[Clip]“Bạn muốn hẹn hò?” xác lập kỉ lục mới: 1000 tập phát sóng, ghép đôi cho 4000 người Văn Hóa

Trải qua hơn 10 năm với 1000 tập được phát sóng, “Bạn muốn hẹn hò?” đã có 4000 người tham gia, ghép đôi thành công cho hơn 550 cặp và có tới hơn 200 cặp đôi thông báo kết hôn sau khi tham gia chương trình.

Trải qua hơn 10 năm và đã có 1000 tập được phát sóng, dưới sự dẫn dắt khéo léo của ông mai Quyền Linh và các bà mối Hồng Vân, Cát Tường, Nam Thư, Ngọc Lan, chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” vẫn giữ vững vị trí là “show hẹn hò quốc dân” bởi không chỉ kết nối được nhiều trái tim cô đơn, mà còn mang lại những giây phút giải trí tích cực cho khán giả.

Tính đến nay, chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” đã ghép đôi cho 2000 cặp với 4000 người tham gia, ghép đôi thành công cho hơn 550 cặp trong số đó có tới hơn 200 cặp đôi thông báo kết hôn sau khi tham gia chương trình. Cùng với đó, “Bạn muốn hẹn hò?” là chương trình hẹn hò duy nhất phát sóng 2 tập/ tuần trên HTV7 gần 10 năm qua (từ 2015) và vẫn giữ phong độ rating cao với hàng ngàn video cut triệu view trên các nền tảng mạng xã hội. 

Có thể nói, “Bạn muốn hẹn hò?” dường như đã trở thành một chương trình quen thuộc của hầu hết khán giả Việt Nam. Xây dựng thương hiệu là một chương trình truyền hình ghép đôi thực tế mang thông điệp nhân văn, ý nghĩa, “Bạn muốn hẹn hò?” đồng thời cũng chính là nơi những trái tim cô đơn đặt trọn niềm tin, với mong muốn kết nối đến những mảnh ghép phù hợp.

Qua 1000 tập phát sóng, “Bạn muốn hẹn hò?” không chỉ là nơi các bạn trẻ tìm kiếm hạnh phúc, mà còn là nơi trao gửi niềm tin, mong muốn lớn lao của những bậc phụ huynh. Theo đó, tại số phát sóng thứ 992 chứng kiến trường hợp hết sức cảm động, khi người mẹ chia sẻ rằng tự bà đăng ký tham gia chương trình cho con trai đã ngoài 40 tuổi. Mỗi lời nói của bà đều toát lên tình thương bao la của một người mẹ và niềm tin tuyệt đối dành cho chương trình, mẹ của nhà trai nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi rất tin tưởng chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” nên tôi đăng ký. Tôi muốn cưới vợ cho con tôi để khi tôi không còn thì có người an ủi nó”.

Vượt qua lãnh thổ Việt Nam, thông điệp nhân văn, ý nghĩa của chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” đã được lan tỏa đến những trái tim cô đơn ở nơi đất khách quê người khiến những người con xa xứ tìm đến chương trình, với niềm tin sẽ tìm thấy được người bạn đồng hành phù hợp. Điển hình như trường hợp của anh Phan Quốc Việt (41 tuổi) là một Việt kiều sống tại Pháp, xuất hiện tại số phát sóng 965 và đã nhận được cái kết viên mãn.

Kỷ niệm cột mốc 1000 tập phát sóng, rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ những cặp đôi, những khán giả trung thành gửi đến chương trình. Những con số thống kê đầy tự hào, cùng sự yêu quý của khán giả chính là nguồn động lực to lớn giúp ekip của “Bạn muốn hẹn hò?” thêm sức mạnh và sự sáng tạo, để mang đến cho quý khán giả những giây phút tuyệt vời nhất.

Đồng hành cùng “Bạn muốn hẹn hò?” từ những tập phát sóng đầu tiên, trải qua 1000 tập gắn bó “ông mai” Quyền Linh có những trải lòng: “Hơn 10 năm trôi qua, một chặng đường khá dài, Quyền Linh rất vui, hạnh phúc và tự hào về cả ekip của chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”. Đến ngày hôm nay, chúng tôi có thể tự hào nói rằng: “Bạn muốn hẹn hò? đã trở thành thương hiệu rất quen thuộc, một nơi ở đó không chỉ có người trẻ, mà người lớn tuổi rất tin tưởng để trao gửi yêu thương, gửi gắm con cháu của họ để chúng tôi làm mai làm mối. Đó là sự uy tín, chất lượng chương trình đã chứng minh được, cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương chương trình”.

Dù chỉ mới đồng hành với chương trình được gần 3 năm,  đối với “bà mối” Ngọc Lan quãng thời gian vừa qua không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn, đây chính là một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp nghệ thuật của nữ nghệ sĩ.

“Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” đã đi được một chặng đường rất dài và thành công, chúng tôi đã kết nối được rất nhiều cặp đôi, và nhiều cặp đôi đã tiến đến kết hôn sau chương trình. Ngọc Lan chúc cho chương trình ngày càng phát triển hơn nữa và được nhiều khán giả yêu mến và tin tưởng. Ngọc Lan xin được gửi lời cảm ơn đến MC Quyền Linh, không quên sự góp sức rất thành công trước đó của các “bà mối” như chị Cát Tường, cô Hồng Vân, em Nam Thư. Hy vọng, Ngọc Lan sẽ có nhiều sức khỏe, tinh thần để đồng hành cùng chương trình” - “Bà mối” Ngọc Lan xúc động chia sẻ. 

Có thể nói “Bạn muốn hẹn hò?” là một trong những chương trình về tình yêu - hẹn hò thành công nhất khi tỉ lệ kết hôn sau chương trình nằm ở top đầu. Chương trình vẫn đang tiếp tục nối dài hành trình kết duyên cho những mảnh ghép độc thân vào lúc 17h50 thứ Bảy trên HTV7, 20h20 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.

Clip.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận