BOM TẤN HÀI, HÀNH ĐỘNG ‘VÂY HÃM: KẺ TRỪNG PHẠT’ MỞ SUẤT CHIẾU SỚM CHO KHÁN GIẢ VIỆT Văn Hóa

Siêu phẩm hài, hành động Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt sẽ mở suất chiếu sớm sau 18h ngày 24.04 và cả ngày 25.04, đáp ứng sự mong chờ của khán giả Việt.

Rapper Blacka & rapper Arthur của RAP VIỆT MÙA 2 đến tham dự buổi ra mắt VÂY HÃM: KẺ TRỪNG PHẠT

Chiều ngày 22.04, tại Lotte Cinema Nam Sài Gòn đã diễn ra buổi họp báo ra mắt phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Sự kiện thu hút sự quan tâm của những khán giả yêu thích phim Hàn Quốc nói chung và chuỗi phim của ‘ông hoàng hành động’ Ma Dong Seok nói riêng, đặc biệt là sau màn ra mắt rầm rộ tại LHP quốc tế Berlin 2024 và tại Hàn Quốc. Buổi ra mắt bộ phim bom tấn hành động - hài duy nhất dịp lễ 30/4 thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Sự kiện đã chào đón sự xuất hiện đặc biệt của rapper BLACKA & ARTHUR, diễn viên Hứa Vĩ Văn, diễn viên Đình Khang, diễn viên Trúc Mây, Á hậu Đặng Thanh Ngân, diễn viên Quách Hồng Ánh,...

Diễn viên Hứa Vĩ Văn

Cũng tại sự kiện, ban tổ chức trang bị một máy đấm boxing nhằm giúp khán giả trải nghiệm cảm giác tung ra những cú đấm full công lực đánh bay tội ác như ‘ông chú cơ bắp’ Ma Dong Seok. Sau khi kết thúc buổi chiếu, nhiều khán giả không giấu được sự phấn khích, nôn nóng tham gia thử sức và đạt được nhiều số điểm ấn tượng tại khu vực này. Sự kiện trải nghiệm miễn phí máy đấm quyền anh vẫn tiếp tục diễn ra tại Lotte Cinema Nam Sài Gòn (Quận 7) xuyên suốt dịp lễ 30.04 dành cho những khán giả mong muốn thử sức. 

Khách mời được thỏa thích thử thách mini game ngay tại buổi họp báo VÂY HÃM: KẺ TRỪNG PHẠT

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là cuộc truy bắt tội phạm công nghệ cao vô cùng gay cấn của thanh tra Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai). Lần này, vị thanh tra quái kiệt phải đối đầu với tay trùm phản diện máu lạnh Baek Chang Gi (Kim Moo Yul thủ vai) - kẻ sẵn sàng ra tay với tất cả những ai dám ngáng đường.

Diễn viên trẻ Đình Khang thử sức với mini game ngay tại họp báo Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt tăng sức hút bằng hàng loạt cảnh hành động nặng đô xuyên suốt bộ phim. Khác với các phần phim trước đó, lần này thanh tra Ma Seok Do phải bung hết sức mạnh trong các trận so găng với một kẻ không hề biết sợ hãi như Baek Chang Gi. Bên cạnh những màn đánh đấm ác liệt, phim vẫn phát huy sở trường giải trí thông qua các tình huống gây cười của Chang Dong Cheol (Lee Dong Hwi thủ vai) và Jang Yi Soo (Park Ji Hwan thủ vai). Trong phim, Lee Dong Hwi đã hóa thân xuất sắc thành một tên tội phạm mang danh ‘thần đồng’ nhưng vô cùng lươn lẹo và tráo trở. Nam diễn viên Park Ji Hwan cũng giữ vững phong độ khi khắc họa một tay giang hồ ngáo ngơ Jang Yi Soo, đây vừa là lá bài tẩy góp phần thay đổi cục diện, vừa đảm nhiệm vai trò lôi cuốn khán giả trong những khoảng nghỉ được sắp xếp xen kẽ giữa một chuỗi các phân đoạn gay cấn.

Diễn viên Ma Dong Seok phải tung hết sức lực để trừng trị phản diện trong phần mới nhất.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt mở các suất chiếu sớm sau 18h ngày 24 & cả ngày 25.04 tại các cụm rạp trên toàn quốc trước khi chính thức gia nhập đường đua phòng vé dịp lễ. Đặc biệt, bộ phim còn được phát hành dưới định dạng 4DX và IMAX nhằm đa dạng hóa và tăng trải nghiệm cho khán giả. Có thể nói, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt là một bom tấn chất lượng mà khán giả Việt Nam không nên bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ 30.04 này, minh chứng rõ ràng nhất là sự bùng nổ tại LHP quốc tế Berlin.

Kim Moo-yul khiến khán giả choáng ngợp mỗi khi anh xuất hiện

Không dừng lại ở đó, tại xứ sở kim chi, bộ phim bước đầu gặt hái được thành công trong công cuộc càn quét phòng vé. Với hơn 600.000 chỗ được đặt trước, phim chính thức vượt qua Quật Mộ Trùng Ma (2024) và trở thành phim nội địa có lượng vé đặt trước cao nhất năm 2024 tại Hàn Quốc. Trong buổi họp báo ra mắt phim, nam diễn viên Ma Dong Seok chia sẻ mục tiêu của phim là vượt điểm hòa vốn, “Chúng tôi không đặt ra cho mình một con số cụ thể vì quyền quyết định nằm ở khán giả”. 

Ngay tại sân nhà Vây Hãm:Kẻ Trừng Phạt vượt mặt Exhuma với 650k lượng đặt vé trước.

Theo Yonhap News, Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt cần bán ra tối thiểu 3.5 triệu vé để đạt được điểm hòa vốn. Tuy nhiên, phim nhận được nhiều kỳ vọng hơn thế khi thương hiệu phim của ‘ông chú cơ bắp’ Ma Dong Seok vốn đã thu về nhiều con số vô cùng ấn tượng. Tổng doanh thu của loạt phim Roundup tại Hàn Quốc đã cán mốc 30 triệu vé. Trong đó, hai phần phim mới nhất đều nằm trong câu lạc bộ 10 triệu vé. Do đó, người hâm mộ đều mong muốn Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt không chỉ dừng lại ở TOP 1 lượng vé đặt trước mà còn có thể tiếp tục tạo ra những kỷ lục mới.

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt sẽ chiếu sớm tất cả các định dạng 4Dx & IMAX Sau 18h00 ngày 24.04 & cả ngày 25.04.2024

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt - Suất chiếu sớm sau 18h ngày 24.04 & cả ngày 25.04 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Bộ phim Hành động - Hài duy nhất ra rạp trong dịp lễ 30.04 sắp tới.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận