[Clip]Phạm Quỳnh Anh ngưỡng mộ Thảo Trang, tiết lộ hậu phương vững chắc khi làm mẹ Văn Hóa

Tối 22/6, tập 15 Mẹ Siêu Nhân chính thức lên sóng, tiếp tục ghi lại cuộc hội ngộ thú vị các 4 mẹ nghệ sĩ sau chặng hành trình dài. Tại đảo đô thị Swan Bay, mọi người cùng nhau tham gia các hoạt động đòi hỏi tính đồng đội và sự khéo léo. Khoảnh khắc những bà mẹ ngồi cổ vũ, động viên tinh thần các bé khiến người xem thích thú.

Trong đó, thử thách làm ngã bowling mang lại nhiều tiếng cười khi các bà mẹ liên tục vấp ngã vì quá hăng hái. Thậm chí Emily còn hào hứng cho rằng phải hết mình như vậy thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Còn với thử thách vận chuyển nước bằng chiếc xô được đội trên đầu, mẹ Lâm Minh và Thảo Trang, Phạm Quỳnh Anh khốn đốn vì các bé liên tục đổ nước vào người. Hoàn thành tốt các thử thách chương trình đặt ra, các mẹ và bé nhận được một bữa tiệc thịnh soạn sau quãng thời gian vất vả với các nhiệm vụ khó nhằn.

Tại buổi tiệc, 3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh diện trang phục đồng điệu. Cô có những phút trải lòng sau chặng hành trình dài của Mẹ Siêu Nhân. Giọng ca Nợ ai đó cả thế giới bộc bạch: “Nhờ các thử thách, mẹ và hai con đã vượt qua được những giới hạn của bản thân và hiểu nhau hơn. Do đó, chúng tôi muốn chọn màu trắng tinh khôi để mong rằng mẹ con sẽ yêu thương, bền chặt và tiếp tục cùng nhau vượt qua những thử thách".

Mẹ Lâm Minh ăn diện thanh lịch đi cùng con trai Vĩnh Hy đầy tinh nghịch. Nữ người mẫu nói trước đây, cô theo đuổi phong cách nổi loạn hơn. Sau Mẹ Siêu Nhân, cô muốn thay đổi, trông chững chạc hơn. Còn mẹ Emily cùng con gái xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào. Cô gửi lời cảm ơn vì chặng hành trình vừa qua đã nhận được sự giúp đỡ của mọi người để hoàn thành nhiệm vụ. Nữ ca sĩ mong rằng trong tập phát sóng cuối cùng sẽ tiếp tục có những kỷ niệm thật đáng nhớ cùng nhau.

Thảo Trang không chỉ xuất hiện cùng con trai Alex mà còn có sự đồng hành của mẹ nữ ca sĩ. Cả gia đình gây bất ngờ với trang phục lấp lánh khi đến dự tiệc với mong muốn mang đến không khí nhiều màu sắc, tươi vui cho mọi người. Riêng con trai Alex lại chọn trang phục thanh lịch hơn. Tại thảm đỏ, cậu bé còn hài hước thừa nhận mình khác biệt với mẹ khiến Thảo Trang chỉ biết bật cười.

Ngoài ăn uống, các mẹ cùng ôn lại những kỷ niệm trong suốt hành trình 15 tập phát sóng. Điều đặc biệt là sự góp mặt của những nhân vật bí ẩn. Khi thấy bạn trai Kelvin xuất hiện, Thảo Trang có chút bối rối nhưng lộ rõ niềm hạnh phúc. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Suốt hành trình Mẹ Siêu Nhân có nhiều niềm vui, nước mắt và có nhiều kỷ niệm đặc biệt mà các gia đình sẽ nhớ hoài”. Đồng thời, giọng ca Đại lộ đón gió vỡ òa khi nhận được hoa của con trai dành tặng. Cô cũng gửi lời cảm ơn mẹ cùng bạn trai Kelvin vì đã hỗ trợ mình trong hành trình làm mẹ. “Tôi không nghĩ mình là siêu nhân đâu. Mẹ tôi mới là siêu nhân", cô nói.

Trước những chia sẻ này, mẹ ruột Thảo Trang nói nhờ chương trình mà nữ ca sĩ quan tâm Alex nhiều hơn. Trước đây, vì chủ quan nên nữ ca sĩ để con trai tự lo. “Qua chương trình, tôi thấy Trang quan tâm con rất nhiều. Vì vậy, tôi rất biết ơn chương trình", mẹ Thảo Trang cho hay. Còn bạn trai Thảo Trang cho rằng qua chương trình, các thành viên trong gia đình đã tiến bộ theo nhiều cách khác nhau. Anh đặc biệt ấn tượng trước những điều bạn gái đã làm trong chương trình và gọi cô là “Mẹ Siêu Nhân".

Emily chia sẻ vì Bảo Uyên là con thứ 2 nên lúc nào cô cũng nhận được sự quan tâm từ chồng. Việc tham gia Mẹ Siêu Nhân là lần hiếm hoi 2 mẹ con có được quãng thời gian riêng cho nhau. “Cảm giác này thật sự đặc biệt. Con cũng bảo rất thích khi được chơi và làm nhiều thứ cùng mẹ. Điều khiến tôi xúc động nhất là hôm 2 mẹ con cùng biểu diễn trên sân khấu. Có một niềm hạnh phúc bừng lên trong mình. Bình thường con rất ghét máy quay và phải vượt qua thử thách đó để có những khoảnh khắc đẹp cùng nhau. Nếu không tham gia chương trình, không biết đến bao giờ tôi mới diễn cùng với con", cô kể lại. Nữ ca sĩ nói thêm thấy mình may mắn vì đã nhận lời tham gia chương trình. Cuối chương trình, mẹ Emily xúc động khi nhận được bó hoa lớn từ Bảo Uyên. Ngược lại, cô cũng tặng cô con gái của mình chiếc cúp Mẹ Siêu Nhân vì đã cùng mình hoàn thành chặng đường vừa qua.

Phạm Quỳnh Anh ngưỡng mộ mẹ của Thảo Trang vì có công lớn trong việc giáo dục các cháu. Với giọng ca Bụi bay vào mắt, đó là điều may mắn với Thảo Trang khi có mẹ đồng hành. Cô bộc bạch thêm: “Tôi cũng bôn ba, chinh chiến nhiều thứ và ông bà ngoại lúc cũng sát cánh và là hậu phương vững chắc. Cảm ơn chương trình đã giúp các gia đình gắn kết và có những trải nghiệm quý báu”.

Nhân dịp này, Tuệ Lâm thay mặt các em gửi lời cảm ơn mẹ vì đã vất vả chăm lo cho gia đình. Khoảnh khắc này khiến Phạm Quỳnh Anh rưng rưng vì xúc động. Nữ ca sĩ nói nhờ chương trình, cô có thêm những thước phim đáng giá bên các con. Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào nói lời cảm ơn các con vì: “Khi nhận lời tham gia, mẹ không chắc mình sẽ hoàn thành tốt các thử thách. Mẹ cũng không đến với chương trình để trở thành người chiến thắng mà chỉ muốn chúng ta có cơ hội hiểu nhau nhiều hơn. Nhờ các con, mẹ tin rằng hành trình sau này của mình dù có nhiều khó khăn phải trải qua và mẹ không phải một người mẹ hoàn hảo nhưng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua". 

Kết thúc chặng hành trình 15 tập phát sóng, Mẹ Siêu Nhân ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh một chương trình mang đến nhiều tiếng cười và bài học bổ ích cho các bậc phụ huynh khi đồng hành cùng con trẻ trên chặng đường trưởng thành. 

Tập 15.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận