Bản OST dành tặng mẹ của Lật Mặt 7 Văn Hóa

Không chỉ sở hữu dàn diễn viên đông đảo hiếm thấy trên màn ảnh Việt, dự án Lật Mặt 7: Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải còn khiến khán giả quan tâm bởi nhiều yếu tố đầu tư khủng khác. Bên cạnh phần bối cảnh nên thơ, hùng vĩ tại làng K’Long K’Lanh của Lâm Đồng, Lật Mặt 7 còn hứa hẹn “lấy nước mắt” người xem bởi những ca khúc OST đầy cảm động và ý nghĩa.

Tối 15.4, MV chính thức của Dù Con Đã Khôn Lớn đã ra mắt. Bài hát được trình bày bởi rapper Yuno BigBoi cùng nhóm Tổng Đài mang giai điệu du dương, đậm chất tự sự. Phần video gây tò mò khi mang đến hình ảnh các ca sĩ đứng dưới bóng tối để hát, sau đó được thắp sáng bởi những chi tiết tuyệt đẹp như đàn bướm đủ màu sắc hay đóa hoa bất tử - biểu tượng xuyên suốt phim Lật Mặt 7. Trước đó, Yuno BigBoi và Tổng Đài đã mang ca khúc lên sân khấu live lần đầu tiên tại sự kiện showcase Lật Mặt 7, diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Trong lần trở lại này, thương hiệu Lật Mặt dành tặng cho khán giả ca khúc nhạc phim mới toanh, được sáng tác và dành riêng cho phim. Phần giai điệu trầm bổng kết hợp cùng giọng hát truyền cảm của main vocal Lý Anh Khoa, và nhất là màn “bắn” rap xoáy sâu vào tim người nghe của Yuno BigBoi tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, bắt tai nhưng đầy cảm xúc.

Rapper Yuno BigBoi tham gia trình bày ca khúc OST đầu tiên của Lật mặt 7

Yuno BigBoi là cái tên không quá xa lạ với đối tượng khán giả trẻ, đặc biệt là những fan của dòng nhạc rap. Sinh năm 1996, chàng rapper có tên Nguyễn Anh Vũ từng có giai đoạn mưu sinh khó khăn, làm công việc giao hàng để duy trì đam mê của mình. Năm 2020, Yuno BigBoi tham gia cuộc thi Rap Việt, thành công chinh phục HLV Karik với hit Hổng Dám Đâu. Về sau, Yuno BigBoi được chuyển sang đội của Binz và dừng chân ở Vòng bứt phá.

Bẵng đi 2 năm, Yuno BigBoi gây bất ngờ khi “tái chiến” Rap Việt mùa 3. Anh vào đội của HLV B Ray và “lịch sử lặp lại”, Yuno BigBoi tiếp tục chuyển sang đội của HLV khác là Thái VG. Sau cùng, Yuno BigBoi một lần nữa dừng chân ở Vòng bứt phá để lại cho khán giả những sân khấu “bùng cháy”, đáng nhớ.

Đến với Lật Mặt 7: Một Điều Ước, Yuno BigBoi không chỉ trình bày ca khúc OST mà còn tham gia diễn xuất trong phim với một vai nhỏ, hứa hẹn gây bất ngờ. Trước đó chàng rapper 9X đã “bén duyên” với loạt phim của Lý Hải khi tham gia vai cameo trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, là một trong những người tham gia trận ẩu đả tại làng chiếu.

Song song đó, Lý Hải công bố tặng 100 vé premiere Lật Mặt 7 cho các khán giả tham gia minigame chia sẻ câu chuyện về mẹ lên MXH, kèm theo hashtag kèm #LatMat7 #MotDieuUocHCM (hoặc #MotDieuUocHN) và mời khán giả đến thăm bối cảnh phim trường Lật Mặt 7 tại làng K'Long K'Lanh, Lạc Dương, Lâm Đồng hoàn toàn miễn phí vào ngày 20 và 21/4, từ 9h sáng đến 5h chiều. Khác với những dự án trước, bối cảnh xong xuôi sẽ được dỡ đi thì riêng với Lật Mặt 7, bối cảnh được ekip giữ lại 100% cho khán giả tham quan. Nam đạo diễn và ekip sẽ ở đó trong 2 ngày để tiếp đón tất cả mọi người.

Lật mặt 7: Một điều ước được phân loại là phim K, (phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ). Dự án do đích thân Lý Hải giữ vai trò đạo diễn, biên kịch, sản xuất và dựng phim. Phim dự kiến khởi chiếu 26.04.2024 (dịp lễ 30.04).

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận