[Clip]Ryan Reynolds: chàng trai có duyên Văn Hóa

Được mệnh danh là một trong những ngôi sao năng nổ nhất Hollywood, Ryan Reynolds gây dựng cho mình một sự nghiệp đáng nể chỉ bằng thể loại phim hài. Nhờ sự kết hợp tài tình giữa nét hài duyên và vẻ ngoài lôi cuốn, tài tử có cho mình liên tiếp những dự án thành công như “Deadpool” hay “The Hitman's Bodyguard”. Phim hoạt hình NHỮNG NGƯỜI BẠN TƯỞNG TƯỢNG là tác phẩm mà Reynolds sản xuất và đóng chính hứa hẹn đem tới những phút giây cười mệt nghỉ với sự tấu hài của anh chàng.

https://lh7-us.googleusercontent.com/lhc9srGjTmo6Cni5XedHHklGQlU6jmzd1vOqWuawbAP31Zzjw1sTBt4m2SsMDG-rGU4Axzvbc2RdZwvxLVGb0ELAZ3XSAvlFnfC_xeokidQUu8jbJSQfMz2xnanYFuiFfdVu7xGHOQavueL6FWusI1s

Nhân vật chính của NHỮNG NGƯỜI BẠN TƯỞNG TƯỢNG là Bea (Cailey Fleming) - một cô bé trải qua sự kiện đau thương khiến cô bộc phát khả năng nhìn thấy những người bạn tưởng tượng (các IF - imaginary friends) của mọi người. Buồn thay, càng lớn thì người ta hầu như chẳng còn nhớ gì về những người bạn tưởng tượng của họ cả. Và ngạc nhiên chưa, ông chú hàng xóm hậu đậu Cal do Ryan Reynolds thủ vai cũng có khả năng tương tự như Bea. Hai chú cháu quyết định tìm cách để giúp các IF đoàn tụ với người bạn hồi bé của họ.

“Thánh hài” với gia tài phim ấn tượng

Sinh ra ở Vancouver, Canada, vào ngày 23 tháng 10 năm 1976, Reynolds bắt đầu hành trình diễn xuất của mình vào đầu những năm 1990, nhanh chóng tạo được tên tuổi cho mình nhờ khiếu hài hước duyên dáng và vẻ ngoài điển trai. Năm 2010, anh được tạp chí People bình chọn là Người Đàn Ông Quyến Rũ Nhất Thế Giới và được trao sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào năm 2017. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất rực rỡ, quý ông này còn là một nhà đầu tư mát tay. Là một doanh nhân, anh sở hữu cổ phần trong Mint Mobile và là một trong những chủ sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Welsh Wrexham A.F.C. Tính tới năm 2023, khối tài sản ròng của tài tử được ước tính là 350 triệu đô la.

Vai diễn phản anh hùng Deadpool với cái mồm bậy bạ đã đưa anh trở thành ngôi sao quốc tế, mang lại một lượng lớn fan cuồng nhiệt và củng cố vị thế của anh như một trong những ngôi sao được yêu thích nhất Hollywood. Điều đáng nói là Ryan Reynolds thực sự hiểu về nhân vật, nên sau vai diễn Deadpool đáng quên trong “X-Men Origins: Wolverine” năm 2009, anh đã nỗ lực để đem đến một Deadpool trong truyện bước ra: hài và bựa cùng tạo hình “chuẩn đét” 7 năm sau đó. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/QhKqR513m5MBDzinLuYF8xpy9FaWHsfJXaDlxKiWXFfpVrIR2ju6hZNBSlATOeXGq3lDIk7XQJsrz9sSV8JnWVZBUcVDJ7UVIHiqUF_qAwlTvgjkTDAWMyh2t-4qNMVFcYBBnFOEyrFt-i4F-7GnLAE

Điều khiến Reynolds khác biệt so với nhiều đồng nghiệp diễn hài nằm ở tính linh hoạt trên màn ảnh. Mặc dù anh ấy có thể được biết đến nhiều nhất với những vai hài hước, nhưng nam diễn viên cũng đã chứng tỏ khả năng của mình trong các thể loại khác. Từ màn trình diễn hấp dẫn trong "Buried" cho đến vai diễn đầy ám ảnh trong "The Voices", Reynolds đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng anh có khả năng mang đến những màn trình diễn có chiều sâu.

https://lh7-us.googleusercontent.com/FlI-kaw1Z15D_MsZZ7e-YO7-gLtoQwwpjUFQpPD9QU7e6UNbeMBgNGR966dVbPoW3Ru90VSZFJz2e6dubYlbLXSKCXQWXtDoUswifaN_5rJYzk43veoCZ1fqWHeuqTgKyNBJ7gUxOwPMvkKkCDxIzBE

Chưa hết, ngay trong thể loại hài, Ryan Reynolds cũng chứng minh được cái “nghệ” của mình khi biến hóa cho từng kịch bản. Đó có thể là một Deadpool hài tục phục vụ cho fan cứng, nhưng anh cũng hoàn toàn có thể đem đến một màn trình diễn ấm áp và đáng tin cậy hướng tới đối tượng gia đình trong “The Adam Project” hay vai diễn có chút “vô tri” trong “Free Guy”.

Lĩnh vực giải trí thân thiện với gia đình chứng kiến Ryan Reynolds làm hài lòng khán giả ở mọi lứa tuổi trong các tác phẩm như “Pokémon Detective Pikachu” và “The Croods”. Để có thể thành công với thể loại phim cho gia đình, khó có thể bỏ qua vai trò của Reynolds trong việc làm bố của 4 đứa con và cuộc hôn nhân trong mơ cùng Blake Lively. Trong cuộc phỏng vấn với ET Online, nam diễn viên từng chia sẻ những đứa trẻ trong nhà đã giúp anh vượt qua chứng lo âu (anxiety). Reynolds muốn làm tấm gương lành mạnh về điều tiết cảm xúc và đối mặt với những thách thức về sức khỏe tâm thần cho các con mình. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/EA44-Ftq3Jyr8vp2BfcohhnX4vBUS0_JHJ4ZnOAqpv7MejTyOQALvVvCdpgnT7LcZf4UtKYsb5IGw25_XrqaSj73sCZ6WiQZuwxcOpiGBSdd9qsSkidoVNTyalJP0caLga_Nvm-bLA4yQZXBQXRgPXs

Đến với thế giới của NHỮNG NGƯỜI BẠN TƯỞNG TƯỢNG, Ryan Reynolds không chỉ tham gia với tư cách diễn viên mà còn là nhà sản xuất. Anh đã cùng người bạn kiêm đồng nghiệp John Krasinski phát triển ý tưởng này trong nhiều năm. Họ đều là những diễn viên thành danh và là bố, nên hai tư tưởng lớn gặp nhau đã hình thành nên một câu chuyện cảm động và ấm áp đem thế giới đầy màu sắc của trẻ thơ lại gần với người lớn thông qua màn ảnh rộng.

Bà xã của Reynolds là Blake Lively và chị vợ Emily Blunt của Krasinski cũng sẽ sắm vai lồng tiếng cho bộ phim, vậy là hai cặp vợ chồng nhà Krasinski và Reynolds sẽ cùng “tấu hề” trong một tác phẩm toàn sao tầm cỡ quy tụ. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/rI4b6d79rGuMVbgNKO7AwsWeWcBq-FYmQ1kqfzTQqBwG0IoCV_ioxrk0VASs2TQwmKUqvZ5uV0bgGnbz9NrzKTkdDsc2y-MFyAw12j4IqqCAOKFE6w3Da5aghBfoT7Ee7PzXWjSYaV86WLVZiWxQCX0

Reynolds tích cực tham gia vào quá trình quảng bá phim. Một đoạn giới thiệu cho  NHỮNG NGƯỜI BẠN TƯỞNG TƯỢNG chứng kiến ngôi sao của “Deadpool” rơi vào trầm tư “tôi là đâu, đây là ai” khi trước mặt anh là Randall Park hồn nhiên tự nhận mình là đạo diễn John Krasinski và giới thiệu về phim - một chi tiết lấy cảm hứng từ cảnh nhân vật của Randall Park tráo với Jim Halpert (Krasinski) trong “The Office”. Đoạn phim quảng bá dí dỏm và thông minh này nhận về nhiều lời khen ngợi, càng khiến cho khán giả chờ đợi vào những bất ngờ mà NHỮNG NGƯỜI BẠN TƯỞNG TƯỢNG sẽ đem đến.

Những Người Bạn Tưởng Tượng khởi chiếu từ ngày 17.05.2024.

Trailer.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận