[Clip]CHÀO ĐÓN 3 KHÁCH MỜI BÍ ẨN, NGÔ KIẾN HUY BỊ TRẤN DUYÊN KHÔNG THƯƠNG TIÊC Văn Hóa

CHÀO ĐÓN 3 KHÁCH MỜI BÍ ẨN, NGÔ KIẾN HUY BỊ ‘TRẤN DUYÊN’ KHÔNG THƯƠNG TIÊC 
Kết chặng mở đầu tại Cao Bằng, chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã tung ra teaser hé lộ sự tham gia của 3 khách mời bí ẩn tại điểm đến thứ hai của mùa 3 - Nha Trang, Khánh Hòa. Được biết, lần này dàn cast 6 thành viên sẽ cùng 3 vị khách mời  khám phá địa điẻm mới với chủ đề “Kỳ nghỉ hè của bé ngoan”. Nhưng sự xuất hiện trong bộ dạng khác lạ của Ngô Kiến Huy mới làm khán giả đặt nghi vấn.
Cụ thể, ‘chàng Bắp’ Ngô Kiến Huy xuất hiện với visual tỏa sáng kể cả khi trên mặt được tô điểm bằng miếng dán chống sạm, nhưng tác hại của nó lại được Dương Lâm hết sức âu lo, vì vừa chào đầu chặng mới mà ‘chàng Bắp’ đã liên tục thả miếng ‘lạnh’ gây nên làn sóng ‘tẩy chay’ nội bộ. Chưa hết,  Dương Lâm còn không quên hăm he dọa lột ngay miếng dán trên sóng truyền hình của người anh em thân thiết. 
Các chàng trai 2 Ngày 1 đêm đón vị khách mời bí ẩn – Emagazine24.net
BỘ BA KHÁCH MỜI ‘NÁ THỞ’ VỚI MÀN CHÀO MỪNG KIỂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
Có thể nói sự ăn ý của 6 thành viên 2 Ngày 1 Đêm luôn là nỗi ‘ám ảnh’ với các khách mời khi đến tham gia chương trình, từ cặp đôi mảng miếng ‘ê hề’ như Võ Tấn Phát - Huỳnh Lập đến ‘ốc quế sầu riêng’ Hữu Đằng cũng đôi lần ‘choáng váng’ với những màn tung hứng bất ngờ của dàn cast.
Và tập 53 lần này cũng không ngoại lệ bởi ngay khi vừa chào đầu 2 khách mời đã bất ngờ bị truy đuổi bởi các thành viên và nhân viên bảo vệ với sự dẫn đầu của ‘bé ngoan’ Lê Dương Bảo Lâm. Nguyên nhân gây ra tình huống ‘khó đỡ’ này cũng khiến người hâm mộ phải cười nghiêng ngả, cụ thể là trước đó Dương Lâm đã bất ngờ tung ‘tin vịt’ cho rằng hai nhân vật bí ẩn này đang trà trộn và có những hành động xấu đối với đoàn quay. Chưa dừng lại ở đó nam nghệ sĩ cùng sự hỗ trợ của bộ đôi tiểu phẩm Cris Phan - HIEUTHUHAI quyết ‘truy cùng đuổi tận’ làm cho khách mời choáng váng lập tức đính chính. 
THAM GIA GAMESHOW NHƯ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG CHỈ CÓ THỂ ‘THÁNH CƯỜI MỒI’ KIỀU MINH TUẤN
Quay trở lại với mùa 3, không ít khán giả cảm thấy vô cùng hào hứng với những khoảnh khắc ‘vô tri’ cộp mác Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên chiếm trọn trái tim khán giả bởi tính cách ngờ nghệch cùng điệu cười ấn tượng nhưng lại mang lại năng lượng tích cực cho bất kỳ ai khi tiếp xúc. . . 
Cụ thể, ngay sau màn chào đầu dùng giọng cười thương hiệu giải quyết tình huống oái oăm. Các thành viên 2 Ngày 1 Đêm đã cùng ba khách mời đã bắt đầu thử thách đầu tiên ngay trên bãi biển. Tiếp theo đó, khoảnh khắc ‘chú sáu’ Kiều Minh Tuấn bất ngờ ăn trọn xô nước từ người em Dương Lâm khi đang thực hiện hành động đếm hạt cát. Dù cho trước đó từng có nghi vấn ‘chú 6’ Kiều Minh Tuấn nhận cát xê riêng để cười mồi cho Dương Lâm nhưng màn ‘tạt gáo nước lạnh’ trong tập 53 lần này lại không một chút nương tay
Tập 53 - 2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật 30/6 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và VieON phiên bản toàn cầu. 

Teaser tập 53.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận