Ra mắt phim Gió ngược tưng bừng sôi nổi ấm áp như chính tứ phim ngợi ca tình đất tình người dân Đồng Tháp Văn Hóa

 

Vừa qua, công ty truyền thông Hoàng Thần Tài đã tổ chức buổi họp mặt những anh em bạn bè và giới truyền thông tại nhà hàng Sugar Town ((Số 2 ĐƯỜNG SỐ 18 , KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC,P.HIỆP BÌNH PHƯỚC, TP.THỦ ĐỨC, TP. HỒ CHÍ MINH)  đến chung vui để mừng phim Gió Ngược phát sóng trên kênh SCTV14 lúc 19h45 hàng ngày bắt đầu từ ngày 01.01.2024

Nghệ sĩ Hoàng Mập

Đến tham dự có vợ chồng em gái rất thân thương với Hoàng Mập, nghệ sĩ Việt Hương và ông xã là  ca nhạc sĩ Hoài Phương, cùng dàn diễn viên: Huy Khánh, Hoàng Mập, Khánh Trinh, Lê Trung Hiếu, Mỹ Hạnh, Thanh Hiền, Thiên Thư, Cao Minh Hải, Lý Nguyên Vương ,Anh Tài, Sơn Leo, Trần Nhật Hào, Linh Huỳnh, Hoàng Phong.

Phim Gió Ngược ca ngợi cuộc sống mộc mạc bình dị của những người dân Đồng Tháp lam lũ chịu thương chịu khó. Cho dẫu là một cuộc sống lênh đênh trên bè cá hay đạm bạc bên cánh đồng sen. Tiền bạc không dư nhưng nghĩa tình thì không thiếu. Họ an yên và hài lòng với cuộc sống dung dị của mình .

Phim Gió Ngược ca ngợi những mối tình chân thành đến với nhau bằng cảm xúc rất thật không dối trá không tính toán nên dù có phải gặp bao nhiêu cảnh phong ba bão tố thì cuối cùng những chiếc thuyền tình đó cũng cập bến an toàn .

Phim Gió Ngược đồng thời chê trách, lên án những kẻ tham lam cạn nghĩ, lười lao động mà lại muốn hưởng thụ không biết yêu thương mà nuôi lòng đố kị thắp hèn nghĩ cách hại người cuối cùng thành ra hại mình.

 Phim Gió Ngược Đặc biệt lên án tệ nạn bạo hành gia đình nhưng ở đây là một kiểu bạo hành ngược: là kiểu vợ ăn hiếp chồng,tham tiền, cạn nghĩ và thích nắm quyền trong gia đình, quăng tiền ra để dạy con cái để dẫn đến những thảm cảnh đau thương.

Có mặt tại buổi ra mắt phim, nghệ sĩ Việt Hương và ông xã ca nhạc sĩ Hoài Phương đã đến nhà hàng Sugar Town, khu đô thị Vạn Phúc,  thành phố Thủ Đức để chúc mừng nghệ sĩ Hoàng Mập ra mắt phim Gió ngược. Điều đặc biệt, nghệ sĩ Việt Hương còn mang những phần quà thơm lừng : nước hoa Hương thị Cosmetic để dành tặng nhà báo và nghệ sĩ tham gia phim. Chị chia sẻ : “ Món quà là nước hoa thay lời chúc gửi đến anh chị nhà báo phóng viên sẽ có một năm thăng hoa với các bài báo để tiếng thơm vang xa. Chúc cho các anh em sản xuất , diễn viên phim được quà nước hoa cũng sẽ có một năm thành công để lại tiếng thơm trong lòng khán giả!”

Ngoài ra, nghệ sĩ Hoàng Mập còn nhận được các phần quà tài trợ của nhiều mạnh thường quân khác mà với anh đó là tấm lòng chân tình, anh luôn trân quý và biết ơn đã dành cho anh!

Các diễn viên tham gia phim gồm có:

1 Ngọc Lan vai Tư Thơ

2 Huy Khánh vai Sáu Lợi

3 Huỳnh Thảo Trang vai Út Đẹp

4 Hoàng Mập vai Tư Tôn

5 Khánh Trinh vai Phượng Hồng

6 Lê Trung Hiếu vai Hùng Hậu

7 Mỹ Hạnh vai Vợ Sáu Lợi

8 Phương Khánh vai Mộng Thường

9 Trần Kim Hải vai Lý

10 Thanh Hiền vai Lê

11 Vũ Đằng vai Đực

12 Thiên Thư vai Như Mây

13 Cao Minh Hải vai Ngôn

14 Tuyết Trinh vai Phượng Hằng

15 Lý Nguyên Vương vai Tài Lé

Khánh Trinh chia sẻ về vai diễn và mong khán giả đón nhận phim

Đạo Diễn : Hoàng Mập - Cư Huế

Tác Giả : Vỹ Tuyến

Biên Tập : Hoàng Thần Tài

DOP : Khánh An

Quay Phim : Hậu Nguyễn - Sang Nguyễn

 Phụ Quay : Nguyễn Phúc - Huỳnh Chờ - Hoàng Nam

Phó Đạo Diễn : Thái Minh Nhiên

Thư Ký : Ánh Nguyên

Hoá Trang : Ly Trần - Mộng Ngọc

Phục Trang : Nguyệt Vinh

Thiết Kế : Nhóm Nhựt Tài

 Âm Thanh : Hoàng Thạch - Hoàng Ben

Ánh Sáng : Nhóm Kiệt Lac Light

Kế Hoạch : Thái Minh

Trợ Lý : Cao Minh Hải

Nhiếp Ảnh : LV Phan

 Dựng Phim : Minh Trí - Quốc Sang

Nhạc Sỹ : Trương Phi Hùng

Ca Khúc : Gió Ngược Trình Bày : Đông Dương - Như Ý

Chủ Nhiệm : Thuỳ Dung

Giám Đốc Sản Xuất : Bùi Minh Hoàng

 Phát Sóng Trên Kênh SCTV 14 Lúc 19h45 hàng ngày Bắt đầu từ ngày 01/01/2024

 

Hoàng Giang

Viết bình luận