Anh Trai “Say Hi” Tập 3: Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện tại nhà chung, công khai so kè nhan sắc với Diệu Nhi, “dụ dỗ” Anh Tú Atus làm đám cưới Văn Hóa

Anh Trai “Say Hi” Tập 3 chưa lên sóng đã “gây sốt” với hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm trở thành Quản gia nhà chung và cuộc chiến bể bơi của các Anh Trai. Khán giả tò mò phải chăng Anh Tú Atus sẽ trở thành đội trưởng tiếp tục lập team với những đồng đội mới.

Tập 2 Anh Trai “Say Hi” tuần qua đã thu về 3.4 triệu lượt xem sau 2 ngày, chiếm Top 1 trên siêu ứng dụng VieON, Top 2 Top Trending YouTube và tất cả 6 tiết mục trong Tập 2 đều lọt vào Top Trending Music gồm: 10/10, Don’t Care, Sóng Vỗ Vỡ Bờ, Nỗi Đau Ngây Dại và tiết mục Hút. Sau 2 tập phát sóng, Anh Trai “Say Hi” đã vươn lên vị trí Top 1 Bảng xếp hạng SocialTrend Ranking Music (theo Younet Media) và oanh tạc khắp các diễn đàn mạng xã hội với 12,73 triệu tương tác, 314 nghìn thảo luận, khẳng định sức hút của một chương trình âm nhạc thực tế “nóng” nhất mùa hè này

Sau Livestage 1, đội hình các Anh Trai sẽ rã nhóm và họ sẽ tiếp tục lập team với những đồng đội mới. Trong teaser Tập 3, chương trình công bố 4 đội trưởng có điểm cá nhân cao nhất. Xem teaser khán giản đoán Anh Tú Atus là Anh Trai có điểm cá nhân cao nhất và có vẻ như ngay chính bản thân Anh Tú Atus cũng bất ngờ về điều này. Nói về Anh Trai có điểm cá nhân đứng top 1, Isaac lên tiếng: “Biết là mình đã cầm số 1 rồi nhưng vẫn giả bộ ngồi đó cho mọi người phỏng đoán”, còn Ali Hoàng Dương hào hứng: “Đội ảnh sẽ là một đội mà Ali cũng khá thích vào”. Với những pha “nhá hàng” kể trên từ chương trình, khán giả tò mò muốn xem luật chia nhóm trong tập mới sẽ như thế nào và các Anh Trai ai sẽ về cung đội với ai. Liệu Anh Tú Atus sẽ một lần nữa trở thành đội trưởng, sau thành công làm Liên Quân trưởng cùng anh em “bùng nổ” sân khấu với bài Bảnh trong Tập 1? 

Sau phần công bố điểm cá nhân, các Anh Trai di chuyển về nhà chung và quá trình này cũng trở thành một “cuộc đua” gây cấn khi MC Trấn Thành công bố nhiệm vụ: Team nào về nhà chung sớm nhất sẽ được một quyền lợi từ ban tổ chức. Từ teaser có thể thấy Isaac, Lou Hoàng, Gin Tuấn Kiệt, Hải Đăng Doo đi cùng một xe. WEAN, Anh Tú, Đỗ Phú Quí di chuyển trên cùng một xe. Chờ đợi các Anh Trai tại nhà chung là khách mời, đóng vai Quản gia. Gin Tuấn Kiệt đoán đó là một Anh Trai 6 múi nhưng từ những từ khóa: bể bơi, quyến rũ, Isaac phỏng đoán đó là khách mời nữ.

Ngoài dự đoán của mọi người, Lê Dương Bảo Lâm là nhân vật khách mời đặc biệt của tập tuần này. Fan “Lee Min Ho Đồng Nai” phấn khích giùm cho anh bởi sau 9981 lần gửi mail cho chương trình để xin ứng tuyển vào dàn Anh Trai, cũng như đã thẳng thừng yêu cầu “loại” Song Luân để mình thay vào vị trí trong Tập 1, cuối cùng Dương Lâm cũng đã được tham gia Anh Trai “Say Hi”. Trước đó, trên page cá nhân, Dương Lâm cũng đã flexing đủ các thể loại chứng chỉ, bằng cấp và úp mở rằng mình đã được mời làm kế toán phát lương cho 30 Anh Trai.

Mới đây nhất, netizen cười nghiêng ngả với chiếc clip “tối hậu thư” của Dương Lâm gửi đến chương trình Anh Trai “Say Hi”. Trong đó trên nền nhạc bài “Sao hay ra dzẻ quá” nam nghệ sĩ khoe rằng mình là 1 nghệ sĩ đa năng, đa nghề từ diễn viên hài, MC, bán hàng online, lại “cân” từ visual đến vũ đạo, giọng hát, sức ảnh hưởng với 10 triệu lượt follow trên các nền tảng mạng xã hội, vậy thì không lý gì không được mời trở thành Anh Trai thứ 31. Đáp lại, page Anh Trai “Say Hi” nhẹ nhàng đăng 3 tiêu chí để tuyển chọn khách mời: Nhan sắc là điểm cộng, Được lòng 30 Anh Trai; Biết tạo mảng miếng là một lợi thế. Với những tiêu chí đó, cư dân mạng hài hước bình luận rằng “Diệu Lâm” dư sức cân hết, xứng đáng là ứng cử viên số 1. Việc Lê Dương Bảo Lâm “ẵm gọn” vai trò Quản gia nhà chung hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều tiếng cười cho khán giả. Ai cũng nóng lòng muốn biết nhân vật Quản gia nhà chung sẽ mang đến những điều thú vị, bất ngờ gì cho các Anh Trai.

Chương trình đã tiết lộ những hình ảnh hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khi vừa xuất hiện tại nhà chung đã được Isaac, Gin Tuấn Kiệt chào đón với màn “đi đường quyền” cả “hội đồng” khiến anh trở tay không kịp. Gặp lại HIEUTHUHAI, dù trước đây nhiều lần từng hơn thua về nhan sắc nhưng lần này Dương Lâm hào phóng chấm HIEUTHUHAI 100 điểm nhan sắc trên thang điểm 10, trong khi các Anh Trai Quân A.P, Gemini Hùng Huỳnh cao nhất cũng chỉ được 10 điểm cộng. Song Luân, Isaac cũng bị Dương Lâm phũ không thương tiếc. Anh Tú Atus rơi vào thế khó khi quản gia nhà chung Dương Lâm công khai so kè nhan sắc với Diệu Nhi và “dụ dỗ” Anh Tú Atus nếu công nhận Dương Lâm đẹp hơn thì sẽ được chấm điểm cao nhất. Bá đạo hơn, Dương Lâm còn đòi làm đám cưới với Anh Trai Atus trên nền nhạc đám cưới hit của Đức Phúc.

“Nóng” nhất Tập 3 là cuộc chiến bể bơi của các Anh Trai. Ở những tập trước khán giả được chứng kiến quá trình các Anh Trai cùng thu âm, luyện tập vũ đạo vất vả cho những tiết mục trình diễn âm nhạc sôi động trên sân khấu, còn trong Tập 3 này năng lượng, cá tính, tinh thần đồng đội của 30 Anh Trai sẽ được thể hiện qua những hoạt động tại nhà chung và các game tập thể ở hồ bơi. Hé lộ về màn “quẩy đục nước” của các Anh Trai, NEGAV cho biết: “Ban đầu tưởng anh em chơi vui vui thôi, nhưng mà sao anh em tâm huyết quá, chơi như đi đánh xếp hạng vậy!”. Hình ảnh Anh Trai NEGAV hậu đậu tự trượt té từ trên phao xuống nước, Erik một chấp 2 vừa nắm áo HURRYKNG vừa bấu cổ Vũ Thịnh đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Kể về cuộc chạm trán với đối thủ mạnh, Vũ Thịnh cho biết: “Erik khỏe lắm mọi người, dìm mình, kéo mình. Erik cầm cổ mình vật lên vật xuống”. Quang Trung bị tóm gọn bởi Gemini Hùng Huỳnh: “Bàn tay sắt hay sao mà mạnh dữ vậy trời, một mình Hùng Huỳnh tóm Trung với lại Đức Phúc, Captain”. 

Tập 3 Anh Trai “Say Hi” do VieON và Vie Channel thuộc DatVietVAC đầu tư & sản xuất, sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ Bảy, 29/06 trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel, ON Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng giải trí VieON, YouTube Vie Channel.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận