[Clip]Trở lại vương quốc động vật đầy màu sắc và kịch tính với “Mufasa: Vua sư tử” Văn Hóa

The Lion King chính là một trong những thương hiệu kinh điển nhất và rất thành công của Disney. Phần phim hoạt hình năm 1994 mang về 2 tượng vàng Oscar cùng doanh thu gần 970 triệu USD, còn phiên bản điện ảnh năm 2019 mang về hơn 1,6 tỷ USD. Nối tiếp thành công đó, Mufasa: The Lion King (Mufasa: Vua Sư Tử) sẽ đưa người hâm mộ trở lại vương quốc vua sư tử đầy mê hoặc với câu chuyện hấp dẫn về cha của Simba.

A lion lying in the snowDescription automatically generated

Mufasa: The Lion King dự kiến khởi chiếu vào 20.12.2024 tại các rạp trên toàn quốc.

Mufasa: The Lion King là câu chuyện về Mufasa do khỉ Rafiki (John Kani) kể cho Kiara (Blue Ivy Carter) - con gái của Simba (Donald Glover) và Nala (Beyoncé). Trong đó, cả Timon (Billy Eichner) và Pumbaa (Seth Rogen) thêm thắt nhiều bình luận hài hước.

Bộ phim đưa người xem trở về vùng đồng cỏ Châu Phi nhiều năm trước với mốc thời gian khi Mufasa chỉ là một chú sư tử con không hề mang dòng máu hoàng tộc. Thế nhưng, trải qua một hành trình hấp dẫn và kịch tính, ông đã trở thành vị vua sư tử vĩ đại, thay đổi cuộc sống của muông thú mãi mãi mà khán giả biết đến trong The Lion King. 

Với nền nhạc Circle of Life quen thuộc, teaser Mufasa: The Lion King chiêu đãi phần kỹ xảo hoành tráng qua cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, trải dài khắp các mùa với đủ địa hình đồi núi, thác nước, sông, rừng cây, đầm lầy… của Châu Phi. Cuộc phiêu lưu của Mufasa gặp vô vàn tình huống giật gân như cuộc đối đầu với con cá sấu khát máu hay cuộc di tản của đàn voi khổng lồ… 

Teaser cũng không thiếu những hình ảnh ngoạn mục như cuộc dạo chơi trên lưng đàn hà mã hay các loại động vật cùng nhau nhảy múa. Đặc biệt, Mufasa: The Lion King sẽ còn hé lộ mối quan hệ giữa hai anh em Mufasa và Taka (Kelvin Harrison Jr.). Họ từng cùng nhau trưởng thành và trải qua nhiều biến cố nhưng điều gì đã khiến Taka phản bội và đoạt ngôi của Mufasa trong The Lion King? Đây sẽ là câu hỏi mà các fan của bộ phim rất mong đợi.

Mufasa: The Lion King (tựa Việt: Mufasa: Vua Sư Tử) dự kiến công chiếu tháng 12.2024 tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận