Trần Nghĩa chia sẻ khoảnh khắc thanh xuân cùng Khánh Vân trong Mùa hè đẹp nhất Văn Hóa

Mới đây, diễn viên Trần Nghĩa bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc thời thanh xuân cùng diễn viên Khánh Vân khi cả hai góp mặt trong bộ phim điện ảnh Mùa hè đẹp nhất. Những khung hình đầy mộng mơ và cảm xúc khiến khán giả phải lưu luyến.

5 năm sau "Mắt biếc", cặp đôi Trần Nghĩa và Khánh Vân tái ngộ trong phim điện ảnh Mùa hè đẹp nhất. Cả hai không ngại bị nói đóng khung vai diễn, chỉ muốn học hỏi và phát triển với nghề. Vừa qua, diễn viên Trần Nghĩa có những chia sẻ về bộ phim đặc biệt này.

Phim Mùa hè đẹp nhất

Diễn viên Trần Nghĩa chia sẻ về vai diễn của mình: “Đây là một vai diễn khá nặng về mặt tâm lý. So với những vai diễn trước đó, đây là một vai diễn mà Nghĩa chưa từng nghĩ tới cũng như chưa từng nghĩ ngày nào đó mình có suy nghĩ giống như nhân vật ở trong phim. Để thực hiện vai diễn, Nghĩa đã cố gắng rất nhiều, tìm hiểu, đưa ra quan điểm và nhận định riêng về nhân vật để hiểu về tâm tư tình cảm của nhân vật. Từ đó hoàn thành tốt vai diễn của mình.”

Với phim điện ảnh Mùa hè đẹp nhất, Trần Nghĩa và Khánh Vân tiếp tục gây chú ý khi vào vai một đôi bạn thân dưới mái trường đại học. Thế nhưng, việc này khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu hai diễn viên có bị đóng khung trong hình ảnh thanh xuân. Phản hồi về việc trên, Trần Nghĩa nói mình và Khánh Vân vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Nếu ở phim trước, cả hai có mối quan hệ chú - cháu, thì nay nhân vật của họ là bạn bè thân thiết.

Phim Mùa hè đẹp nhất

Trần Nghĩa cũng cho rằng, bản thân mình hoặc tất cả mọi người ai cũng vậy, đều mong muốn mình trẻ lâu. Với anh, đây vừa là lợi thế cũng đồng thời là bất lợi cho anh trong sự nghiệp diễn xuất. Về mặt lợi thế thì anh cho rằng mình sẽ dễ dàng được lựa chọn vào những bộ phim này, duy trì dòng phim thanh xuân trong một thời gian nữa . Tuy nhiên, để bước vào những vai diễn khác thì Trần Nghĩa cũng phải có sự thay đổi về phong cách cho phù hợp với vai diễn.

Sau khi ra mắt bộ phim cùng giới truyền thông và công chúng, Trần Nghĩa chia sẻ những khoảnh khắc thời thanh xuân cùng diễn viên Khánh Vân khiến khán giả xao xuyến, bồi hồi và ước mong một lần nữa trở lại khoảng trời ngày xưa của bản thân mình.

Phim Mùa hè đẹp nhất

Mùa hè đẹp nhất thuộc thể thoại thanh xuân, tình cảm, chữa lành. Phim đánh dấu màn chào sân với vai trò đạo diễn của Vũ Khắc Tuận - người từng được biết đến qua công việc dựng phim, nổi bật với Tháng năm rực rỡ (2018), Bố già (2021), Nhà bà Nữ (2023), Mai (2024)...

Trần Nghĩa tốt nghiệp Trường đại học Sân khấu - Điện Ảnh Hà Nội. Anh từng tham gia các bộ phim Cuộc đời của Yến, Chiều ngang qua phố cũ, Lặng yên dưới vực sâu, Nhà trọ Balanha, Đảo độc đắc,... Vai diễn khiến anh được công chúng biết tới nhiều nhất là thầy giáo Ngạn trong bộ phim Mắt biếc ra mắt năm 2019.

Phim Mùa hè đẹp nhất

Phim Mùa hè đẹp nhất lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, xoay quanh nhóm bạn sinh viên 5 người gồm Nghĩa, Tuấn Anh, Minh, Thái và Thảo Nguyên. Mỗi thành viên trong nhóm có hoàn cảnh, cá tính khác nhau nhưng cùng trải qua thời sinh viên tươi đẹp với nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn, hiểu lầm của tuổi trẻ đã dẫn đến nhiều biến cố khiến nhóm bạn tan rã. Và cuộc hội ngộ nhiều năm sau đã hé lộ góc khuất trong thanh xuân của họ.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thuộc nhiều thế hệ như nghệ sĩ Đức Sơn, NSND Thanh Nam, NSƯT Công Ninh, Hồng Ánh, Trần Nghĩa, Công Dương, Đỗ Khánh Vân, Minh Dự, Nguyễn Tụ... Phim chính thức công chiếu từ 28/6 trên toàn quốc.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận