Tuyết Trinh diện đầm trắng tôn dáng vóc gợi cảm tại ra mắt phim Muôn kiế nhân duyên Past Lives Văn Hóa

Đến tham dự ra mắt phim Past Lives Muôn kiếp nhân duyên, diễn viên Tuyết Trinh khoe vẻ gợi cảm trong chiếc đầm trắng. Cô rất vui khi hội ngộ đàn anh trong nghề là ca sĩ Nguyễn Đoàn và Tăng Du Hạo - những ca sĩ mà Tuyết Trinh có dịp cộng tác từ những ngày đầu vào nghề.

Diễn viên Tuyết Trinh quen mặt của hàng loạt phim truyền hình với sự đa dạng trong vai diễn. Sau một thời gian dành cho việc kinh doanh nhưng không bỏ quên đam mê nghệ thuật, Tuyết Trinh vẫn tham gia các phim truyền hình của công ty Hoàng Thần Tài. Mới đây,  Tuyết Trinh  nhận lời tham dự ra mắt phim Muôn kiếp nhân duyên - Past Lives. Cô rất vui khi hội ngộ hai người cũ của làng nghệ thuật rất thân thiết như anh em trong nhà đó là ca sĩ Tăng Du Hạo và ca sĩ Nguyễn Đoàn.

Tuyết Trinh rất vui khi hội ngộ những người anh trong nghề mà lâu rồi cô mới có dịp gặp lại

Hai người anh này từng liên tục phát hành các MV ca nhạc và Tuyết Trinh là diễn viên cho các câu chuyện trong music video đó. Bên cạnh đam mê diễn xuất, Tuyết Trinh còn yêu thích ca hát, vì vậy cô cũng từng góp giọng nhưng các liên khúc âm nhạc mà Nguyễn Đoàn Prodution sản xuất những năm 2013-2014. Chính thời gian làm việc chung, ăn ý  mà tình em gắn bó lâu dài suốt bao nhiêu năm qua. Cả ba đã ghi lại những tấm hình kỉ niệm và hứa hẹn sẽ hợp tác cùng nhau trong các dự án sắp tới.

Nói về phim Muôn kiếp nhân duyên, Tuyết Trinh chia sẻ: “Trước khi xem "Past Lives", mình có được một người bạn recommend film. Thực tế, mình bị cuốn nhất là sau khi 3 nhân vật gặp nhau. Và theo quan điểm của riêng mình những đoạn hay nhất trong phim, lại là khi chẳng ai nói với ai câu gì. Đó là những khoảng lặng, chẳng có nhạc nền, chỉ hai cặp mắt nhìn nhau tưởng như mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng rốt cuộc chỉ là một trời lặng thinh. Cái hay của bộ phim nhẹ nhàng và rất tinh tế này ở đó: Gợi cho mỗi khán giả một quan điểm, một góc nhìn, để họ tự vẽ nên những viễn cảnh "What If", và chạm vào cảm xúc, ký ức của từng người theo những góc độ rất khác nhau.  Như cảnh Nora - người luôn cực kỳ mạnh mẽ, lý trí từ nhỏ và từng tuyên bố cô "từng khóc rất nhiều khi mới đến New York, nhưng dừng lại vì nhận ra chẳng ai quan tâm cả" - oà khóc nức nở ở cuối phim. Chắc chắn sẽ không chỉ có một cách lý giải thứ cảm xúc vỡ oà ấy. Đó là vẻ đẹp của "Past Lives" và cách bạn nghĩ về bộ phim này sau khi xem xong nó. Như một ly rượu ngon, đã nằm yên trong dạ dày rồi mà dư vị vẫn cứ lẩn quất nơi đầu môi. Lỡ như đây là kiếp trước, và chúng ta sẽ trở thành gì đó khác ở kiếp sau thì sao?..."

Tuyết Trinh từng là người mẫu trong các MV ca nhạc của ca sĩ Tăng Du Hạo

Thời gian này, Tuyết Trinh dành nhiều thời gian cho gia đình và đã sẵn sàng để trở lại phim ảnh với mong ước có những vai diễn phù hợp để thỏa đam mê diễn xuất.

Bộ phim Muôn Kiếp Nhân Duyên (tên tiếng Anh: Past Lives) đã chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Trước đó, sự kiện công chiếu bộ phim diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội với sự xuất hiện của các nghệ sĩ, đạo diễn, nhà sáng tạo nội dung và đại diện các cơ quan báo chí truyền thông. Sau buổi công chiếu, “tuyệt phẩm lãng mạn” từ Nhà sản xuất A24 nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Việt, gây ấn tượng bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng thực tế, ẩn chứa thông điệp về cuộc đời. Đặc biệt, từng thước phim của Muôn Kiếp Nhân Duyên khi chiếu trên màn ảnh rộng khiến người xem rung động nhờ màu sắc đậm chất nghệ thuật và nên thơ, do được thực hiện hoàn toàn bằng máy quay 35mm.

Bộ ba khoe chiếc vòng đeo tay là door gift mà phim Muôn kiếp nhân duyên tặng

Phóng viên Mai Thủy - Diễn viên Tuyết Trinh- Diễn viên Doanh nhân Trần Ái Duyên

Phi Thanh Vân đến tham dự ra mắt phim

Diễn viên Lâm Thanh Nhã

Hoàng Giang

Viết bình luận