Đi Về Phía Lửa - K+ORIGINAL series về nghề lính cứu hoả lần đầu trên màn ảnh K+ Văn Hóa

Sau thành công từ Tết Ở Làng Địa Ngục, Truyền hình K+ tiếp tục cho ra mắt K+ORIGINAL series mới mang tên Đi Về Phía Lửa với sự tham gia của Lãnh Thanh, Trần Ngọc Vàng, Nguyễn Xuân Phúc, Hồ Thu Anh, dự kiến lên sóng vào Tết Nguyên đán 2024.

Đi Về Phía Lửa là bộ phim truyền hình dài tập về nghề lính cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn - một trong những công việc được coi là nguy hiểm nhất thế giới, do đạo diễn Trần Thanh Huy thực hiện. Bộ phim được lấy cảm hứng (remake) từ series truyền hình đình đám Đài Loan - Nước Mắt Của Hỏa Thần (Tears On Fire), từng được K+ phát sóng và hiện có trên VOD App K+. Đây hứa hẹn là một sự chuyển thể đầy ấn tượng, phù hợp với văn hoá, bối cảnh và lối sống của khán giả Việt Nam.

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời với những bộn bề, tâm tư tình cảm về nghề, về gia đình của bốn người lính trẻ tuổi trong một đội cứu hỏa địa phương. Bên cạnh việc khắc họa những ca cứu hộ, cứu nạn đầy gian nan, phải đối mặt với lằn ranh sinh tử, phim còn hé lộ cho khán giả nhiều góc khuất nội tâm và những câu chuyện giàu cảm xúc trong đời sống riêng của những người lính cứu hỏa.

Với việc khai thác một đề tài mới mẻ và khó thực hiện, hiếm khi xuất hiện trên phim truyền hình Việt, 4 tên tuổi diễn viên trẻ tiềm năng được “chọn mặt, gửi vàng” cho vai chính trong dự án này là: Lãnh Thanh, Trần Ngọc Vàng, Xuân Phúc, Hồ Thu Anh. Với sự nhiệt huyết dành cho nhân vật, các diễn viên không ngại trực tiếp tham gia vào quá trình rèn luyện đầy gian khổ cùng các chiến sỹ chuyên nghiệp và đích thân thực hiện những cảnh quay hành động nguy hiểm, có độ khó cao.

Em xin gửi tới các anh chị thông tin và những hình ảnh đầu tiên về bộ phim như ở file đính kèm. Rất mong nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ từ các anh chị thông qua những bài viết trên báo hoặc chia sẻ hình ảnh teaser poster trên mạng xã hội.

Hiện thời, anh chị nào có mong muốn phỏng vấn độc quyền các diễn viên trong phim như Lãnh Thanh, Trần Ngọc Vàng, Xuân Phúc, Hồ Thu Anh…, vui lòng liên hệ để em sắp xếp lịch nhé ạ.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận