[Clip]CRIS PHAN - HIEUTHUHAI ‘NGẬM ĐẮNG NUỐT CAY’ VÌ TÌNH ANH EM 2 NGÀY 1 ĐÊM Văn Hóa

CRIS PHAN - HIEUTHUHAI ‘NGẬM ĐẮNG NUỐT CAY’ VÌ TÌNH ANH EM 2 NGÀY 1 ĐÊM 
Ngoài dàn cast quen thuộc cùng những tình huống hài hước, khán giả hâm mộ còn vô cùng mong chờ sự trở lại của linh vật chương trình – ‘Gien-nỳ’ cùng trò chơi ‘Ly nước may mắn’ đặc trưng của chương trình. 
Không chỉ tôn vinh cảnh sắc của địa phương ghi hình, chương trình 2 Ngày 1 Đêm còn lồng ghép những hình ảnh văn hoá ẩm thực địa phương trong các thử thách của chương trình. Chờ đón 6 thành viên tại Cao Bằng là món ăn vô cùng thanh mát - thạch đen. Ngoài ra Ban tổ chức còn tiết lộ sẽ có 2 ly đặc biệt được bào chế riêng dành cho 2 nhân vật xui xẻo nhất sẽ là người sở hữu linh vật Gien-nỳ. 
2 Ngày 1 Đêm mùa 3: HIEUTHUHAI, Cris Phan "ngậm đắng nuốt cay" vì tình anh em ảnh 1
Vẫn ‘hơn thua’ như những mùa trước, cả 6 thành viên đều nhanh chóng chọn khẩu phần cho mình cùng với lời hứa sẽ không để lại tàn dư, hay thậm chí Trường Giang còn mạnh dạn tuyên bố “Có thể không sinh cùng cha cùng mẹ nhưng nguyện yêu thương nhau suốt đời” để làm lời hứa. Điều này làm cho 2 nhân vật ‘xui xẻo’ - Cris Phan và HIEUTHUHAI phải ‘ngậm đắng nuốt cay’ cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng để xử lý hết hai phần thạch đen đặc biệt.
2 Ngày 1 Đêm mùa 3: HIEUTHUHAI, Cris Phan "ngậm đắng nuốt cay" vì tình anh em ảnh 6
‘CẬU SÁU KIỀU’ FLEXING KHẢ NĂNG ĐI CÀ KHEO, ÉP ‘MẸ GIÀ’ TRƯỜNG GIANG NÓI LỜI CUỐI
Tiếp tục trong thử thách thách liên hoàn là màn đối đầu của ‘hội bô lão’ Trường Giang và Kiều Minh Tuấn trong thử thách đi cà kheo. Ngay khi nhận được thử thách Kiều Minh Tuấn đã vô cùng tự tin tuyên bố chắc nịch “Em đi cà kheo giỏi lắm! Em sẽ chọn cái cao hơn” làm cho các thành viên còn lại phải há hốc mồm.
Tuy nhiên sau khi nhìn thấy chiều cao thực sự của cà kheo, ‘cậu sáu Kiều’ đã nhanh chóng lật mặt, tận dụng quyền lợi của đội thắng buộc ‘anh cả’ Trường Giang phải đổi đạo cụ cho mình. Màn ‘lật lọng’ này của Kiều Minh Tuấn làm cho mọi người phải cười nghiêng ngả, khán giả cũng bày tỏ thái độ vô cùng thích thú với tình huống hài hước này. Chỉ có Trường Giang ‘xịt keo cứng ngắt’ bởi độ hơn thua của đàn em, đồng đội Ngô Kiến Huy cũng phụ họa thêm “Anh ác với anh em quá, nó cao hơn anh em luôn rồi” làm cho Trường Giang sững sờ. 
Sau nhiều khó khăn Trường Giang đã chính thức bắt đầu thử thách đi cà kheo với sự hỗ trợ của hai đồng đội Ngô Kiến Huy và Cris Phan, trước đó Trường Giang còn chân thành nhắn nhủ với đồng đội “Nói với mấy đứa con anh, anh thương tụi nó lắm” gây nên một tình huống dở khóc dở cười. 
2 Ngày 1 Đêm mùa 3: HIEUTHUHAI, Cris Phan "ngậm đắng nuốt cay" vì tình anh em ảnh 3
HIEUTHUHAI XUNG PHONG TẤN CÔNG AI NGỜ LỌT VÀO ‘Ổ MAI PHỤC’
Tập 51 - chương trình 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 đã chính thức quay trở lại với địa điểm đầu tiên là vùng đất Cao Bằng, nơi có những đồi núi trập trùng cùng thiên nhiên hùng vĩ. Sau màn chào hỏi đầy bất ổn của 6 thành viên sau thời gian dài xa cách, hai đội chơi “Cao Nhân” và “Cao Thủ” cũng đã được thành lập bằng một thử thách nhỏ.
Tiến vào vòng 1 của thử thách liên hoàn, đội Cao Thủ đồng lòng đề cử Dương Lâm cùng HIEUTHUHAI nghênh chiến với Ngô Kiến Huy và Cris Phan của đội Cao Nhân. Với châm ngôn ‘Lâm - Hiếu chúng mình có nhau’, cả hai đã cùng tấn công đội đối thủ theo phong cách ‘1 kèm 1’ khiến cho Ngô Kiến Huy lẫn Cris Phan phải chống trả quyết liệt. 
Trận chiến giữa 2 thành viên đeo Gien-ny có phần gây cấn hơn khi vũ khí búa hơi của cả hai đều đã gãy, điều này buộc HIEUTHUHAI phải chống trả bằng tay hết sức quyết liệt. Dù vậy anh chàng vẫn nhanh chóng phát hiện sơ hở của Ngô Kiến Huy, nhanh tay làm bể số bóng trên lưng đàn anh, dù sau đó HIEUTHUHAI đã rơi vào ‘ổ mai phục’  bị áp đảo bởi 2 chiến sĩ của đội ‘Cao Nhân’.
2 Ngày 1 Đêm mùa 3: HIEUTHUHAI, Cris Phan "ngậm đắng nuốt cay" vì tình anh em ảnh 5
“CHỊ EM TẤM CÁM’ DƯƠNG LÂM - CRIS PHAN TƯƠNG TÀN TRONG THỬ THÁCH LIÊN HOÀN KHIẾN ANH EM LÊN TIẾNG CAN NGĂN 
Sau khi HIEUTHUHAI bị đội đối thủ giáp lá cà không thương tiếc dẫn đến bị loại, Dương Lâm một mình quyết chiến với 2 đối thủ hung hăng Ngô Kiến Huy - Cris Phan. Đã vậy, ‘người anh cả’ Trường Giang còn buông lời cay đắng trêu ghẹo “2 đánh 1 không chột cũng què!” làm Dương Lâm tức tối quyết tâm chiến thắng đối thủ.
Cụ thể, để dành được cơ hội ăn ngon cho bữa sáng đầu tiên, 2 đội phải tham gia trận đập bóng sau lưng đối thủ bằng búa hơi. Trước tình thế đồng đội bị loại bất ngờ, Dương Lâm chọn cách đi lùi phòng thủ nhưng vẫn không quên nắm bắt thời cơ lấy thế chủ động liên tục đánh về phía đối thủ. Không may trong cuộc giao tranh 1 đấu 1, Dương Lâm đã vô tình đánh trúng vào phần mắt Cris Phan khiến các anh em phải lên tiếng can ngăn. Dù trước đây, cả 2 từng là ‘cặp bài trùng tiểu phẩm’ được săn đón trong 2 mùa trước, nhưng lần quay trở lại với khả năng chiến đấu hết sức thể hiện tinh thần chơi không giới hạn của mình. 
Dù chiến thắng trong thử thách nhờ ưu thế sức mạnh, nhưng kết thúc thử thách liên hoàn đội Dương Lâm vẫn thua kết quả chung cuộc và nhận về bữa ăn đội thua theo đúng phong cách chương trình 2 Ngày 1 Đêm. 
2 Ngày 1 Đêm mùa 3: HIEUTHUHAI, Cris Phan "ngậm đắng nuốt cay" vì tình anh em ảnh 2
DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM THỂ HIỆN SỰ TỰ HÀO VÌ CON ĐƯỜNG TÌM KIẾM ĐỘC LẬP TỰ DO CỦA BÁC HỒ
Đến với Tập 51, dàn cast 6 thành viên đã có cơ hội ghé thăm Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó thuộc tỉnh Cao Bằng - nơi gắn với giai đoạn đầu khi Bác Hồ trở về Tổ quốc lãnh đạo Cách mạng. Cũng tại nơi đây, 6 thành viên đã phần nào thấy được sự kiên trì lấy gian khó làm động lực để mang độc lập tự do cho nước nhà của Bác.
Với đoạn đường đi xe gần 10 tiếng, 6 thành viên ‘không thể nói nên lời’ những cảm xúc khi được đến nơi đặc biệt như thế này. Sau một vòng thực hiện trả lời những câu hỏi liên quan, 2 đội đã nhận được mảnh giấy thông điệp với nội dung “Trường - Kỳ - Kháng - Chiến - Nhất - Định - Thắng - Lợi” - là 8 biệt danh mà Bác đã đặt cho 8 người cận vệ của mình, để thể hiện quyết tâm lẫn niềm tin sâu sắc của Bác và các chiến sĩ về cuộc Kháng chiến sẽ thành công. Tận mắt thấy được chiếc giường đơn sơ hay chiếc bàn đá mà Bác từng dùng, Trường Giang xúc động thán phục sự kiên trì vĩ đại. Kiều Minh Tuấn chia sẻ “Em thấy những khó khăn đó không lớn bằng những việc Bác nghĩ cho đất nước, nên Bác không nề hà điều gì”.
Sau chuyến tham quan, dàn cast như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần vô giá. Và chủ đề ‘Khởi Nguồn’ mở đầu hành trình mới mùa 3 tại Cao Bằng, 2 Ngày 1 Đêm đã mở màn đầy ý nghĩa với tinh thần vạn sự khởi đầu nan và hy vọng góp phần mang vẻ đẹp Việt Nam quảng bá khắp Năm châu. 
2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và trên VieON phiên bản toàn cầu. 

Tập 51.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận