Hé lộ nguồn cảm hứng cho ra đời show Anh Trai “Say Hi” Văn Hóa

Sau khi công bố 30 Anh Trai tạo nên một cơn “địa chấn” truyền thông và mạng xã hội, chương trình âm nhạc thực tế Anh Trai “Say Hi” giải mã ý nghĩa của con số 30 Anh Trai và hé lộ nguồn cảm hứng cho ra đời chương trình.

Theo thông tin từ fanpage chính thức của chương trình Anh Trai “Say Hi”: “Đại hành trình 30 năm chinh phục sứ mệnh thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí Việt Nam của DatVietVAC đã và đang là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của Anh Trai "Say Hi" - chương trình âm nhạc thực tế lần đầu tiên được sáng tạo và tổ chức bởi người Việt, cho người Việt và vì người Việt dành riêng cho 30 ca sĩ, rapper mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa. Thừa hưởng di sản triết lý của Anh Trai DatVietVAC, Anh Trai "Say Hi" mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ để sẵn sàng chinh phục những giấc mơ lớn”.

Anh Trai “Say Hi” là chương trình âm nhạc thực tế đầu tiên quy tụ 30 nam nghệ sĩ là những tên tuổi cực hot và có sức ảnh hưởng trong Vbiz và mạng xã hội. Trong đó, có những Anh Trai “quốc dân” như: rapper quốc dân HIEUTHUHAI, “visual quốc dân” Isaac, Đức Phúc - chủ nhân những bản hit đám cưới quốc dân triệu fan thuộc nằm lòng, Erik - hình mẫu idol toàn năng “cân” cả ca hát, vũ đạo bảo chứng cho âm nhạc chất lượng và thời thượng với loạt hit trăm triệu view; Quang Hùng MasterD - ca sĩ Việt tổ chức fan meeting ở Thái theo chuẩn mô hình của các ngôi sao Kpop, thành công “xuất khẩu” nhạc Việt ra thế giới, trở thành nghệ sĩ vươn tầm quốc tế… Bên cạnh đó, dàn 30 Anh Trai còn có những gương mặt đang thống lĩnh mạng xã hội như WEAN - rapper triệu fan trong giới underground Việt và trở thành một trong những nghệ sĩ mainstream thành công chiếm trọn tình cảm của nhiều khán giả trẻ; Hải Đăng Doo - “tân binh” sinh năm 2000 xứng danh “Anh Trai đệ nhất” của gen Z trên cộng đồng TikTok với hơn 2,5 triệu người theo dõi… Họ là những nhân tố được dự đoán sẽ tạo bất ngờ trong chương trình Anh Trai “Say Hi”.

Dàn 30 Anh Trai vừa công bố đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, trở thành tâm điểm truyền thông và gây sốt cộng đồng gen Z với nhiều đề tài thảo luận trên mạng xã hội. Nhiều khán giả comment: Chấn động chuyến này cả Vbiz thu nhỏ lại trong Anh Trai “Say Hi”,  Tinh hoa hội tụ! Pick ai bây giờ!, Lần này không chỉ fan Việt mà còn có cả fan Thái luôn rồi……

DatVietVAC đứng sau thành công của những chương trình bùng nổ như: Rap Việt Mùa 3 - chương trình âm nhạc được yêu thích nhất với 14,5 tỷ view, The Masked Singer Vietnam - chương trình đưa những nghệ sĩ tài năng quay lại với vị trí xứng đáng và tạo tiền đề để dàn ca sĩ trẻ đến gần hơn với công chúng, Sóng, 2 Ngày 1 Đêm, Hành Trình Rực Rỡ… Nối tiếp thành công của Rap Việt và The Masked Singer Vietnam, Anh Trai “Say Hi” là chương trình âm nhạc thực tế hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt khán giả và công chúng, mang đến những trải nghiệm âm nhạc thời thượng, mới mẻ và cập nhật xu hướng thế giới. Quy tụ 30 Anh Trai là ca sĩ, rapper mang năng lượng tuổi trẻ tươi nguyên và khát vọng đột phá, truyền cảm hứng cho khán giả về một thế hệ trẻ tài năng, năng động, sẵn sàng dấn thân vào hành trình “khai phá” bản thân, lĩnh xướng xu hướng.

Các Anh Trai tham gia chương trình sẽ trải qua quá trình luyện tập khắt khe và chuyên nghiệp, để nâng cấp bản thân, tập trung vào âm nhạc, nhằm mang đến những bản hit phù hợp với xu hướng giải trí của giới trẻ. Các tiết mục trên sân khấu Anh Trai “Say Hi” được dàn dựng công phu và biểu diễn ấn tượng. Các Anh Trai sẽ đưa khán giả khai phá một hành trình hoàn toàn mới, đồng thời lan tỏa âm nhạc chất lượng và hình ảnh nghệ sĩ Việt Nam đến với thế giới.

Đội hình 30 Anh Trai đã sẵn sàng để chinh phục giấc mơ lớn tại Anh Trai "Say Hi"!

Các thông tin chính thức của chương trình sẽ tiếp tục được Vie Channel cập nhật đến khán giả trong thời gian sắp tới. 

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận