Nhà sản xuất Mai Thu Huyền chia sẻ kỉ niệm về cựu diễn viên Đức Tiến Văn Hóa

Diễn viên Đức Tiến bị đột quỵ và vừa mất ở California cách đây vài giờ đồng hồ. Điều này khiến đông đảo giới văn nghệ sĩ rất sốc và gửi lời chia sẻ thành kính phân ưu. Dù đang công tác Châu Âu , nhưng nhà sản xuất Mai Thu Huyền đã có lời chia sẻ sâu sắc  phân ưu cùng những hình ảnh kỉ niệm với cựu diễn viên Đức Tiến trong đó có ảnh  vợ cố nam diễn viên  là Á hậu Bình Phương cùng con gái.


Mai Thu Huyền và Đức Tiến. Cô chia sẻ: Gửi tặng Bạn tấm hình mà 2 đứa mình rất thích, nét đẹp trong lao động bạn nhỉ.

Trên trang  cá nhân, nhà sản xuất Mai Thu Huyền chia sẻ đầy xúc động: Không thể tin nổi tin sét đánh ngang tai khi nghe tin Diễn viên Đức Tiến bị đột quỵ và vừa mất ở California cách đây vài tiếng.

Đức Tiến - Mai Thu Huyền- Nhật Hạ cùng khách mời ngày ra mắt phim Đóa hoa mong manh

Trước đây, Huyền đã biết Đức Tiến từ lâu trên các bộ phim, nhưng năm 2017 khi Huyền qua Mỹ thực hiện bộ phim "Giấc mơ Mỹ" thì mới có dịp gặp trực tiếp và được Tiến giúp đỡ rất nhiệt tình đi chọn bối cảnh cho phim và giúp truyền thông quảng bá cho phim rất nhiều. Từ đó 2 đứa bắt đầu thân nhau.

Cảm ơn Bạn đã không hề kêu ca mệt mỏi mà còn luôn động viên các anh chị em trong đoàn phim cố gắng hoàn thành cảnh quay dưới trời nắng gần 50 độ C

Năm ngoái khi Huyền qua Mỹ thực hiện bộ phim Đóa hoa mong manh  thì người đầu tiên Huyền nghĩ đến cũng là Đức Tiến. Tiến vô cùng nhiệt tình, tử tế, Tiến không chỉ tham gia vai diễn Đằng trong phim mà còn giúp đoàn phim tìm bối cảnh và rất nhiệt tình hỗ trợ truyền thông cho phim cả ở Mỹ và Việt Nam. Không chỉ vậy Tiến còn cho cả con gái Madison cùng tham gia phim.

Có những giai đoạn dự án gặp khó khăn, chính Đức Tiến là người luôn động viên, khích lệ Huyền phải cố gắng vượt qua và nói chắc chắn Huyền sẽ thực hiện được dự án này. Huyền phải cảm ơn Bạn nhiều lắm lắm!

Kỷ niệm Đức Tiến  làm MC khuấy động khán giả trong buổi giao lưu đoàn phim "Đoá Hoa Mong Manh" ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khi viết những dòng này nước mắt Huyền không ngừng tuôn rơi, tại sao một người đang khoẻ mạnh, rất nhiệt tình tử tế với mọi người xung quanh, luôn có tâm làm việc thiện, mà tại sao lại ra đi đột ngột như vậy, bỏ lại vợ trẻ con thơ. Đau lòng quá Tiến ơi!

Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé. Thương 2 mẹ con vô cùng!

Nhờ chị gái Mai Thu Trang sẽ thay Huyền tiễn đưa Đức Tiến về nơi an nghỉ cuối cùng nhé vì Huyền đang ở Châu Âu không qua Mỹ tiễn đưa Bạn được.

Từ: Mai Thu Huyền 

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêu dùng: Xin gửi lời thành kính phân ưu đến Á hậu Bình Phương cùng gia đình Đức Tiến!

 

 

Viết bình luận