[Clip]2 NGÀY 1 ĐÊM TẬP 52: CRIS ‘PHẢN’ - HIEUTHUHAI VÀ HÀNH TRÌNH GIAO LIÊN ĐẦY BẤT ỔN Văn Hóa

2 NGÀY 1 ĐÊM TẬP 52: CRIS ‘PHẢN’ - HIEUTHUHAI VÀ HÀNH TRÌNH GIAO LIÊN ĐẦY BẤT ỔN
Tiếp tục với hành trình khám phá vùng đất Cao Bằng trong tập 52, 6 thành viên 2 Ngày 1 Đêm đã xuất hiện tại Đồi cỏ Vinh Qúy và cùng nhau hóa thân thành ‘người giao liên’ để thực hiện nhiệm vụ mà chương trình đề ra.
Teaser tập 52 hé lộ khoảnh khắc nam rapper HIEUTHUHAI phải ‘vò đầu bứt tai’ trước những thông tin mà người anh Lê Dương Bảo Lâm đã  truyền đến cho mình, cùng với đó là sự quấy phá không hồi kết của từ đội đối thủ.
Không chỉ HIEUTHUHAI, Cris Phan của đội Cao Nhân cũng liên tục rơi vào trạng thái ‘quên bài’ dù đã được đồng đội bên cạnh nhiệt tình nhắc nhở. Cuộc chơi càng trở nên hài hước hơn khi nam streamer đổi sang chiến thuật ‘dò đường’, điều này làm cho Ngô Kiến Huy vô cùng bất ngờ phải thốt lên trong vô vọng.
TRƯỜNG GIANG XUẤT SẮC KHI HÓA THÂN VÀO NHÂN VẬT KIM ĐỒNG
Trong khi HIEUTHUHAI sang chấn khi phải ghi nhớ những thông tin truyền tin của 2 người đồng đội, phía đội Trường Giang cũng gấp rút hoàn thành thử thách ‘Đội giao liên vui vẻ’ trong Tập 52 trước áp lực thời gian. Đã vậy chương trình còn bắt buộc không được sai dù chỉ một chữ, nên các thành viên phải thực hiện không ít lần.
Ở lượt trả lời đầu tiên, đại diện đội Trường Giang - Cris Phan đã có dấu hiệu ‘thoại sảng’ vì thông tin khá khó nhớ. Mãi đến lượt thi sau, ‘anh Cả’ Trường Giang sau 2 lần sai đã dành phần thắng thuyết phục trước ánh mắt ngỡ ngàng dù bên đối thủ không ngừng phát ra âm thanh gây nhiễu loạn thông tin. 
Tập 52 - 2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật 23/6 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và VieON phiên bản toàn cầu. 

Teaser tập 52.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận