 20. Khi được xem trailer, dàn diễn viên bản truyền hình đã làm nên tuổi thơ của nhiều khán giả như “Ông Ba bắt rắn” Mạnh Dung, “thầy giáo Bảy” Thanh Điền, “bác Ba Phi” Mạc Can, “vợ Tư Mắm” Cát Phượng bày tỏ sự xúc động và dành nhiều tình cảm cho phiên bản điện ảnh.

Diễn viên Bản truyền hình xúc động khi xem trailer Đất Rừng Phương Nam

Bên cạnh đó, khán giả yêu phim cũng để lại hàng loạt những bình luận tích cực về sự đầu tư và chất lượng của bộ phim.

Ấn tượng với bối cảnh đầu tư, cực chỉnh chu 

Sự đầu tư về bối cảnh của Đất Rừng Phương Nam đã được tiết lộ trong showcase với những con số biết nói: bối cảnh trải dài khắp 6 tỉnh thành, hơn 100 thiết bị ghe xuống… Và hiệu quả từ những con số này đã phần nào được thể hiện qua trailer với hình ảnh miền sông nước ở các bối cảnh chợ nổi, hoặc những người có vẻ là nghĩa quân đang họp kín trên ghe xuồng ở sâu trong rừng. Nhiều khán giả đã bày tỏ kì vọng của mình về phim sau khi xem trailer và thấy rõ hơn sự chỉn chu về mặt bối cảnh và hình ảnh. Diễn viên Băng Di và Hứa Vĩ Văn cũng đã rơi nước mắt khi chứng kiến những bối cảnh mình đã từng “sống” khi quay phim trở thành những thước phim hoàn chỉnh, thể hiện sự tự hào và hãnh diện khi được là một phần của tác phẩm điện ảnh đáng chờ đợi này.

Đầy hi vọng với dàn diễn viên chất lượng, tiết lộ phân cảnh của bác Ba Phi và Võ Tòng

Trước đó, poster chính và các poster nhân vật đã tiết lộ tuyến nhân vật sẽ đồng hành cùng bé An trên hành trình tìm cha của mình. Đó là Út Lục Lâm (Tuấn Trần), cha con ông Tiều (Tiến Luật) và bé Xinh (Bảo Ngọc), cha con chú Ba bắt rắn (Công Ninh) và Cò (Đỗ Kỳ Phong), thầy giáo Bảy (Hứa Vĩ Văn), má An (Hồng Ánh). Trailer đã giới thiệu thêm tạo hình và một số phân cảnh của bác Ba Phi (Trấn Thành), Tư Mắm (Băng Di) và Võ Tòng (Mai Tài Phến), cũng là những nhân vật gây chú ý và được trông chờ nhất. Bác Ba Phi xuất hiện chỉ với hai phân cảnh nhưng gây ấn tượng bởi câu mắng đám lính canh: “Tụi bây… cầm cây súng chĩa vô dân mình à”, đã khiến nhiều khán giả xúc động vì một thời bị xâm lược, áp bức, bị ép buộc phải chĩa đầu súng ngọn giáo vào những người cùng một dân tộc. Mai Tài Phến cũng gây bất ngờ khi… không ai nhận ra anh vì tạo hình gai góc của Võ Tòng khác biệt hẳn so với hình ảnh điển trai thường thấy.

Câu nói của bác Ba Phi gây xúc động

Fan của Mai Tài Phến cũng không nhận ra thần tượng của mình

“Nổi da gà” với âm nhạc hoành tráng và hào hùng 

Không thể không nhắc đến điểm nhấn khiến nhiều khán giả và nghệ sĩ “nổi da gà” trong trailer của Đất Rừng Phương Nam. Theo những tiết lộ gần đây trong bài đăng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, phần âm nhạc của phim được đảm nhận bởi “phù thuỷ nhạc phim” là nhạc sĩ Đức Trí, một cái tên bảo chứng cho chất lượng. Từ da diết khi An bơ vơ lạc mất cha mẹ cho đến hào hùng khi người dân khởi nghĩa chống Tây, âm nhạc của Đức Trí phần âm nhạc đã khéo léo dìu dắt và nâng đỡ cảm xúc của khán giả. Kết thúc trailer là câu hát “Nhắn ai đi về miền đất phương Nam…” cùng với hình ảnh sông nước và đất rừng Nam Bộ, như một giọt mực đầy thân thương và hoài niệm lan toả dần trong lòng mỗi người xem. Không ít khán giả nhận ra giọng hát của nghệ sĩ Trọng Phúc trong câu hát quen thuộc, cũng dấy lên nhiều tò mò liệu anh có phải là người đảm nhận ca khúc chính thức của phim hay không.

 

Diễn viên Diệu Nhi “nổi da gà” vì xúc động.

Nghệ sĩ Hồng Đào cũng bày tỏ cảm xúc trong bài đăng của diễn viên Hồng Ánh

PHIM ĐIỆN ẢNH ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM DỰ KIẾN KHỞI CHIẾU 20.10.2023

Clip.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận